bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 20. May 2025 15:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: !"#$%!"#$&# löggur
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 02:00 
Meðlimur Meðlimur

Jæja á leiðinni heim af annars prýðilega vel heppnuðu bjórkvöldi stoppar löggan mig. Ég var ekki að drekka (drekk ekki) en helvítis löggan sektar mig fyrir að vera með kveikt á kösturunum. Hún sagði að það mætti vera með kveikt "uppá heiði og í dagsbirtu þá með dagsljósin".
Ég var alveg gríðarlega kurteis við þá, sagði þeim að ég væri nýbúinn að kaupa bílinn og hann hefði verið stilltur svona (sem er satt) og var bara mjög kurteis en nei þeir vildu ekki sleppa mér.
Getur löggan ekki frekar elt nauðgara, morðingja, þjófa eða ökuníðinga í staðin fyrir að sekta mig fyrir að vera með kveikt á kösturum sem beinast niður í götuna og fara ekki í augun á neinum.

Einn fúll :evil: :evil: :x :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: BRUND
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 02:12 
greinilega ekki 8)

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 03:19 
Smámunasemi alltaf hreint í þessu liði.

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 11:05 
Hvað ertu að væla drengur þú mátt ekki vera með kastara í gangi
og þá áttu ekki að vera með kastara í gangi. Hættið þessu væli
krakkar og farið bara eftir umferðarlögum :)

Reply with quote  
 Post subject: Re: !"#$%!"#$&# löggur
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 11:06 
Go-kartbílstjóri

bjahja wrote:
Ég var alveg gríðarlega kurteis við þá, sagði þeim að ég væri nýbúinn að kaupa bílinn og hann hefði verið stilltur svona (sem er satt) og var bara mjög kurteis en nei þeir vildu ekki sleppa mér.
Getur löggan ekki frekar elt nauðgara, morðingja, þjófa eða ökuníðinga í staðin fyrir að sekta mig fyrir að vera með kveikt á kösturum sem beinast niður í götuna og fara ekki í augun á neinum.

Það er ólöglegt að hafa kveikt á kösturum. Þú varst að brjóta lögin og Lögreglumennirnar gerðu bara sína vinnu. Af hverju ættu þeir að sleppa þér? Skiptir engu máli þótt bíllinn hafi verið stilltur svona, það breytir því ekki að bíllinn var ólöglegur með þokuljósin stillt á. Eiga þeir kannski bara alltaf að líta framhjá lögbrotum?

Þegar ég mæti bílum með þokuljós þá finnst mér það vera óþægilegt, reyndar misóþægilegt, en svona þokuljós fara í augun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 11:40 
Kassabílstjóri

Þótt að þetta séu lög og reglur þá eru þetta ljóskastarar sem gera engum mein. Það er ekki eins og maður blindast þegar maður ekur á móti bíl með kastara. Löggan ætti nú að róa sig í þessum málum og einbeita sér í öðrum málum sem hafa verri áhrif á samfélagið en KASTARAR :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 11:49 
Eða bara þið sjáið til þess að löggan þurfi ekki að skipta sér að
kösturum og hafði bara slökt á þeim !

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 12:38 
Meðlimur Meðlimur

Hehe, það er hægt að rífast endalaust um þetta :?

Mér finnst persónulega asnalegt að hafa kveikt á kösturum þegar þeirra er ekki þörf.

En mér finnst líka að löggan geti horft framhjá þessu og sleppt því að sekta menn fyrir þetta... kannski allt í lagi að bæta þessu við ef það er eitthvað annað sem menn eru að brjóta af sér!

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 13:02 
Formúlubílstjóri

Ég kannast við þetta löggan er alltaf að bögga mann hérna í kef. mér fynnst þetta miklu flottara og flest öllum, þetta eru bara sportljós ekki e-h kastarar það kemur nú engin svakalegur bjarmi af þessu þetta fer beint í götunna!!!!

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 13:57 
Meðlimur Meðlimur

Hehh hemmm.

Raggi M5 wrote:
, þetta eru bara sportljós ekki e-h kastarar

Ég er nú ekki alveg viss um að BMW gúdderi þetta.... þetta er ekki hannað sem sportljós. Þetta er hannað sem ÞOKULJÓS ...

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 14:07 
Getawaybílstjóri

þetta eru þokuljós sama hvað þið segið.

Jájá þetta getur alveg verið töff og það má alveg breita þessum lögum en ég legg samt meiri áherslu á að hækka hámarks hraða og búa til sérstakar afgirtar hvenna og gamalmenna akreinar.

en það getur líka verið mjög óþægilegt að fá vanstyllta þoku kastara beint í augun ( t.d. honda civic með rise edition superman FOG LIGHTS )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 14:13 
Go-kartbílstjóri

Skemmtilega orðað, sportljós. :lol:

Lögreglan lítur nú oft fram hjá þessu, ég hef stundum séð þá blikka ljósum og mótorhjólalöggurnar benda benda kannski á þetta. En maður sér á rúntinum ótrúlega marga bíla með þokuljósin á og Lögreglan lætur þá vel flesta í friði. En á meðan þetta er brot á lögum, þá er þetta bannað, svo einfalt er það. Síðan er annað mál hvort þetta eigi að vera bannað með lögum eða ekki.

Persónulega, finnst mér "sportljós" ekki vera flott. Aftur á móti eiga þokuljós ekki að vera flott, enda er tilgangur þeirra aðeins einn, að lýsa upp í þoku. Það segir sig sjálft enda er það ástæða fyrir þessu nafni, þokuljós. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Þokuljósanotkun
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 17:39 
Kassabílstjóri

Hérna eru mínar ástæður fyrir notkun þokuljósa.

1. Ég bý hliðin á barnaskóla og alltaf um morguninn þegar dimmt er eru hundruð skólabörn á leiðinni í skólann.
Þau eru nú mörg misvel merkt með endurskinsmerkjum svo ég keyri ALLTAF með þokuljósin til að sjá börnin betur!

Því þokuljósin lýsa betur til hliðar en aðalljósin.

2. Einnig þegar ég keyri í óupplýstu íbúðarhverfi, þá kveikji ég einnig alltaf þokuljósin. Maður veit aldei hvenær einhver labbar fyrir bílinn fullur eða utanvið sig.

3. Þegar ég er kannski aðeins að drífa mig í umferðinni, þá kveikju ég oft á kösturunnum. Því þá sjá bílstjórar sem koma af hliðargötu mig betur og svína síður fyrir mig.

4. Bílasölurnar eru oft stórgrýttar eða með fullt af holum sem maður vill síður lenda í, þá er mjög hentugt að kveikja á auka ljósum til að sjá betur.

Þegar það er dagsbirta þá er slökkt á þokuljósunum við allar fyrrnefndu aðstæður.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Mar 2003 19:05 
Meðlimur Meðlimur

Ég veit að löggan er bara að gera sína vinnu, ég var bara fúll. En samt var löggan með svolítin derring, hún sagði mér ekki hvað ég hafði gert fyrr en eftir svona 6 mín. Ég hélt að þetta væri bara tjekk og gá hvort ég væri fullur.
Þetta voru svona típískir nýútskrifaðir gaurar sem voru með stillt á fm. Þeir stoppuðu fyrir framan hótel klöpp og ljósin blikkuðu beint inní salin hjá þeim og það kom maður út og spurði þá vinsamlega hvort þeir gætu slökkt á blikkljósunum en löggan sagði mjög frekjulega "Við erum að vinna" og skrúfaði upp rúðuna.

Mér fynnst bara flottara að vera með kastarana, þeir gefa bílnum sportlegra lúkk og láta hann líta út fyrir að vera lægri. Þetta skilgreinir mann líka frá gömlum köllum (eins og ykkur :D) og kellingum á 316.

Svo hef ég hef prófað að mæta bílnum mínum þegar hann er með þokuljósin á og þau fóru ekkert í augun mín.

Hvernig á maður að vita að þetta er bannað, ef ég væri ekkert á netinu hefði ég ekki haft hugmynd um það. Mér finnst að þeir ættu að gefa manni einn sjéns, láta mann vita og síðan að sekta mann.

Einn ekki alveg jafn fúll núna :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 09. Mar 2003 20:03 
Getawaybílstjóri

Quote:
Hvernig á maður að vita að þetta er bannað, ef ég væri ekkert á netinu hefði ég ekki haft hugmynd um það.

Hmmm... að því sem mig minnir þá var þetta eitt af því asnalega sem maður lærði í ökuskólanum. Jú afhverju asnalegt jú vegna þess að þetta heita ÞOKUljós eins og hefur komið fram.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC