sosupabbi wrote:Tankurinn á honum lekur afþví að dópi var smyglað inn í tanknum á honum, það er enþá lím í framrúðunni eftir að bílinn var filmaður allan hringinn, ég fór einu sinni á 140 yfir hraðahindrun á honum með eibach lækkunargorma í bílnum(óviljandi auðvitað), pústið á honum var haldið uppi með ströppum í 2 ár, virkaði fínt, rafgeymirinn í honum sauð á leiðinni norður á bíladaga og bílinn fylltist af gufum og hefur verið kallaður gasklefinn, hann hefur brotið 3 aftur drif. Gerði og græjaði helling í þessum bíl og hann fór í ágætis standi úr mínum höndum, hérna er gamall þráður viewtopic.php?f=5&t=40495

Strøm#1 wrote:sosupabbi wrote:Tankurinn á honum lekur afþví að dópi var smyglað inn í tanknum á honum, það er enþá lím í framrúðunni eftir að bílinn var filmaður allan hringinn, ég fór einu sinni á 140 yfir hraðahindrun á honum með eibach lækkunargorma í bílnum(óviljandi auðvitað), pústið á honum var haldið uppi með ströppum í 2 ár, virkaði fínt, rafgeymirinn í honum sauð á leiðinni norður á bíladaga og bílinn fylltist af gufum og hefur verið kallaður gasklefinn, hann hefur brotið 3 aftur drif. Gerði og græjaði helling í þessum bíl og hann fór í ágætis standi úr mínum höndum, hérna er gamall þráður viewtopic.php?f=5&t=40495
Hahahaha takk fyrir. Endilega koma með meira þætti gaman að fá að vita hver swapaði mótor og hvað var gert. Og hver og hvernig var fyktað i rafmagninu

Strøm#1 wrote:já okei takk, þetta með hraðahindrunna útskýrir olíupönunna og fleirra hehe en þessi verður vonandi orðinn flottur fyrir bíladaga
srr wrote:Strøm#1 wrote:já okei takk, þetta með hraðahindrunna útskýrir olíupönunna og fleirra hehe en þessi verður vonandi orðinn flottur fyrir bíladaga
Hvað er að olíupönnunni ?

alpina.b10 wrote:Ég sat einusinni í þessum bíl og stoppaði á aktutaktu og fékk mér pulsu...... það fór smá tómatsósa í sætið
sosupabbi wrote:Tankurinn á honum lekur afþví að dópi var smyglað inn í tanknum á honum, það er enþá lím í framrúðunni eftir að bílinn var filmaður allan hringinn, ég fór einu sinni á 140 yfir hraðahindrun á honum með eibach lækkunargorma í bílnum(óviljandi auðvitað), pústið á honum var haldið uppi með ströppum í 2 ár, virkaði fínt, rafgeymirinn í honum sauð á leiðinni norður á bíladaga og bílinn fylltist af gufum og hefur verið kallaður gasklefinn, hann hefur brotið 3 aftur drif. Gerði og græjaði helling í þessum bíl og hann fór í ágætis standi úr mínum höndum, hérna er gamall þráður viewtopic.php?f=5&t=40495
///MR HUNG wrote:sosupabbi wrote:Tankurinn á honum lekur afþví að dópi var smyglað inn í tanknum á honum, það er enþá lím í framrúðunni eftir að bílinn var filmaður allan hringinn, ég fór einu sinni á 140 yfir hraðahindrun á honum með eibach lækkunargorma í bílnum(óviljandi auðvitað), pústið á honum var haldið uppi með ströppum í 2 ár, virkaði fínt, rafgeymirinn í honum sauð á leiðinni norður á bíladaga og bílinn fylltist af gufum og hefur verið kallaður gasklefinn, hann hefur brotið 3 aftur drif. Gerði og græjaði helling í þessum bíl og hann fór í ágætis standi úr mínum höndum, hérna er gamall þráður viewtopic.php?f=5&t=40495
Hefurðu átt einhvern bíl án þess að brjóta í honum drfifið
Angelic0- wrote:Hahaha... átti þennan... og seldi sosupabbi hann...
Límið eftir filmurnar er legendary... þetta fékk frið alla leiðina frá VIP og niður ártúnsbrekkuna...
Komst ekki einusinni heim að taka mynd

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests