bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 18:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Að eiga BMW
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 16:37 
Búðarkerrubílstjóri

Mig hefur lengi, lengi dreymt um að eignast BMW, og núna er komið að því að ég ætli að kaupa minn fyrsta bíl (búin að vera með próf í tæpt ár). Mig langar rosalega að versla einmitt BMW en það eru alltaf einhverjir sauðir í kringum mann sem reyna að telja mann af því.

Maður heyrir reglulega hluti eins og "BMW bila alltof mikið" eða "BMW eyða alltof miklu" - Ég tel mig svosem vita nægilega mikið um bíla, að BMW þurfa ekki endilega að bila meira en aðrar tegundir svo lengi sem þeim sé vel viðhaldið (þetta nær ekki endilega yfir einhverjar gamlar 7'ur með skrímsli undir húddinu), en mig langar samt að fá að heyra eitthvað um þetta frá ykkur eigendum og delluköllum. T.d. er væntanlega dýrar að útvega sér varahluti í BMW heldur en Toyotu og þá komum við að punkti númer 2.

Ég hef bullandi bíladellu og hef haft hana lengi, hinsvegar veit ég ekkert "rosalega mikið" um bíla, þ.e.a.s frá tæknilegu sjónarhorni. T.d. hef ég hvorki kunnáttu né aðstöðu til að fikta og lagfæra bíla... Og maður heyrir stundum að það sé ekkert vit í að eiga BMW nema þú sért einhver fúskari sem getur leikið þér í þessu sjálfur. Kunnáttan mín byrjar og endar á að skipta um olíu.

Allavega, ætti ég að fylgja draumnum eftir og skella mér á bimma og "sjá eftir því seinna meir" eins og sumir halda fram? Hvaða týpur ætti ég þá einna helst að vera skoða?

Get svosem látið það fylgja að ég ætla mér að eyða rúmri hálfri milljón í kaupverð á bílnum og myndi svo hafa efni á u.þ.b 40 þúsund krónum í rekstri á mánuði.

Takk fyrir hjálpina :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 16:44 
Getawaybílstjóri

ég hef ekki verið að lenda í eitthverjum svaka bilunum eða þannig

spurning hvað þú ert að leita eftir hvort þetta sé krúser eða ætlarðu að vera upp á braut að leika þér viltu nýlegan eða eldri típu

ég persónulega fíla rldri bílana betur svo sem e30 e34 e28 e21

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 16:55 
Formúlubílstjóri

þetta er bara gamall húmar"BMW= bilar meira en venjulega"

load of crap.

Búinn að eiga nokkra bmw og ekki búinn að lenda í einhverju mega veseni.... öðru en það sem gæti komið fyrir hvaða bíl sem er/viðhald

Hins vegar myndi ég skoða eigandaferilinn svolítið ef þú ert að fara fá þér bmw með einhverju afli í. Ef það eru margir eigendur í röð sem eru´í yngru kantinum þá getur verið kominn tími á viðhald vegna vanrækslu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 17:17 
Rallýbílstjóri

Minn var meira " Bilar minna en venjulega" eða "Baden meinhoff wagen" :D

BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 18:25 
Formúlubílstjóri

Ég keypti mér minn fyrsta BMW í Desember sl. og hef ég ekki eytt neitt í hann til að laga. Bara uppfæra bremsuklosa og inspektion.
"BMW ÞEIR EYÐA SVO MIKLU" Þetta heyrði ég strax frá fólki þegar ég keypti minn. Bull og vitleysa, er á 320d og eyðir hann um 6.5L. Það er bara spurning um vélarstærð og læti þegar það kemur að eyðslu. T.d. fýla ég 318 því þetta eru þægilegir bílar og góðir krúserar sem eyða litlu. Annars mæli ég með þristum og fimmum :) Hef ekki prufað aðra BMW :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 20:04 
Formúlubílstjóri

Það er svo gaman að hlusta á fólk þegar það vælir um hvað BMW bilar mikið og hvað þeir eyða miklu. Það fólk veit líklegast ekkert hvað það er að segja. Höfum verið með sex eða sjö bimma á heimilinu og aldrei lent í neinum alvarlegum bilunum.

Ég þurfti að skipta um vatnsdælu um daginn og það kostaði mig um 25000 krónur með vinnu. Félagi minn er með Toyota Yaris og borgaði tvisvar sinnum meira en ég. Svo þurfti annar vinur minn sem er ekki með BMW að skipta um bremsur - og viti menn, það var tvisvar sinnum dýrara en hjá mér.

Last edited by SteiniDJ on Wed 10. Sep 2008 20:04, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 20:07 
Kassabílstjóri

Það er reyndar alveg satt það sem þú ert að heyra um að það sé lítið vit í því að kaupa sér bmw, þá meina ég gamlann, og hafa ekki aðstöðu til að fikta í honum sjálfur. Ef þú getur ekki komið þér í einhverja aðstöðu og þarft að fara með hann á verkstæði þá getur það orðið mjög dýrt. En það að eiga BMW er bara snilld, það loksins gefur manni ástæðu til að fara vel með bílinn sinn og bæta hann smá saman. Þannig að ef þú vilt eiga ómerkilegann bíl sem bilar minna, þá vill ég bara segja eins og aðrir hafa sagt hér að ofan, það bila allir bílar og það fer langmest eftir viðhaldi bílsins. Það eina er að BMW varahlutirnir eru aðeins dýrari heldur en í aðra bíla en upp á móti kemur að það er hellingur af fólki hér á spjallinu sem lumar á ódýrum varahlutum þannig að það þarf ekki að kosta mikið að halda gömlum bmw við.

320 e36 KY 398 ónýtur :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 20:20 
Formúlubílstjóri

Ég er með E30 335 sem þú mátt kaupa, lendir ekki í NEINU veseni.. ég lofa.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 20:25 
Búðarkerrubílstjóri

arnibjorn wrote:
Ég er með E30 335 sem þú mátt kaupa, lendir ekki í NEINU veseni.. ég lofa.

Haha, einmitt :) :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 22:01 
Formúlubílstjóri

Slithlutir eru að ég held ódýrari en í marga aðra bíla. Svo er þetta náttúrulega hverrar krónu virði.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: .
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 22:35 
Getawaybílstjóri

Það er alveg rétt hjá þér að þetta eru sauðir í kringum þig sem eru að telja þig ofan af því að fá þér BMW. Þeir sem segja að BMW bili meira og eyði meira en annað, eru svona gamlir kallar sem hafa aldrei átt BMW og eru að tala út um analinn.

Minn 523ia er að verða 10 ára, og það hefur ekkert bókstaflega bilað, einungis verið skipt um slithluti, svo eyðir hann minna en 2.0 ssk Carina, Nissan..og svipað frá þeim tíma.

Mín ráðlegging: Fáðu þér einhvern af þeim E46 318 árg 02-05 sem eru til sölu hér á spjallinu, þá ertu í uber góðum málum!! :D

BMW E60 525i xDrive 2008

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Sep 2008 22:41 
Formúlubílstjóri

Bmw er fínt...

Kallinn sem sér um Sjóvá hér á Húsavík sagði að tryggingar á bmw væru hærri en venjulega því varahlutir væru svo dýrir...hvað svo sem er til í því?

Pabbi er einmitt litaður af svona bimmafordómum...þorir ekki að eiga X5...:roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Sep 2008 00:04 
Formúlubílstjóri

ég hef átt tvo E32-730,einn E32 735,einn E38 730i v8,e36 318is, E39 540i mtech,og E46 alpina b3 og verið með þá nokkra til daglegrar og jafnvel langtíma notkunar, m.a 2x 745 1x545 1x520d x5 og flr sjöur, þannig að ég ætti nú að vera nokkuð marktækur um hvernig það er að eiga og reka sona bíl,

mitt mat, skoðaðu bílinn, fokk þjónustubók, láttu athuga með aksturinn, láttu fara vadlega yfir bílin helst af umboði eða áræðanlegum aðila með þekkingu á bmw, gott eintak af flestum gerðum af bmw hafa samkvæmt minni reynslu geta reynst bara mjög vel, en ég hef líka séð og átt bmw-a sem voru gjörsamlega útúr kortinu rekstrarlega séð,

þessvegna er að mínu mati fyrir öllu að skoða ástand og tjónaferil bílsins ýtarlega og komast af því hvað maður er með í höndunum, bíllin reynist svo yfirleitt í beinu samhengi við hevrnig ástandi hann reyndist vera í,

þetta gildir að sjálfsögðu um allar tegundir bíla, en það skiptir mann kannski aðeins meira máli með premium brand merki í höndunum,

viðhaldskostnaður almennt yfir línuna hjá bmw flóruni ,myndi ég samt segja að sé almennt í hærri kantinum, en við erum líka að ræða um heilmiklar græjur yfirleitt í beinu samhengi við viðhaldskostnaðinn, mér finnst t.d ekkert óeðlilegt að bíll eins og t.d 545i rukki steddý nokkurhundruð k á ári í viðhald og þjónustu, í beinu samhengi við verð og stærðarmunar við t.d venujlegan beater einhver,

stór hluti munar á viðhaldskostnaði á t.d þýskum lúxusbíl og venjulegu japönsku hemilistæki flest í sérhæfðri þjónustu, þú ert mikið bundnari upop á viðhald og þjónustu með 6m+ merkjavörubíl heldur en bíl sem þarnast minna og auðveldara viðhalds,

fyrir mér er það hinsvegar alveg klárt mál hvort það sé þess virði að þurfa kannski að leggja meira út fyrir rekstrinum, þ.e.a.s hvort bíllinn sé þess virði að þurfa kannski að leggja dáldið út til að geta verið á honum,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Sep 2008 00:31 
Formúlubílstjóri

ég keypti minn sem fyrsta bíl og er á honum enn hann hefur ekkert bilað neitt stórlega eina sem hefur gerst er að vatnsdæælan fór, altenator og svo bremsudiskar og bremsuklossar það er það eian sem hefur gerst í þau 3 ár sem ég hef átt hann :)

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Sep 2008 00:49 
Formúlubílstjóri

Að eiga BMW er góð skemmtun. Bílaeign slík er bönnuð börnum innan 17 ára. Foreldrar og forráðamenn barna og unglinga eru vinsamlegast beðnir um að virða aldurstakmark

Góða Skemmtun

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC