Ath. Þessi þráður er líka á
www.blyfotur.is, en ég vil endilega fá innlegg frá Kraftafólkinu.
Þannig er staðan að ég er að fara að uppfæra bílinn minn. Ég er með Mercedes Benz ML 320 árgerð 2000 (sem er einmitt til sölu á þessum vef). Þessi bíll hefur reynst einstaklega vel, en við hjónin erum þó sammála um að yngja aðeins upp og fá okkur eitthvað skemmtilegt. Við viljum ekki eldri bíl en 2004, en strax eftir það greinir okkur á um hvað við viljum kaupa. Draumurinn okkar er bara ML í nýja boddíinu (seint 2005 eða síðar) en þeir eru samt of dýrir fyrir okkur ennþá. Kannski næst. Hvað á að gera í millitíðinni?
Ég byrjaði á að skoða Touareg. Þeir eru mjög skemmtilegir, en þeir sem líta vel út eru V8 bílarnir. Ég er alveg til í V8 bíl, en ég hef heyrt draugasögur af þessum bílum. Rafkerfi, loftpúðafjöðrun og einstaklega óhófleg bensíneyðsla í V8 bílunum eru að draga úr þeim kosti.
Áður hafði ég skoðað Jeep Grand Cherokee. Mér finnst þeir í grunninn frekar flottir, en innréttingarnar eru kannski helst til plastlegar og standard felgur t.d. ekkert mjög spennandi. Laredo bílarnir finnst mér lítt spennandi þannig að Hemi kemur til greina, nema hann eyðir víst sjaldan undir 20. Endilega leiðréttið mig ef þið vitið betur.
Svo kom allt í einu hringing sem heillaði mig óvænt. Bílar sem ég hef aldrei skoðað (enda of dýrir). Porsche Cayenne. Þá er einn slíkur á sölu, S bíll (aftur V8, sem kemur mögulega til greina. Þótt Cayenne og Touareg byggi á sömu grind, þá hefur mér reyndar þótt Touareg heldur fallegri ef eitthvað er. En Cayenne bíllinn er þó virkilega skemmtilegur, mjög huggulega farinn og fínn go það sem kom mér mest á óvart er eyðslan. Þegar ég sótti bílinn til prufu stóð meðaleyðslan í 14.2 á hundraðið. Ég keyrði hann í tæpa klukkustund og þegar ég skilaði honum á planið stóð 14.3 á tölvunni. Ekki slæmt það! Það má alveg verða ögn meira fyrir þessa vél, þess vegna.
Þá kemur skoðun konunnar. Hún vill CR-V. Ouch. Fínir bílar og allt það, en þegar þið sjáið hvað ég hef verið að skoða, þá má skilja hve mig verkjar í sálina þegar þessi kemur til tals. Hann er sparneytinn, praktískur, plastlegur og karakterslaus.
Hvað finnst ykkur? Hver er ykkar reynsla?
Endilega póstið!
Kv,
Bjarki