bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 03. Jun 2025 17:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: E30 325ix Nitrous
PostPosted: Fri 02. May 2008 18:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
var að browsa e30tech.com og rakst á þetta http://www.e30tech.com/forum/showthread.php?t=57775

finnst þetta soldið forvitnilegt, ef maður myndi setja svona á m20b25 þarf maður þá ekki að styrkja mótorinn eitthvað til að hann þoli þetta?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 18:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
nei styrkingar eru ekkert nauðsynlegar, veltur bara á hvað þú ætlar að gera, hvernig set up og hversu mikið,

ég er með 150skot inn á oem stimpla/stangir, en að vísu með cpomplete custom bensínkerfi og flr til að styðja þetta,

bara vera með útsláttarrofa, og gluggarofa

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 18:45 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
íbbi_ wrote:
nei styrkingar eru ekkert nauðsynlegar, veltur bara á hvað þú ætlar að gera, hvernig set up og hversu mikið,

ég er með 150skot inn á oem stimpla/stangir, en að vísu með cpomplete custom bensínkerfi og flr til að styðja þetta,

bara vera með útsláttarrofa, og gluggarofa


ok

Hvað þarf maður að kaupa til að maður sé að gera þetta almennilega og sé ekki að fara mjög illa með mótorinn?

Ps í hvaða bíl ertu með þetta hjá þér Íbbi ?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 18:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Ertað grínast? Augljóslega hefur þú hvorki þekkingu né reynslu til að gera þetta.
Þannig ef þú ætlar að fá þér Nítró kerfi læturu gera þetta fyrir þig, kaupa allt og osfrv...

EDIT: Allt bendir til þess að Íbbi sé að tala um Camaro bílinn sinn.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 18:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
maxel wrote:
Ertað grínast? Augljóslega hefur þú hvorki þekkingu né reynslu til að gera þetta.
Þannig ef þú ætlar að fá þér Nítró kerfi læturu gera þetta fyrir þig, kaupa allt og osfrv...

EDIT: Allt bendir til þess að Íbbi sé að tala um Camaro bílinn sinn.


já ég er nú bara að forvitnast :)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 18:53 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
bimma_frík wrote:
maxel wrote:
Ertað grínast? Augljóslega hefur þú hvorki þekkingu né reynslu til að gera þetta.
Þannig ef þú ætlar að fá þér Nítró kerfi læturu gera þetta fyrir þig, kaupa allt og osfrv...

EDIT: Allt bendir til þess að Íbbi sé að tala um Camaro bílinn sinn.


já ég er nú bara að forvitnast :)

Meinar, hélt þú ætlaðir að fara í einhvern nitro pakka, sérstaklega hvernig þú hendir peningum í þessa e30 :P


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
camaro.

ég nennti enganveginn að skoða þennan link þar sem að hann heitir E30 eitthvað

þú getur farið í dry kerfi, wet kerfi, eða direct port kerfi, ég er með wet kerfi s.s fogger, sem sprautar blönduni inn v/ throttle boddy,
dry kerfið sprautar inn fyrir framan skynjarann og treystir á hann til að blanda,

það sem þú þarft að kaupa til að vea save er fyrst og fremst alvöru stuff.. sem er í lagi, ég er með gluggarofa sem setur kerfið inn v/ 3k snúninga og slær því aftur út rétt fyrir redline, margir stúta mótorunum á því að setja kerfið of snemma inn eða fara óvart í revlimiterinn með gasið á,

ég er líka með supporting ful system m/rofa sem slær kerfinu út ef bíllinn missir bensínþrýsting, og með module við bensíndælu sem að kemur inn ef dælan missir þrýsting getur aukið við upp að 40% til að blandan haldist rétt,

svo eru það mælarnir.. vera með mæla til að fylgjast með flöskuhita/þrýsting, bensínþrýsting og wideband,

þetta er í raunini það sem ég gerði til að ver safe. s.s complete bensínkerfi sem er sett upp með nítrókerfið í huga, svo alla öryggisfdusa í lagi, og svo mæla til að fylgjast með hvað er í gangi,

hægt að fá mjög flott kit, ég keypti stjórnborð sem kem,ur í stað öskubakkans (armor board) þar get ég skrúfað frá flöskuni, kveikt á flöskuhitaranum og pörgað

annars er ég ekki búinn að klára þetta, þannig að ég er ekki sá marktækasti

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 18:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
augljósalega þarf svo að breyta kveikjutíma, um nokkrar gráður fyrir hver X mörg hö,

ég "stefni" á að vera með 2 möpp, eitt án gass og annað með því

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 19:06 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
ok þetta virðist ekki svo einfallt, við hverja á maður að tala við uppá ísetningu og ráðleggingar?

og hvað er sirka verðmiðinn á svona pakka sem er með öllu þessu dóti?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þetta er aldrei gefins.. en ódýrara en comlete turbo kitt eða blásarakitt,

mitt dót var að kosta að mig minnir einhverja 2500dollara, sem gera 384þús heim með bandaríkjasjoppuni,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 19:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
íbbi_ wrote:
þetta er aldrei gefins.. en ódýrara en comlete turbo kitt eða blásarakitt,

mitt dót var að kosta að mig minnir einhverja 2500dollara, sem gera 384þús heim með bandaríkjasjoppuni,



:shock:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 19:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
bimma_frík wrote:
íbbi_ wrote:
þetta er aldrei gefins.. en ódýrara en comlete turbo kitt eða blásarakitt,

mitt dót var að kosta að mig minnir einhverja 2500dollara, sem gera 384þús heim með bandaríkjasjoppuni,



:shock:


?

þú hefur vonandi gert þér grein fyrir því að breytingar og bætingar á bílum eru alveg með mestu peningapittum sem þú kemur þér í

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 22:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
íbbi eru wet kerfi ekki líklegri til að springa heldur en dry ?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 22:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Aron Fridrik wrote:
íbbi eru wet kerfi ekki líklegri til að springa heldur en dry ?


öfugt.

wet kit er þannig að þá dælir kerfið aukalega bensíni líka til að bílinn runni ekki lean.

dry kit er þannig að þú þarft að nota spíssanna til að ná fram auka bensíni eða með öðrum spíssum sem eru ekki stilltir af noz kerfinu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. May 2008 23:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
sumir kjósa dry kerfið, en ég vildi helst fara í direct port, en endaði svo á complete kerfi+racetronix fuel system frá sjoppu sem gerir út nokkra camaro racera,

þú getur sloppið mun ódýrara en ég í sonan bíl eins og þú ert með, kostnaðurinn við að sprengja þinn mótor er lítill og því hægt að taka meiri áhættu, en ég færi nú ekki í neitt stórt skot,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group