Ég klessti næstum því á hann þegar það var verið að koma honum í burtu... Kom á c.a. 90 km/h á vinstri akrein með hæfilegt bil í næsta bíl nema hvað að hann hendir sér yfir á hægri vegna þess að þeir voru á milli 40 og 50 km/h að draga bimman (á WRX) á vinstri akrein og ekki með nein viðvörunarljós eða neitt! (Varð nett pirraður við þetta)
Stuttu seinna eða á ljósum við smáralind var ég á eftir e60 ///M5, skrúfa niður rúðuna til að hlusta á urrið þegar hann tæki á stað en loka aftur útaf reykfýlu frá einhverjum sígarettustubb sem var greinilega þarna á ljósunum.
M5 fer af stað og ég reyni að fylgja á eftir en sé þá stubbinn fljúga útum farþegagluggan á þeim fyrrnefnda

Ég skammast í konunni minni sem var við hliðiná mér yfir því að það væri algjör hneysa að reykja í svona bíl!!! Nema hvað að þá kemur annar stubbur úr glugga ökumannsins

(Varð eiginlega orðlaus þá)
En mér er nokk sama hvernig menn ganga um bílana sína en að reykja í e60 M5 finnst mér hreinlega ekki ganga upp!!
Og svo er algjörlega óþolandi þegar að menn hanga á vinstri akrein á leyfilegum hraða og undir!!
Jæja, varð að koma þessu frá mér