Er þetta Norrænudæmi eitthvað sem er hægt að bjóða fjölskyldunni uppá eða á maður bara að taka flug&bíl (virðist koma niður á svipuðum prís).
Væri gaman að heyra hvort einhver hefur reynslu af þessu

gunnar wrote:Norræna er ágæt, mæli með að vera með ferðatölvu fulla af einhverju til að glápa á, tók einmitt rönn á 24 þegar ég fór. Það var ágætt að sötra bara bjór og glápa á 24. Þetta getur verið hundleiðinlegt í vondum sjó eins og ég lenti í þegar ég var á leiðinni út. Ég hrundi úr kojunni um miðja nótt og lenti á náttborðinu með tilheyrandi látum og allt drasið fór útum allt.
En það var nátturulega mjög slæm skilyrði. Mæli hiklaust með að prufa þetta samt.. Snilld líka að fá að stoppa í Færeyjum.
Gunnar Þór wrote:Hefur einhver reynslu af því að fara með krakka í Norrænu? Er að gæla við að taka smá Evrópupakka í sumar með familíuna (Danmörk, sumarhús í DE og Holland).
Er þetta Norrænudæmi eitthvað sem er hægt að bjóða fjölskyldunni uppá eða á maður bara að taka flug&bíl (virðist koma niður á svipuðum prís).
Væri gaman að heyra hvort einhver hefur reynslu af þessu
_Halli_ wrote:Ég fór frá DK til Íslands í september síðastliðinn, það var VONT í sjóinn, en ég tók ekki eftir einni einustu manneskju í drekaleik um borð.
Við vorum í klefa fyrir hreyfihamlaða (veit ekki af hverju) en hann á að vera sambærilegur við A4 útiklefa (getur skoðað það á heimasíðunni). Mjög þægilegur klefi með 4 rúmum, fínasta baðherbergi með góðri sturtu og hægt að glápa á bílaþætti á Discovery allan sólarhringinn![]()
Minnir að klefinn hafi verið á 5. dekki, allavega vorum við í næst neðstu klefunum með kýrauga.
Manni myndi örugglega ekki leiðast of mikið þarna sem krakki, sundlaug, bíó og svo geturðu kennt þeim fjárhættuspil. Annars steinrotast maður af sjóveikitöflunum! (samræmist kannski ekki hugmyndum um fjölskyldufrí að hafa alla steinrotaða).
Bottom line... mæli með þessu, mjög gaman að duggunni!
Angelic0- wrote:_Halli_ wrote:Ég fór frá DK til Íslands í september síðastliðinn, það var VONT í sjóinn, en ég tók ekki eftir einni einustu manneskju í drekaleik um borð.
Við vorum í klefa fyrir hreyfihamlaða (veit ekki af hverju) en hann á að vera sambærilegur við A4 útiklefa (getur skoðað það á heimasíðunni). Mjög þægilegur klefi með 4 rúmum, fínasta baðherbergi með góðri sturtu og hægt að glápa á bílaþætti á Discovery allan sólarhringinn![]()
Minnir að klefinn hafi verið á 5. dekki, allavega vorum við í næst neðstu klefunum með kýrauga.
Manni myndi örugglega ekki leiðast of mikið þarna sem krakki, sundlaug, bíó og svo geturðu kennt þeim fjárhættuspil. Annars steinrotast maður af sjóveikitöflunum! (samræmist kannski ekki hugmyndum um fjölskyldufrí að hafa alla steinrotaða).
Síðasta reynsla mín af sjóveikitöflum var alls ekki góð..
Allavega nokkur skyldmenni sem að hlóu dátt þegar að kallinn var að tala við tré og ljósastaura..

Xavant wrote:Angelic0- wrote:_Halli_ wrote:Ég fór frá DK til Íslands í september síðastliðinn, það var VONT í sjóinn, en ég tók ekki eftir einni einustu manneskju í drekaleik um borð.
Síðasta reynsla mín af sjóveikitöflum var alls ekki góð..
Allavega nokkur skyldmenni sem að hlóu dátt þegar að kallinn var að tala við tré og ljósastaura..
haha, Replay í kvöld? langar virkilega sjá þig í þannig ástandi![]()
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests