Jæja, ég fór með bílinn í Inspection II hjá B&L. Fyrir þá sem ekki vita þá á ég 1991 módel af M5.
Fyrir þessa Inspection II borga ég 5.5 klukkutíma. Á þessum 5.5 klukkutímum var skipt um olíu, olíusíu, olíu á gírkassa, bremsuvöka, bætt á rúðuvökva og frostlög og hert á handbremsu. Síðan var bíllinn yfirfarinn og skrifað niður það sem er að. Listinn var nú ekki jafn nákvæmur og hjá einhverjum í klúbbnum þar sem var minnst á öskubakka og eitthvað fleira. Aðallega eru það reimar og púðar sem eru slitnir en þeir eiga ekkert af þessu til og þarf að sérpanta. Ég skil svosem að þeir séu ekki með mikið af dóti fyrir M bílana á lager en mér finnst nú lágmark að eiga bremsuklossa. Ég hugsa að Tækniþjónusta bifreiða séu með stærri lager fyrir M bíla en umboðið sjálft.
Síðan borga ég aukalega hálftíma fyrir mótorþvott, klukkutíma fyrir að laga tengi á þokuljósi og hálftíma fyrir að skipta um perur í aksturstölvu. Ég hefði nú haldið að þetta væri innifalið í Inspection II hlutanum.
Einnig var skipt um viftukúplingu sem hafði þvílík áhrif, áður hafði viftan alltaf verið í botni því þessi viftukúpling var ónýt. Bíllinn er mikið þægilegri núna, hljóðlátari og kraftmeiri.
Ég er ekkert óánægður með þetta þannig séð en finnst þetta hafa verið full dýrt. Samtals var þetta um 70 þús, tæplega helmingur var fyrir efni. Ég nennti ekki að röfla mikið yfir reikningnum enda hefði það lítið gert nema skapa leiðindi. Ef það er eitthvað sem ég hef gaman af að eyða í þá er það bíllin minn og núna veit ég að hann er í góðu standi og veit hvað það er sem þarf að laga. En ég efast um að ég láti B&L laga það.