Kveðja
saemi wrote:Prufaðu Stillingu... Brembo er stundum ekki svo dýrt!

JoeJoe wrote:saemi wrote:Prufaðu Stillingu... Brembo er stundum ekki svo dýrt!
ég keypti diska að aftan hjá mér hjá stillingu og þeir kostuðu 10þús... sem ég kalla ekki ódýrt

slapi wrote:Menn virðast oft gleyma því að ef maður er á bíl sem að kostar "aðeins" meira en yarisinn sem að nágranninn á þá þarftu líka að borga aðeins meira fyrir varahluti í þinn en í yaris.
Og auðvitað ertu að fá betri gæði í orginal diskunum , þó það stæði Brembo á báðum diskum , þ.e ef þú myndi kaupa diska í stillingu þá er það ekki samasem merki að þetta sé eins diskur.
BMW myndi ekki sætta sig við það.
Vertu OEM eða vertu fúskari , mitt mottó.
Og ég myndi halda að svona alvöru BMW menn myndu bara vilja OEM.
Er ekki 15% Aflsáttur á varahlutum í gegnum Kraftinn þannig að hvað ertu að væla?
slapi wrote:Menn virðast oft gleyma því að ef maður er á bíl sem að kostar "aðeins" meira en yarisinn sem að nágranninn á þá þarftu líka að borga aðeins meira fyrir varahluti í þinn en í yaris.
Og auðvitað ertu að fá betri gæði í orginal diskunum , þó það stæði Brembo á báðum diskum , þ.e ef þú myndi kaupa diska í stillingu þá er það ekki samasem merki að þetta sé eins diskur.
BMW myndi ekki sætta sig við það.
Vertu OEM eða vertu fúskari , mitt mottó.
Og ég myndi halda að svona alvöru BMW menn myndu bara vilja OEM.
Er ekki 15% Aflsáttur á varahlutum í gegnum Kraftinn þannig að hvað ertu að væla?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests