bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 23:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Fri 22. Dec 2006 21:33 
Go-kartbílstjóri

hér er einn búinn að gera heimasíðu um 750 bílinn sinn bara til að drulla yfir hann :shock:

svo er mikill fjöldi fólks sem er alveg sammála honum og eru að pósta inn sínum misförum af 750. Ég er í hálfgerðu sjokki bara eftir þessa lesningu.

http://my750.com/

Þessi lesning gæti snert viðkvæmar taugar 750 eigenda...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Dec 2006 21:44 
Formúlubílstjóri

er einhver hér sem hefur einhverntíman haldið að 750 bili lítið? :oops:

ekki ég :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Dec 2006 21:47 
Go-kartbílstjóri

nei ég hef nú sossum aldrei haldið það, en það er fulllangt gengið að gera sérsíðu bara til að drulla yfir þessa annars þéttu og skemmtilegu bíla :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Dec 2006 21:49 
Formúlubílstjóri

Ég Elska BMW... :loveit:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Dec 2006 21:55 
Formúlubílstjóri

Ég get nú ekki betur séð á sumu en maðurinn geti sjálfum sér um kennt í mörgum tilfellum.

Sleppir að láta gera við critical hluti eins og vatnsleka og grenjar svo yfir ofhitnun í tíma og ótíma. Gera bara við þetta drasl allt í einu því þetta fer á tíma eins og annað.

Eins með bremsur, vælir um að þurfa að bæta á bremsuvökva, stuttu seinna þurfti að skipta um klossa og diska? Bíddu!!!! er það óeðlilegt?

And so on.....

Svo hefði þetta verið töluvert ódýrara ef han gæti haldið á skrúfjárni á sama hátt og hann gat smíðað heimasíðu til að grenja :roll:

p.s. minn bmw er nú í fríi vegna veikinda tímabundið, ekkert óeðlilegt við það, en ég get þó haldið á skrúfjárni.

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Dec 2006 22:02 
Formúlubílstjóri

Ég er nú búinn að eiga minn 750i ´92 í 6 ár og þetta er einn áræðanlegasti bíll sem ég hef átt.
En regla númer 1,2 og 3 er náttúrulega að sinna ÖLLU viðhaldi og vera ekki að trassa neitt í sambandi við það (eins og á öllum öðrum bílum).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Dec 2006 23:17 
Formúlubílstjóri

HAMAR wrote:
Ég er nú búinn að eiga minn 750i ´92 í 6 ár og þetta er einn áræðanlegasti bíll sem ég hef átt.
En regla númer 1,2 og 3 er náttúrulega að sinna ÖLLU viðhaldi og vera ekki að trassa neitt í sambandi við það (eins og á öllum öðrum bílum).

vel mælt

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Dec 2006 00:00 
Kassabílstjóri

það náttúrúlega gengur ekkert að vera einhver gyðingur og halda að bíllinn bara geri við sig sjálfur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Dec 2006 04:22 
Formúlubílstjóri

ég er búin að eiga núna 3 sjöur á 3 árum og einn þrist,og vera viðriðinn ansi marga bimma það er nú alveg margt til í sögunum og margt sem er bara bull, fyrsta sjöan mín var 735 bill keyrður 196k sem ég fékk fyrir rétt tæpum 3 árum, E32 er þektur bilanahákur og ég vissi það þegar ég keypti hann, ég keyrði þann bíl í næstum ár áður en það sprakk loksins í honum vatnskassahosa, ég keyrði .ann bíl 10k+ án vandræða, var mjög ánægður með hann, ég átti svo 730 á eftir honum sem rauk alltaf í gang, þristurinn minn var keyrður 270k og gékk eins og klukka, E38 bílin minn keypti ég alveg fullan af bilunum og er nánast búin að liggja undir honum síðan ég fékk hann, en það var bara komin tími á viðhald, en svo hef ég verið viðriðinn bíla sem hafa aldrei verið tils friðs,
það er jú með þessa bíla eins og aðra, þeir eiga sín syndrome, maður lærir að dæma ekki bílana út frá sumum atriðum eins og m.a hurðacylindrar á E32 eru yfirleitt í fokki, mjög oft á E38 líka, skiptingarnar í E32 eru ekkert sérlega langlífar, heddin á 6cyl línunum eru aum, kælikerfin í alltof mörgum bimma eru ofsalega viðkvæm, v8 bílarnir bara leka olíu, stýrisdæluleki og surg er eitthvað sem virðist hafa fylgt bmw í okkar tíð, displayið í E38/E39 er bara drasl, miðstöðin í E38/E39 klikkar ansi oft og margt flr, allar tegundir eiga sín syndrome, sérstaklega þeir sem eru eins og við köllum það.. alvöru bílar,
+að mínu mati er þetta bara spurning um að vera búin að gera sér grein fyrir því hvað maður er að fara út í.. ég vissi t.d að ég þyrfti að eyða góðri summu í að gera E38 bílin minn jafn góðan og hann leit út fyrir að vera.. núna er ég líka búin af því og bíllin er að vera alveg brilliant.. bara fyrir mér þá bætir mér þessi bíll upp dýrt viðhald og bensíneyðslu með alveg útúr kortinu mikilli akstursánægju.. ég brosi út af eyrum í hvert skipti sem ég sest undir stýri og set í gang og heyri v8 vélina malla alveg pakkaða inn í hljóðeinangrun,
að búast við að sona bíll taki eki sitt í rekstri er bara ekki sangjarnt gegn bílnum..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Dec 2006 04:25 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég er búin að eiga núna 3 sjöur á 3 árum og einn þrist,og vera viðriðinn ansi marga bimma það er nú alveg margt til í sögunum og margt sem er bara bull, fyrsta sjöan mín var 735 bill keyrður 196k sem ég fékk fyrir rétt tæpum 3 árum, E32 er þektur bilanahákur og ég vissi það þegar ég keypti hann, ég keyrði þann bíl í næstum ár áður en það sprakk loksins í honum vatnskassahosa, ég keyrði .ann bíl 10k+ án vandræða, var mjög ánægður með hann, ég átti svo 730 á eftir honum sem rauk alltaf í gang, þristurinn minn var keyrður 270k og gékk eins og klukka, E38 bílin minn keypti ég alveg fullan af bilunum og er nánast búin að liggja undir honum síðan ég fékk hann, en það var bara komin tími á viðhald, en svo hef ég verið viðriðinn bíla sem hafa aldrei verið tils friðs,
það er jú með þessa bíla eins og aðra, þeir eiga sín syndrome, maður lærir að dæma ekki bílana út frá sumum atriðum eins og m.a hurðacylindrar á E32 eru yfirleitt í fokki, mjög oft á E38 líka, skiptingarnar í E32 eru ekkert sérlega langlífar, heddin á 6cyl línunum eru aum, kælikerfin í alltof mörgum bimma eru ofsalega viðkvæm, v8 bílarnir bara leka olíu, stýrisdæluleki og surg er eitthvað sem virðist hafa fylgt bmw í okkar tíð, displayið í E38/E39 er bara drasl, miðstöðin í E38/E39 klikkar ansi oft og margt flr, allar tegundir eiga sín syndrome, sérstaklega þeir sem eru eins og við köllum það.. alvöru bílar,
+að mínu mati er þetta bara spurning um að vera búin að gera sér grein fyrir því hvað maður er að fara út í.. ég vissi t.d að ég þyrfti að eyða góðri summu í að gera E38 bílin minn jafn góðan og hann leit út fyrir að vera.. núna er ég líka búin af því og bíllin er að vera alveg brilliant.. bara fyrir mér þá bætir mér þessi bíll upp dýrt viðhald og bensíneyðslu með alveg útúr kortinu mikilli akstursánægju.. ég brosi út af eyrum í hvert skipti sem ég sest undir stýri og set í gang og heyri v8 vélina malla alveg pakkaða inn í hljóðeinangrun,
að búast við að sona bíll taki eki sitt í rekstri er bara ekki sangjarnt gegn bílnum..

Vel mælt :wink:

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Dec 2006 11:18 
Getawaybílstjóri

jon mar wrote:
Ég get nú ekki betur séð á sumu en maðurinn geti sjálfum sér um kennt í mörgum tilfellum.

Sleppir að láta gera við critical hluti eins og vatnsleka og grenjar svo yfir ofhitnun í tíma og ótíma. Gera bara við þetta drasl allt í einu því þetta fer á tíma eins og annað.

Eins með bremsur, vælir um að þurfa að bæta á bremsuvökva, stuttu seinna þurfti að skipta um klossa og diska? Bíddu!!!! er það óeðlilegt?

And so on.....

Svo hefði þetta verið töluvert ódýrara ef han gæti haldið á skrúfjárni á sama hátt og hann gat smíðað heimasíðu til að grenja :roll:

p.s. minn bmw er nú í fríi vegna veikinda tímabundið, ekkert óeðlilegt við það, en ég get þó haldið á skrúfjárni.

Þetta er nú ljótasta heimasíða sem ég hef séð lengi, svo það er ekki víst að það hefði verið vænlegra til árangurs :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Dec 2006 15:15 
Formúlubílstjóri

grettir wrote:
jon mar wrote:

And so on.....

Þetta er nú ljótasta heimasíða sem ég hef séð lengi, svo það er ekki víst að það hefði verið vænlegra til árangurs :)

skiptir engu, þú veist hvað ég á við.

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Dec 2006 18:45 
Formúlubílstjóri

þessi síða er í eigu M.Benz

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Dec 2006 19:27 
Getawaybílstjóri

HPH wrote:

Nei það er hún ekki.
Quote:
This not-for-profit website is owned and operated by a two-time BMW 750iL owner.

Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Dec 2006 19:43 
Formúlubílstjóri

. wrote:
HPH wrote:

Nei það er hún ekki.
Quote:
This not-for-profit website is owned and operated by a two-time BMW 750iL owner.

Virðist tengjast BMW meira en Benz :wink:

Quote:
Registration Service Provided By: ---

Domain name: MY750.COM

Registrant Contact:
---
B Axel (axelhere@usa.com)
310-358-5900
Fax:
P.O. Box 7710
Beverly Hills, CA 90212
US

Administrative Contact:
---
--- --- (AH1280@BMWofNorthAmerica.com)
---
Fax: ---
---
---, -- -----
US

Ætli það fylgi email @BMWofNorthAmerica.com þegar maður kaupir nýjan bíl þar? :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC