íbbi_ wrote:
ég er búin að eiga núna 3 sjöur á 3 árum og einn þrist,og vera viðriðinn ansi marga bimma það er nú alveg margt til í sögunum og margt sem er bara bull, fyrsta sjöan mín var 735 bill keyrður 196k sem ég fékk fyrir rétt tæpum 3 árum, E32 er þektur bilanahákur og ég vissi það þegar ég keypti hann, ég keyrði þann bíl í næstum ár áður en það sprakk loksins í honum vatnskassahosa, ég keyrði .ann bíl 10k+ án vandræða, var mjög ánægður með hann, ég átti svo 730 á eftir honum sem rauk alltaf í gang, þristurinn minn var keyrður 270k og gékk eins og klukka, E38 bílin minn keypti ég alveg fullan af bilunum og er nánast búin að liggja undir honum síðan ég fékk hann, en það var bara komin tími á viðhald, en svo hef ég verið viðriðinn bíla sem hafa aldrei verið tils friðs,
það er jú með þessa bíla eins og aðra, þeir eiga sín syndrome, maður lærir að dæma ekki bílana út frá sumum atriðum eins og m.a hurðacylindrar á E32 eru yfirleitt í fokki, mjög oft á E38 líka, skiptingarnar í E32 eru ekkert sérlega langlífar, heddin á 6cyl línunum eru aum, kælikerfin í alltof mörgum bimma eru ofsalega viðkvæm, v8 bílarnir bara leka olíu, stýrisdæluleki og surg er eitthvað sem virðist hafa fylgt bmw í okkar tíð, displayið í E38/E39 er bara drasl, miðstöðin í E38/E39 klikkar ansi oft og margt flr, allar tegundir eiga sín syndrome, sérstaklega þeir sem eru eins og við köllum það.. alvöru bílar,
+að mínu mati er þetta bara spurning um að vera búin að gera sér grein fyrir því hvað maður er að fara út í.. ég vissi t.d að ég þyrfti að eyða góðri summu í að gera E38 bílin minn jafn góðan og hann leit út fyrir að vera.. núna er ég líka búin af því og bíllin er að vera alveg brilliant.. bara fyrir mér þá bætir mér þessi bíll upp dýrt viðhald og bensíneyðslu með alveg útúr kortinu mikilli akstursánægju.. ég brosi út af eyrum í hvert skipti sem ég sest undir stýri og set í gang og heyri v8 vélina malla alveg pakkaða inn í hljóðeinangrun,
að búast við að sona bíll taki eki sitt í rekstri er bara ekki sangjarnt gegn bílnum..
Vel mælt