bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 01. Jun 2025 19:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 122 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next
Author Message
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 07:33 
Formúlubílstjóri

Quote:
Innlent | mbl.is | 30.11.2006 | 07:04
Mældist á 201 km hraða á Reykjanesbrautinni
Lögreglan í Keflavík mældi, rétt fyrir klukkan þrjú í nótt, svarta BMW bifreið á 201 km hraða á Reykjanesbraut við enda tvöföldunarinnar vestan megin en hámarkhraði þar er 90 km. Bifreiðinni var ekið í vesturátt og gáfu lögreglumenn ökumanninum merki, með bláum aðvörunarljósum lögreglubifreiðarinnar, um að stöðva. Ökumaðurinn sinnti ekki stöðvunarmerkjum lögreglu heldur hélt áfram á ofsahraða.

Lögreglumenn hófu eftirför en hættu henni nokkru síðar þar sem þeir misstu sjónar af bifreiðinni. Lögreglu bárust nokkrar vísbendingar um bifreiðina og er unnið að rannsókn málsins.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 07:41 
Formúlubílstjóri

Var Angelico ekki að fá bílinn sinn aftur? :lol:

Djók :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 08:00 
Formúlubílstjóri

Djöfulsins hálfvitar undir stýri :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 08:30 
Formúlubílstjóri

En annars er þetta óþolandi hvað það virðist vera þetta trend að tilgreina bíltegundina þegar BMW kemur við sögu. Ég fékk nóg núna um daginn þegar einhver unglingsstrákur keyrði næstum niður lögreglumann þegar hann var að flýja af bílaplani. Þá hringdi ég á fréttastofu Rásar 2 og talaði við fréttakonu þar. Þá var ennþá í fersku minni þegar talsvert magn af fíkniefnum höfðu náðst eftir að reynt hafi verið að flytja þau inn í bensíntanki á BMW og það að sjálfsögðu alltaf tekið fram. En ég talaði sérstaklega um þetta dæmi við hana sem hafði verið í fréttum þann daginn. Þar var sagt að "ökumaðurinn hafi verið á kraftmikilli BMW-bifreið" þegar hann var nálægt því að aka niður lögreglumanninn. Ég spurði konuna hvort að, hefði hann verið á Toyotu, að þá hefði verið sagt "ökumaðurinn var á afl-lítilli Toyota bifreið"? Hún hló að þessu og sagðist skilja hvað ég ætti við. Ég bætti því við að ég væri í BMW-bílaklúbb sem væri mjög stór klúbbur og þar væru margir orðnir þreyttir á þessari tegunda tilgreiningu í fréttaflutningi. Þetta hefði án efa áhrif á ímynd bíltegundarinnar fyrir utan að það væri óskiljanlegt að þegar þessi bíltegund væri notuð í atvikum sem þessum væri það mjög oft tekið fram en aldrei annars.
Hún þakkaði bara fyrir ábendinguna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 09:12 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
En annars er þetta óþolandi hvað það virðist vera þetta trend að tilgreina bíltegundina þegar BMW kemur við sögu. Ég fékk nóg núna um daginn þegar einhver unglingsstrákur keyrði næstum niður lögreglumann þegar hann var að flýja af bílaplani. Þá hringdi ég á fréttastofu Rásar 2 og talaði við fréttakonu þar. Þá var ennþá í fersku minni þegar talsvert magn af fíkniefnum höfðu náðst eftir að reynt hafi verið að flytja þau inn í bensíntanki á BMW og það að sjálfsögðu alltaf tekið fram. En ég talaði sérstaklega um þetta dæmi við hana sem hafði verið í fréttum þann daginn. Þar var sagt að "ökumaðurinn hafi verið á kraftmikilli BMW-bifreið" þegar hann var nálægt því að aka niður lögreglumanninn. Ég spurði konuna hvort að, hefði hann verið á Toyotu, að þá hefði verið sagt "ökumaðurinn var á afl-lítilli Toyota bifreið"? Hún hló að þessu og sagðist skilja hvað ég ætti við. Ég bætti því við að ég væri í BMW-bílaklúbb sem væri mjög stór klúbbur og þar væru margir orðnir þreyttir á þessari tegunda tilgreiningu í fréttaflutningi. Þetta hefði án efa áhrif á ímynd bíltegundarinnar fyrir utan að það væri óskiljanlegt að þegar þessi bíltegund væri notuð í atvikum sem þessum væri það mjög oft tekið fram en aldrei annars.

Hún þakkaði bara fyrir ábendinguna.

hefðir ekki átt að segja henni frá klúbbnum ,
L2C er alltaf í fréttunum orðið,
það er stundum betra að vera bara í skugganum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 09:54 
Formúlubílstjóri

Það er nú alltaf tekið fram á hvernig bíl menn eru sem stinga lögguna af, enda er það bara alveg sjálfsagt finnst mér. Þá eru meiri líkur á því að vísbendingar berist...

Þannig að þetta á rétt á sér í þessu tilviki að mínu mati!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 10:15 
Kassabílstjóri

EKKI Ég, var sofandi í nótt :p !!

RR-291 GMC Jimmy '93 4.3 Vortec-SOLD
YK-403 BMW 523i '00 2.5-4sale
VS-544 Nissan Almera '00 1.8-SOLD

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 11:03 
Búðarkerrubílstjóri

sammála Loga, þar sem það er eftirför og verið að leita að bílnum er allt í lagi að tilgreina tegundina, sennilega bara "óheppilegt" að það sé BMW í þessu tilviki :wink:

Massey Ferguson 550

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 11:07 
Formúlubílstjóri

Kæmi mér allavega óvart ef að þetta væri toyota yaris á 201 :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 11:09 
Meðlimur Meðlimur

það eru nú ansi margir svartir BMW'ar á suðurnesjum, og þessvegna gæti þetta verið dökkblár bíll þar sem munurinn sést ekki svo auðveldlega í myrkrinu.
Svo var ekkert tekið fram hvernig bíll þetta var, lítill-stór, gamall-nýr.

Það er alveg eins hægt að segja grá toyota í fréttinni eins og svartur BMW því ekki finnst bíllinn útfrá þessum upplýsingum.

Það er slæmt ef þessar upplýsingar eiga að hjálpa til við leitina að bílnum því þá verða svartir BMW'ar lagðir í einelti. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 11:11 
Formúlubílstjóri

Af gefnu tilefni....... minn er á verkstæði þannig að þetta var ekki ég....

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 11:32 
Formúlubílstjóri

Menn ættu kannski að reyna spurjast fyrir hjá moggamönnum hvaða bíltegundir komu við sögu í þessari frétt: http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/fr ... id=1238400

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 11:34 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
það eru nú ansi margir svartir BMW'ar á suðurnesjum, og þessvegna gæti þetta verið dökkblár bíll þar sem munurinn sést ekki svo auðveldlega í myrkrinu.
Svo var ekkert tekið fram hvernig bíll þetta var, lítill-stór, gamall-nýr.

Það er alveg eins hægt að segja grá toyota í fréttinni eins og svartur BMW því ekki finnst bíllinn útfrá þessum upplýsingum.

Það er slæmt ef þessar upplýsingar eiga að hjálpa til við leitina að bílnum því þá verða svartir BMW'ar lagðir í einelti. :lol:
Tjahh..Þegar ég lenti í hasarnum í sumar þá átti ég að eiga svartan bmw og á krómfelgum og einkanúmerið seeyaa eða eitthvað svoleiðis :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 11:42 
Formúlubílstjóri

Þessi bjáni tók fram úr mér um miðnætti og beint í fangið á löggumann sem var í felum :lol:

Quote:
Þá stöðvaði lögreglan í Hafnarfirði bíl eftir að hann mældist á 117 kílómetra hraða, eða rösklega tvöföldum hámarkshraða, á Reykjanesbraut á móts við IKEA í gærkvöldi.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Last edited by ///MR HUNG on Thu 30. Nov 2006 11:50, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Nov 2006 11:43 
Formúlubílstjóri

Kull wrote:
Menn ættu kannski að reyna spurjast fyrir hjá moggamönnum hvaða bíltegundir komu við sögu í þessari frétt: http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/fr ... id=1238400

nákvæmlega :) EF þetta hefðu verið svartir BMW hefði það nú nokkuð örugglega verið nefnt :wink:

Svo er annað, ég var stoppaður um daginn.. Ég gef vel í á ljósum en upp að rétt rúmlega hámarkshraða.. Og það fór eitthvað í lögreglumann að hafa ekki geta náð mér strax.. Ég var ekkert að gera af mér þannig séð, bara fór í hann að vera á aumum Hyundai eða eitthvað. En allavega þá án þess að vita nokkurn skapaðan hlut um minn bíl, ekkert badge, einfalt púst o.s.frv.. þá sagði hann mér að passa mig þar sem ég væri á "mjög öflugum bíl".

Nokkuð örugglega BARA af því að hann heitir BMW :lol:

En ég er mjög sáttur við að eiga rauðan BMW... ekkert vesen frá lögreglunni nema þegar ég er að gera eitthvað af mér :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 122 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next

All times are UTC