Sælir félagar -
Þetta er nú fyrsta bréfið sem ég skrifa á þetta spjall, en ég hef lesið yfir skrif manna undanfarnar vikur og hef haft gaman að.
Ég var að rúnta með vini mínum í vikunni og urðum við varir við óeðlilega starfshætti lögreglunnar við umferðar'eftirlit'. Ég afréð því að rýna ofan í lögreglulögin og skoðaði þar hlutverk lögreglunnar:
-----------------------------------------------------------------------------------
Hlutverk lögreglu er:
a. að gæta almannaöryggis og halda uppi lögum og reglu, leitast við að tryggja réttaröryggi borgaranna og vernda eignarrétt, opinbera hagsmuni og hvers konar lögmæta starfsemi,
b. að stemma stigu við afbrotum og koma í veg fyrir athafnir sem raska öryggi borgaranna og ríkisins,
c. að vinna að uppljóstran brota, stöðva ólögmæta háttsemi og fylgja málum eftir í samræmi við það sem mælt er fyrir um í lögum um meðferð opinberra mála eða öðrum lögum,
d. að greiða götu borgaranna eftir því sem við á og aðstoða þá þegar hætta steðjar að,
e. að veita yfirvöldum vernd eða aðstoð við framkvæmd starfa sinna samkvæmt fyrirmælum laga eða venju eftir því sem þörf er á,
f. að starfa í samvinnu við önnur stjórnvöld og stofnanir sem hafa með höndum verkefni sem tengjast starfssviði lögreglu,
g. að sinna öðrum verkefnum sem henni eru falin í lögum eða leiðir af venju.
-----------------------------------------------------------------------------
Það sem ég sá lögregluna gera í fimmtudags og föstudagskvöld eru gersamlega þvert á við það sem segir í annarri grein þessara laga. Þeir höfðu komið 'undercover' bíl (svört Opel Vectra) fyrir í miðri Ártúnsbrekkunni. Þar sat hann kyrr með slökt á öllum ljósum og mældi hraða ökumanna. Hann gaf síðan lögreglumönnum á mótorhjólum sem staðsettir voru við Nesti á Ártúnshöfða.
Þetta vil ég meina að flokkist ekki undir að stemma stigum við afbrotum. Þetta eru hreinlega veiðar.
Að lokum vil ég koma því á framfæri að þetta hefur ekkert með biturleika að gera, því að ég var á löglegum hraða og slapp í gegnum þessa gildru án nokkurra erfiðleika.
kv.
Nonni