Til hamingju!
http://mbl.is/mm/vidskipti/frett.html?nid=1177902

Djofullinn wrote:Þetta er bara útaf Chris Bangle

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

True, frábært afrekbjahja wrote:Það er nú ekki hægt að neita því að þetta er sé að miklu leiti Chris Bangle að þakka bara með því að segja að kanski hafi einhver annar getað þetta líka
En þetta er stórglæsilegt sama hverjum það er að þakka

Djofullinn wrote:True, frábært afrekbjahja wrote:Það er nú ekki hægt að neita því að þetta er sé að miklu leiti Chris Bangle að þakka bara með því að segja að kanski hafi einhver annar getað þetta líka
En þetta er stórglæsilegt sama hverjum það er að þakkaVonum bara að aukningin haldi áfram
bebecar wrote:The only way was up... frá Z3, E38, E46 og (E39 sleppur þó - en miðað við fyrri og síðari fimmur þá var hann frekar hversdagslegur) sem voru afskaplega hversdagslegir miðað við nútímalega hönnun fyrr bíla.
basten wrote:bebecar wrote:The only way was up... frá Z3, E38, E46 og (E39 sleppur þó - en miðað við fyrri og síðari fimmur þá var hann frekar hversdagslegur) sem voru afskaplega hversdagslegir miðað við nútímalega hönnun fyrr bíla.
Ég fór nú einmitt fyrst að fylgjast með BMW eftir að E38, E39 og E46 komu á markaðinn.
Fannst þá fyrst BMW vera flottur. Fílaði reyndar E32 og E21 líka.

Chris Bangle er maðurinn

bebecar wrote:basten wrote:bebecar wrote:The only way was up... frá Z3, E38, E46 og (E39 sleppur þó - en miðað við fyrri og síðari fimmur þá var hann frekar hversdagslegur) sem voru afskaplega hversdagslegir miðað við nútímalega hönnun fyrr bíla.
Ég fór nú einmitt fyrst að fylgjast með BMW eftir að E38, E39 og E46 komu á markaðinn.
Fannst þá fyrst BMW vera flottur. Fílaði reyndar E32 og E21 líka.
Þetta lúkk féll reyndar í kramið hjá mörgum, bílarnir fóru líka miklu framförum gæðalega séð - hinsvegar held ég að það sé nú ekki hægt að deila mikið um það að t.d. E46 hafi verið Toyotulegasti BMW fyrr og síðar, sem er náttúrulega ekki nógu gott (fyrir BMW þ.e.a.s.)
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests