bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 10:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: E34 M5 --> Turbo
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 02:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Var að heyra að það væri í vændum að setja Turbo og IC í M5 bílinn sem Kull átti. Hefur einhver heyrt þetta ?

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 04:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Já hef heyrt það frá seinasta eiganda......veit ekki meir

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 09:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Það væri kúl :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 09:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Ég myndi aldrei setja turbo á E34 M5. Að mínu mati er það bara vitleysa :!:

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 09:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Hvenær hefur meiri kraftur verið vitleysa :roll:



;)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 09:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
Logi wrote:
Ég myndi aldrei setja turbo á E34 M5. Að mínu mati er það bara vitleysa :!:

svo samála. Þetta eru orðnir gamlir bílar og vélarnar í þeim eru svo háþrýstar að þær þola varla meira power.

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 09:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Image

http://www.vsmotor.no/

þessi þolir allavegana 1129 hestöfl ;)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 12:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég hef aðeins heyrt af þessu já.

Það er alltaf gott og blessað að fara út í svona verkefni, en S38 vélin er ekki það heppilegasta fyrir þetta. það þarf að skipta um stimpla í henni og pústgreinin er ekki það auðveldasta að nálgast/búa til svo að hægt sé að gera þetta.

Það er miklu nær að nota SOHC vél í þetta, venjulega M30 vél í stað þess að vera að nota M-vélina. M106/M102 vélin er alveg nógu góð í svona æfingar, auðveldlega hægt að ná úr henni 3-400 hp án verulegs tilkostnaðar. Á móti myndi ég ekki treysta mér til að fara út í M5 dæmið án svona millu í vasanum. Og samt þyrfti ég að gera helling sjálfur og spekúlera.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Dec 2005 14:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég þekki einn sem á svona vél
twin turbo og mega mikið af power.

Það þarf ekki að skipta um stimpla því að þjappan er 10:1 sem er sama og í M50B25 og mönnun gengum bara vel að setja mikið boost inná þær,

Það sem má ekki flaska á í svona verkefni er eftirlit og fyrirbyggjandi aðgerðir gegn vandamálum sem annars myndu koma upp ("noob tuning")

Vandamál við M5 vélina er þjappa vélar + þjappað heit loft inná hana = farin heddpakning eða brunnir stimlar eða ventlar.

Fyrirbyggjandi aðgerðir gagnvart vélinni beint

Intercooler sem virkar í bílinn til að kæla loftið aftur.
Fylgjast með púst hita.
Fylgjast með mixtúru sem fer útí púst.
Að geta stillt bensín magn og kveikju seinkun.

Fyrirbyggjandi aðgerðir gagnvart túrbínunni sjálfri og endingu hennar

Réttur olíuþrýstingur
Fylgjast með olíuhita
Gott affall frá túrbínu í olíupönnu

Ef þessi atriði er fylgt eftir þá kemur ekkert fyrir sem má telja til þess að bílinn sé með túrbó.

0.25 bar boost eða 3.6psi er um 400hö
6psi sem ætti að vera fínt boost mark til að stefna á í byrjun ætti að gefa vel vel yfir 400hö.

Málið með túrbó í dag á fyrir 5árum á BMW sviðinu er innspýttingar kerfin og stillingar á þeim, hérna einu sinni þá boltuðu menn bara eitthvað á bílinn sem ætti að virka, stærri spíssar og eitthvað fleira, svo 5000km seinna þá þurfti að skipta um heddpakningu því að það var ekki nóg bensin eða menn voru orðnir graðir á boostinu.

Það er enginn ástæða lengur til að vera smeykur við turbo á vélina sína, ef maður fer bara eftir ákveðnum "guidelines" og setur sér ákveðið hestafla mark og sníðir svo vélina eftir því

í dag þola flestar stock vélar 1bar boost ef maður er með innspýtingu sem hægt er að stilla til að sinna því, áður var það 6psi sem var svona almennt max á original vélar.

Vísa ég í þennan bíl hérna sem dæmi,
http://www.e30tech.com/forum/viewtopic.php?t=16115
Þessi E30 er með STOCK ORIGINAL M20B25 vél og er bara með boost retard og stærri spíssa og AFM fyrir bensín,
Þessi bíll er með meir en 250hö í hjólin á stock vél!!

Miðaldirnar í BMW + Turbo tjúningum er lokið

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 01:37 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 22. Oct 2004 13:04
Posts: 791
það á víst að koma turbo intercooler i þennan :twisted:

_________________
BMW E38 750
Gömlubílarnir
BMW e39 523
BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 11:31 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 20:30
Posts: 306
Location: Akureyri
já strákar, þetta er á leiðinni......

túrbínan var seinast þegar ég frétti komin í skottið á bílnum (s.s. komin til hans).



þetta verður SPENNANDI hjá honum..

_________________
Valli,
VW Passat 4motion '07
Kawasaki Z-750 '07
Ski-Doo mxz 600


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 11:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
vallio wrote:
já strákar, þetta er á leiðinni......

túrbínan var seinast þegar ég frétti komin í skottið á bílnum (s.s. komin til hans).



þetta verður SPENNANDI hjá honum..

En hver er þessi gaur og er hann ekkert á Kraftinum?

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 12:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Djofullinn wrote:
vallio wrote:
já strákar, þetta er á leiðinni......

túrbínan var seinast þegar ég frétti komin í skottið á bílnum (s.s. komin til hans).



þetta verður SPENNANDI hjá honum..

En hver er þessi gaur og er hann ekkert á Kraftinum?


The Ghost man

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 19:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
vallio wrote:
já strákar, þetta er á leiðinni......

túrbínan var seinast þegar ég frétti komin í skottið á bílnum (s.s. komin til hans).



þetta verður SPENNANDI hjá honum..


En það er merkilegt hvað túrbínur gera lítið gagn í skottinu :)

Ég segi bara gangi honum vel með þetta project ef út í það verður farið. Þetta er hægt, en það tekur tíma, þolinmæði, kunnáttu og peninga. Og ekki lítið af öllu þessu.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Dec 2005 20:33 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 20:30
Posts: 306
Location: Akureyri
hann er alveg maðurinn í þetta sko........... það er alveg á hreinu.

hann er eitthvað lítið fyrir tölvurnar þessi, en ég skal byrta einhverjar myndir af þessu (hann er búinn að bjóða mér að fylgjast með)

_________________
Valli,
VW Passat 4motion '07
Kawasaki Z-750 '07
Ski-Doo mxz 600


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group