bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 11:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 22. Apr 2003 19:52 
Kassabílstjóri

gamall karl sem er að vinna með mér á 94 árg af 525ix, bíllin hefur lengi vakið smá athygli hjá mér en hann hann lýtur alveg sérstaklega vel út, og ég veit að þessi maður er búinn að eiga hann lengi, bíllin er alltaf geymdur inni í skúr á nóttini yfir vetrartíman og á sumrin ef ekki viðrar vel.. og virðist aðalega vera fyrir frúnna í vinnuna og í sunnudagsbíltúrinn, en eigandin er atvinnubílstjóri, hann keypti bílin árið 96 þá ekin rúmlega 90þúsund og núna 7árum seinna er hann á milli 130 og 140 og það merkilegasta er að núna fyrir 2-3vikum var skipt um framdempara í honum og er það fyrsti hluturinn sem er nokkurntíman hreyft við í bílnum :!: :!: :!: eigandin segir þetta besta bíl sem hann hafi nokkurntíman komist í tæri við, hann segist nú vera búinn að spá dáldið í að selja hann en það sem stendur í vegi fyrir því er að það fæst engin sona bíll í dag :? þess má kannski líka geta að hann hefur eingöngu átt bmw síðan 72 minnir mig að hann hafi sagt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Apr 2003 19:59 
Kassabílstjóri

kannski gaman að segja frá því líka að hér í bæ er annar 525ix bíll 94 eða 95 sem lýtur nákvæmlega alveg eins út og sá fyrrnefndi nema að hann er TOURING :!: sá bíll er einnig í eigu fólks sona í eldri kantinum er í álíka ástandi og hinn og eftir því sem ég best veit þá keypti þetta fólk hann nýjan.. og ef mig misminnir ekki kostaði hann 6milljónir þá 8)
ég var einmitt að mæta honum honum um daginn og hægði nú á mér til að horfa og altí einu búmm framrúðan hjá mér bókstaflega í klessu :!: en helvítið skaut líka sona myndalegum hnulla bein í rúðuna og jú.. mölvaði hana :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Apr 2003 22:24 
Búðarkerrubílstjóri

Þetta sýnir að hægt er að láta alla bíla endast vel og bila lítið með réttri meðhöndlun,meira að segja BMW :lol:

Nei,nei ég er nú bara að grínast

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3 posts ] 

All times are UTC