bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 20:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 111 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next

Á að banna Uvels?
84%  84%  [ 132 ]
Nei 16%  16%  [ 26 ]
Total votes : 158
Author Message
PostPosted: Fri 15. May 2009 04:36 
Formúlubílstjóri

Ég er sammála þessu sem að sæmi og einarsss eru að segja; banna frá söludálkum og setja upp feedback kerfi. Einnig finnst mér að það ætti að setja rauða stafi undir nikkið sem segja "Slæm viðskiptasaga" eða eitthvað í þá áttina. Þá er ég að tala um þar sem stendur Meðlimur. Sjálfum er mér sama hvort að þessi maður er bannaður eða ekki en ég er meira að líta í framtíðina ef að einhver nýr einstaklingur kæmi á spjallið, tæki þátt í umræðunum en væri svo algjör sekkur í viðskiptum. Mér myndi finnast hart að loka hann alveg frá spjallborðinu fyrir það.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. May 2009 09:17 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Enn sem komið er í 99% tilfella hef ég rukkað fyrirfram vörur.
Tek sko ekki í mál að menn borgi bara eftir á.

Hef heyrt rétt um þúsund sinnum
"kom eitthvað uppá , verð að bíða með þetta"
Þess vegna panta ég ekki að utan án borguna :)

Uvels hefur alltaf borgað mér , enda þurft að borga fyrifram 8)

Enda er það klárlega málið, millifærsla eða Paypal virkar líka á milli einstaklinga á Íslandi bara svo það sé á hreinu :) ég hef oft verslað fyrir stórar upphæðir í gegnum einstaklinga sem og fyrirtæki og þar er alltaf borgað fyrirfram. Ég myndi hins vegar aldrei láta þennan strák fá pening fyrirfram eða selja honum vöru án þess að fá borgað fyrirfram, hef lesið um hann á mörgum spjallborðum og hann er með skít langt upp á bak á öllum þeim spjallborðum.

Feedback kerfi er ágætis hugmynd en eiginlega betra að vera með svona í undirskrift, menn eru þá annaðhvort bonafied eða ekki og ef menn hafa á sér orð fyrir að svíkja í vöruskiptum þá þarf það að vera með rauðum bókstöfum. Það þarf líka að vera hægt að laga sitt orðspor, ef þú færð stimpil þá áttu að eiga sjéns á því að taka þig saman og geta öðlast bonafied stimpil.

Ps. Mig hefur alltaf langað til að nota orðið bonafied, may have gone overboard.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. May 2009 10:22 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
gstuning wrote:

Þetta gengur með vörur sem kosta ekki of mikið.

En mér finnst skiljanlegt að borga eitthvað inná viðkomandi ef þetta er almenn vara. En ef þetta er sérstök vara sem passar bara í bíla sem aðeins 10 stk eru til á landinu þá skil ég þá pólisíu að borga fyrirfram.

En það er pínu kjánalegt að fara inn í einhverja búð og borga áður en maður er með vöruna í höndunum.

Þetta er nú bara mín regla. Og hún hefur gengið upp fínt.
Ef menn eiga ekki pening til að borga allt núna sama hvað það er mikið þá geta þeir komið til mín þegar þeir eru með allt ready, ég sé bara ekki vandamálið.

Og það eru engar almennar "tjúninga" vörur sem ég sel. Enda á ég enn KW E34 dempara sem hafa ekki verið keyptir enn og nóg til af svoleiðis bílum hérna, og verðið er vel vel vel lægra enn að flytja þá inn núna.

"Ef ég lána þér fyrir vöru og þú borgar svo ekki þá verð ég fúll, ef þú færð ekki lánað og getur ekki fengið vöruna þá verður þú fúll, þá er betra að þú sért fúll en ég" Hef ég oft lesið hingað og þangað,.,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. May 2009 10:49 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Stanky wrote:
gstuning wrote:

Þetta gengur með vörur sem kosta ekki of mikið.

En mér finnst skiljanlegt að borga eitthvað inná viðkomandi ef þetta er almenn vara. En ef þetta er sérstök vara sem passar bara í bíla sem aðeins 10 stk eru til á landinu þá skil ég þá pólisíu að borga fyrirfram.

En það er pínu kjánalegt að fara inn í einhverja búð og borga áður en maður er með vöruna í höndunum.

Þetta er nú bara mín regla. Og hún hefur gengið upp fínt.
Ef menn eiga ekki pening til að borga allt núna sama hvað það er mikið þá geta þeir komið til mín þegar þeir eru með allt ready, ég sé bara ekki vandamálið.

Og það eru engar almennar "tjúninga" vörur sem ég sel. Enda á ég enn KW E34 dempara sem hafa ekki verið keyptir enn og nóg til af svoleiðis bílum hérna, og verðið er vel vel vel lægra enn að flytja þá inn núna.

"Ef ég lána þér fyrir vöru og þú borgar svo ekki þá verð ég fúll, ef þú færð ekki lánað og getur ekki fengið vöruna þá verður þú fúll, þá er betra að þú sért fúll en ég" Hef ég oft lesið hingað og þangað,.,

Mín skoðun á þessu er einföld: Ef maður hefur ekki efni á hlutnum, þá verður maður bara að bíða.

Hvorki ég, né nokkur annar maður getur ætlast til þess að nokkur hér sé einhver lánastofnun. Ef maður getur ekki fengið kredit í banka fyrir svona hlutum, þá getur maður ekki farið fram á það að bláókunnugur maður á spjallborði geri það.

Ég hef heyrt um að menn hér láti gera og græja bílana sína og svo kemur að greiðsludegi og þá þarf eitthvað mikið að redda hinu og þessu til að málið gangi upp, mér datt bara ekki í hug að þetta væri svo algent eins og það virðist vera.

"Já sko hann er ekki búinn að borga mér, svo ég get ekki borgað þér!"... mér finnst svona afsakanir og bull bara fáránlegt.

Mér myndi ekki detta í hug að kaupa þjónustu eða varahluti, vitandi að það gæti verið vesen að útvega mér aur fyrir hlutnum.

Lang besta aðferðin er að greiða við afhendingu, sem er að vísu ekki alltaf hægt. Dæmi um það er t.d. þegar einstaklingur biður t.d. annan aðila að panta vöru fyrir sig að utan. Í þessu tilviki finnst mér ekki hægt að ætlast til þess að sá sem pantar vöruna leggi út fyrir henni, en um leið treystir maður ekki hverjum sem er í svona viðskiptum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. May 2009 21:48 
Formúlubílstjóri

Svo líka spurning um að hafa sér "Dekkjasparkari"-titill ef að einhver segist ætla að kaupa bíl og lætur mann svo aldrei vita að hann hætti við

Það væri gourmét fítus

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. May 2009 19:25 
Getawaybílstjóri

Hann seldi mér e30 bílinn minn um síðasta sumar... var alltaf "á leiðinni" með eigandaskiptiblöðin í umferðastofu.. svo komst ég að því um daginn þegar ég var að tala við vinkonu mína hjá TM.. að hann er enn skráður á Uvis... og ég borgaði honum meirasegja 10þús aukalega stuttu eftir að ég keypti hann, til að hann gæti borgað bifreiðargjöld og sett hann yfir á mitt nafn... hringdi í hann um páskana og hann lofaði mér að gera þetta þá.. ekkert búið að ske enn.. og ég komst að því um leið að hann er ekki buinn að borga tryggingar svo hann er hérna í stæðinu hjá mér ótryggður í þokkabót (get ekki ímyndað mér hvað hefði skeð ef ég hefði lent í árekstri og allt ótryggt)... ætla sjá hvernig þetta fer alltsaman... kannski enda ég með því að "óvart" láta hann renna á 20mil+ krónu bíl og láta mig hverfa.... þá situr hann væntanlega uppi með tjónið á báðum, þar sem bíllinn er ótryggður, skráður á hann og ökumaður finnst ekki :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. May 2009 19:41 
Formúlubílstjóri

Djöfuls rugl er á drengnum :?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. May 2009 19:44 
Formúlubílstjóri

burgerking wrote:
kannski enda ég með því að "óvart" láta hann renna á 20mil+ krónu bíl og láta mig hverfa.... þá situr hann væntanlega uppi með tjónið á báðum, þar sem bíllinn er ótryggður, skráður á hann og ökumaður finnst ekki :lol:

Plís ekki gera það samt. :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. May 2009 01:07 
Formúlubílstjóri

burgerking wrote:
Hann seldi mér e30 bílinn minn um síðasta sumar... var alltaf "á leiðinni" með eigandaskiptiblöðin í umferðastofu.. svo komst ég að því um daginn þegar ég var að tala við vinkonu mína hjá TM.. að hann er enn skráður á Uvis... og ég borgaði honum meirasegja 10þús aukalega stuttu eftir að ég keypti hann, til að hann gæti borgað bifreiðargjöld og sett hann yfir á mitt nafn... hringdi í hann um páskana og hann lofaði mér að gera þetta þá.. ekkert búið að ske enn.. og ég komst að því um leið að hann er ekki buinn að borga tryggingar svo hann er hérna í stæðinu hjá mér ótryggður í þokkabót (get ekki ímyndað mér hvað hefði skeð ef ég hefði lent í árekstri og allt ótryggt)... ætla sjá hvernig þetta fer alltsaman... kannski enda ég með því að "óvart" láta hann renna á 20mil+ krónu bíl og láta mig hverfa.... þá situr hann væntanlega uppi með tjónið á báðum, þar sem bíllinn er ótryggður, skráður á hann og ökumaður finnst ekki :lol:

DO IT

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. May 2009 01:03 
Go-kartbílstjóri

IngóJP wrote:
burgerking wrote:

DO IT

Skrifa svo á mælaborðið: SERVES YOU RIGHT

Banna þennan hálvita, eigum ekki að taka þátt í svona rugli, Spjallið á bara að taka þá stöðu að svona verður ekkert liðið
ef hann kemur undir öðru nafni er það ekki fjótt að fattast með þessari bjöguðu íslensku hans.
Er ekki líka hægt að banna ip tölur á spjallið ?

Ég hef oft skipt við menn á sjallinnu og Alltaf millifært innan
1.dagar frá því að ég segi að ég ætli að kaupa af þeim,(Btw ég á heima í eyjum og tekur 3-4daga að senda)
óvitandi hvort þeir séu búnnir að senda eða ekki,
ekki lennt í neinu veseni enn og trúi því ennþá að íslendingar séu enn of mikið heilinda fólk til að vera að svindla á fólki
og það geri sér grein fyrir að það er ekkert rosa mikið mál að hafa upp á fólki hérna og tala við það (maður þekkir mann, sem þekkir mann, sem veit)

Og hefur maðurinn eitthvað verið að tala/svara fólki sem hann skuldar í pm ?

Ducati 999s '05 Monoposto

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. May 2009 03:29 
Kassabílstjóri

SteiniDJ wrote:
burgerking wrote:
kannski enda ég með því að "óvart" láta hann renna á 20mil+ krónu bíl og láta mig hverfa.... þá situr hann væntanlega uppi með tjónið á báðum, þar sem bíllinn er ótryggður, skráður á hann og ökumaður finnst ekki :lol:

Plís ekki gera það samt. :lol:

Væri það ekki total Tits??? :lol: :lol: :lol: of fyndið

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. May 2009 23:33 
Formúlubílstjóri

Er ekki hægt að græja svona fítus hér?
Það væri bæði tíma og leiðindasparandi.

einarsss wrote:
Hvað með að setja upp feedback forum? þar sem kaupandi getur greint frá ánægjulegum kaupum eða ekki svo ánægjulegum kaupum?

Finnst að það ætti í raun að vera þar sem spjallið er að bjóða uppá möguleikann á að kaupa og selja hluti þó svo að þau viðskipti eru ekki á ábyrgð kraftsins. Þá gæti fólk amk rennt yfir það áður en það ákveður að treysta einhverjum ókunnugum gaur útí bæ fyrir fyrirframgreiðslu á hlut.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. May 2009 04:06 
Formúlubílstjóri

Þetta er nauðsynlegt þegar fólk er að verslast með dýrar vörur. Meina, sjáið bara eBay? Þeir væru löngu dauðir ef menn myndu ekki vita hverjum þeir væru að kaupa frá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. May 2009 01:45 
Go-kartbílstjóri

Er til eitthvað gott svona kerfi ?

Er gott betur en til í að forrita eitt stykki svoleiðis að okkar eigin háttum.

Þetta er smá pæling á bakvið þetta, þ.e.a.s

Ef ég stofna söluþráð að selja felgur fyrir 100k.
Þá þyrfti ég að velja þann sem keypti felgurnar. Út frá hverju? notandalista eða þurfa menn að bjóða í hlutinn og velja út frá þeim lista, hver vann itemið.

Svo þyrfti sá sem fékk hlutinn, (felgurnar), að rate-a til baka.

Ok, þetta er einfaldara en ég bjóst við að þurfa hugsa :lol:

» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. May 2009 03:09 
Meðlimur Meðlimur

starionturbo wrote:
Er til eitthvað gott svona kerfi ?

Er gott betur en til í að forrita eitt stykki svoleiðis að okkar eigin háttum.

Þetta er smá pæling á bakvið þetta, þ.e.a.s

Ef ég stofna söluþráð að selja felgur fyrir 100k.
Þá þyrfti ég að velja þann sem keypti felgurnar. Út frá hverju? notandalista eða þurfa menn að bjóða í hlutinn og velja út frá þeim lista, hver vann itemið.

Svo þyrfti sá sem fékk hlutinn, (felgurnar), að rate-a til baka.

Ok, þetta er einfaldara en ég bjóst við að þurfa hugsa :lol:

Kerfin sem til eru looka vel.
Ekki fullprófað þau reyndar, en skoðað demo lítillega

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 111 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC