Aron Fridrik wrote:ég þarf að láta setja 4 sumardekk undir bíl og tjékka á olíunni. Getur hann séð um það ?

Alpina wrote:bimmer wrote:
Samt miðað við hvað MAFS í S62 eru fundamentally gallaðir varðandi endingu er ekki slæmt að losna við þá.
Svo ef menn eru mjög uppteknir af því "að komast til baka" geta þeir sett kubbana sína í socket og
skipt um eins og þá lystir......
Sem anti E39 m5 ÁHUGAMAÐUR .. þá er ég sammála Þórði ONNO með að losa S62 við MAF .. geta verið rough í kaldræsingu en þetta ku vera góð leið til batnaðar,, og S62 er án vafa mesti MAF eater ,,,, EVER
Giz wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:
Samt miðað við hvað MAFS í S62 eru fundamentally gallaðir varðandi endingu er ekki slæmt að losna við þá.
Svo ef menn eru mjög uppteknir af því "að komast til baka" geta þeir sett kubbana sína í socket og
skipt um eins og þá lystir......
Sem anti E39 m5 ÁHUGAMAÐUR .. þá er ég sammála Þórði ONNO með að losa S62 við MAF .. geta verið rough í kaldræsingu en þetta ku vera góð leið til batnaðar,, og S62 er án vafa mesti MAF eater ,,,, EVER
Bla, bla, bla. Here we go. Þið eruð ágætir.
S62 éta MAFs, BMW éta pixla, S62 (sumir) éta olíu, osfr, osfr. Ef þetta allt er svona óskaplegt vandamál, hví fá menn sér ekki bara Yaris, þar sem það er jú alkunna að Tojóta bilar aldrei...right.
En þetta kostar það sem það kostar, það kostar að hafa gaman og þetta með fría lönsinn er ennþá að láta bíða eftir sér.
Hvað mig varðar fær minn bíll það sem hann þarf, ég borga fyrir það og hef efni á því og hef svo gaman af að keyra. Svo kemur að því að ég sel bílinn og kaupi annann, og þá byrjar hringurinn aftur. Ég bara skil ekki vandamálið![]()
Pís át
G

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Það er náttúrulega alveg þinn réttur að sætta þig við alla galla og reyna ekki að bæta úr þeim.
Sumir hugsa öðruvísi.
slapi wrote:M43 étur MAF alveg eins og ef ekki meira en S62.
Eigum við ekki að reyna fá þá alla í Alpha-N?
slapi wrote:MAF er mjög nákvæmir mælar rétt á meðan þeir eru í lagi.

slapi wrote::lol:![]()
Eru MAF þá ofmetnir ?

bimmer wrote:slapi wrote::lol:![]()
Eru MAF þá ofmetnir ?
Mér.........,,,,,,,,,,,,,,,,,,,;;;;;;;;;;;;;;;..............,,,,,,,,,,,,,,,,,,,.................. líður þannig.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
dandri wrote:gstuning, er eitthvað vit í þessu ?
http://www.randomexploits.com/projects/ecu/alpha-n.htm

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests