bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 18:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 16:25 
Formúlubílstjóri

Hann lifir bara í blekkingu, langar ekkert í BMW en hangir öllum stundum á BMW spjallborði :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 16:28 
Formúlubílstjóri

hvaða hvaða gefið honum séns... hann er greinilega ekki alveg viss þar sem að GREYNILEGA er ekki orð. Allavega fann ég það ekki í mínum bókum :P En ég fann orðið Greinilega

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 16:34 
Formúlubílstjóri

lifi ég í blekkingu? nú jæja fyrst þú villt það. ég fíla bmw fynnst þeir margir hevrjir mjög fallegur og skemmtilegir, mig bara langar ekki til að eiga þá. ég heng nú aðalega á þessu spjallborði vegna þess að þetta er líflegt spjall en ég svosum alveg hætt að hanga hérna.

GHR ég tók þessu alls ekki sem dissi :P

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 16:36 
Formúlubílstjóri

Elsku kall þú hættir ekkert að hanga hérna.. Þú færð þér bara BMW þegar þú ert orðinn eldri og kominn með gráa fiðringinn ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 17:45 
Getawaybílstjóri

íbbi_ wrote:

Dufan, hvað geturu fengið margar nýjar turbo prezur fyrir nýjan 750?
ef bmw-inn væri ekki milljón sinnum betri þá þætti mér það bara ansi skítt, flaggskipið frá uppáhaldsbíl úber egóistana hlýtur nú að vera ágætur,

Nýr 700 bmw er á fárra færi, en ég seldi 99 prezuna á 1.850 og keypti 96 gullmola af 750 fyrir aðeins 2.300, það finnst mér lítill munur fyrir 10 x betri bíl.
Auðvitað eru menn svo hlutdrægir hér á sjálfu Bmw spjallinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 18:13 
Formúlubílstjóri

en þar kemur líka inní að bimmin er orðinn eldri, annars er maður svosum orðinn vanur því að vera fleimaður í kaf hérna, hver einasti bíll sem ég hef keypt síðan ég byrjaði hérna hefur verið rakkaður niður. muna spjallmeðlimir eftir því þegar ég keypti maximuna? sem er ennþá að mínu mati frábær bíll. ekkert lýtið sem spjallmeðlimum lá á að láta mig vita að ég hefði nú keypt mér ömurlega japanska dós og það heðfi nú verið bjánalegt af mér að kaupa ekki e39 frekar, quess what? ég prufaði e39 bmw meðan ég átti maximuna, jújú mjög fínn bíll, en hann var langt frá því að virka á mig sem eithtvað betri bíll en maximan,

svo þegar ég kaupi mér loftprezzu þá býst ég svosum alveg við að vera fleimaður í smákökur fyrir það líka, en mér finnst samt hálf grátbroslegt að eigandi e30 bíls fari að tala um að hún sé eins og daihatsu að keyra, ég gæti alveg skrifað ágætis runu hérna um hvernig mér finnst að keyra e30 en þar sem ég viðist vera á heimasvæðið hörundsárustu bíladellumanna á landinu þálæt ég það í friði,

10x betri bíll segiru? ég eins og þú kannski veist hef nánast eingöngu fílað 7 og 5 línu frá bmw og þá aðalega 7línuna, en að kalla 7línu bmw 10 sinnum betri bíl en t.d gt imprezu færi ég varlega í, gríðalega ólíkir bílar, ætlaðir gríðalega ólíkum kaupandahóp með gríðalega ólíkar kröfur, ég get nánast fullyrt að imprezan nýtist mer margfalt betur við þær aðstæður sem ég bý og i það sem ég nota hana, þó svo að við gerólíkar aðstæður myndi ég velja mér gerólíkan bíl, eins og t.d bimman,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 18:21 
Formúlubílstjóri

Misjafn er smekkur manna,

Dudes you need to CHILL 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 18:26 
Formúlubílstjóri

Aldrei :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 18:43 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
en þar kemur líka inní að bimmin er orðinn eldri, annars er maður svosum orðinn vanur því að vera fleimaður í kaf hérna, hver einasti bíll sem ég hef keypt síðan ég byrjaði hérna hefur verið rakkaður niður. muna spjallmeðlimir eftir því þegar ég keypti maximuna? sem er ennþá að mínu mati frábær bíll. ekkert lýtið sem spjallmeðlimum lá á að láta mig vita að ég hefði nú keypt mér ömurlega japanska dós og það heðfi nú verið bjánalegt af mér að kaupa ekki e39 frekar, quess what? ég prufaði e39 bmw meðan ég átti maximuna, jújú mjög fínn bíll, en hann var langt frá því að virka á mig sem eithtvað betri bíll en maximan,

svo þegar ég kaupi mér loftprezzu þá býst ég svosum alveg við að vera fleimaður í smákökur fyrir það líka, en mér finnst samt hálf grátbroslegt að eigandi e30 bíls fari að tala um að hún sé eins og daihatsu að keyra, ég gæti alveg skrifað ágætis runu hérna um hvernig mér finnst að keyra e30 en þar sem ég viðist vera á heimasvæðið hörundsárustu bíladellumanna á landinu þálæt ég það í friði,

10x betri bíll segiru? ég eins og þú kannski veist hef nánast eingöngu fílað 7 og 5 línu frá bmw og þá aðalega 7línuna, en að kalla 7línu bmw 10 sinnum betri bíl en t.d gt imprezu færi ég varlega í, gríðalega ólíkir bílar, ætlaðir gríðalega ólíkum kaupandahóp með gríðalega ólíkar kröfur, ég get nánast fullyrt að imprezan nýtist mer margfalt betur við þær aðstæður sem ég bý og i það sem ég nota hana, þó svo að við gerólíkar aðstæður myndi ég velja mér gerólíkan bíl, eins og t.d bimman,

VEL og sérlega athugandi og fróðleg gagnrýni
Hvað ætli stjórnin segi við þessu :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 18:55 
Formúlubílstjóri

Eg nenni ekki að segja hvað ér búið að gera við þennan eclipse en ég skal segja hvað er ekki búið að gera. hummm Skifta um bremsudiska síðan ég sprengdi þá .Né´kúplinguna frá því ég kláraði hana. Ekkert er jafn skemmtilegt og að taka imprezu í spyrnu. á 300þ kr eclipse og skilja þær eftir

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 19:09 
Formúlubílstjóri

Hmm menn eitthvað tense...

Allaveganna til hamingju með Imprezuna íbbi, þetta eru þræl skemmtilegir bílar og ég er ekki frá því að ég öfundi þig aðeins. Mér þótti Maximan alltaf flottur bíll og það eru mjög skemmtilegir bílar í akstri.

Hvað varðar það að menn eru að bera saman 750 og Imprezu finnst mér dálítið eins og að bera saman hús og hest. Þetta eru svo gersamlega ólíkir bílar að það er engin leið að bera þá saman. Annar hannaður í langtíma akstur á hraðbraut með sem mestum þægindum en hinn sem leikfang með gott notagildi.

Ég veit nú ekki hvað menn eru að dissa innréttinguna í Imprezunni, mér þykir hún bara nokkuð flott og sætin eru þægileg. Þetta er náttúrlega engin BMW 750 innrétting en góð samt. Hvað varðar hljóðeinangrun þá er það nú bara race að heyra aðeins í umhverfinu, ekkert að því að heyra vel í vélinni. Ég hef ekið svona bíl malarveg og þótti það ekkert pirrandi, var hvort eð er svo upptekinn af því að halda slide'inu 8)

Svo ef menn eru eitthvað tense á hljóðinu þá má bara tektila botninn og setja fleiri tjörublöð í hurðaspjöldin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 19:22 
Formúlubílstjóri

þakka þér kærlega :D Svezel, já mér finnst alveg smá race að heyra í umhverfi og vél 8), það er reyndar á listanum hjá mér að hljóðeinangra bílin, ég gat ekkei kvartað undan miklu veghljóði á mölini, en ég geri líka engar úber væntingar til þess að þessi bíll sé eins og lúxusfleki, þetta er bara lítill súbaró sem er búið að gefa smá stera :P

já tommi, ég var einmitt mikið að spá í að hirða 92 talon tsi í slæmu ástandi af kunningja mínum í sumar og fá í hann aðeins meira líf bara til þess að baka nokkrar prezur á undir 300þús kr bíl, eflaust eitt mesta bang for the buck sem maður kemst í í dag.

já fart, vélarhljóðið í þeim er alger snilld, þegar túrbínan kemur inn er eins og vélini sé hraðspólað :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 19:28 
Formúlubílstjóri

Ég verð nú að játa það að mig kitlaði dálítið í prezu í sumar áður en ég fékk mér 328 bílinn, en náði samt ekki svo langt að ég færi og prófaði þá, maður þyrfti samt að skella sér til að vita hverju maður er að missa af.

Gaman að heyra hvað þú ert ánægður með bílinn, og aftur til hamingju með bílinn!

Skil ekki alveg samlíkinguna á milli Imprezu og 750, allt annar karakter en eins og Dúfan segir þá munar náttúrulega ekkert svaðalega í verði á þessum bílum, sjálfur myndi ég taka 750 bílinn enda mikill BMW maður (eins og flestir hér :D ) En hefði nú samt ekkert á móti Imprezu.

Menn eiga að vera á þeim bíl sem þeir sjálfir vilja, ekki bíl sem aðrir vilja að maður sé á, maður skemmtir sér best þannig. :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 20:17 
Formúlubílstjóri

Það skal enginn segja mér að 14ára E30 sé hægt að bera saman við 3ára Imprezzu uppá hver er meira solid

Ef þú ert að tala um 3ára E30 og 3ára Imprezzu þá þurfum við ekki að svara því,

Ég varð fyrir vonbrigðum þegar ég ók svona bíl, ég var að koma úr blæju E30 með M3 vél, mikið grófari bíll og mikið eldri, það var eins og að sitja í Daihatsu að vera í þessum bíl, þá 3ára daihatsu charade ´91 árgerð, Það er mín skoðun en ekki staðhæfing,

Ég virði bíla kaup manna hvaða bíl sem þeir kaupa,
Prezzur eru góðar til sýns brúks og það er að stappa þá á ljósum á móti öðrum bílum, annað er það ekki,
Því að samkvæmt bebecar þá eyða þeir miklu bensíni, og það eru aðrir sem staðfesta það, þannig að ekki er hann praktískur á neinn hátt,

Ég væri alveg til í að lesa það sem að þér finnst um að aka E30 bíl, sá bíll sem er þekktastur fyrir að vera akstursbíll, kemur enginn annar bmw þar nema E46 M3, sem var sér gerður til að ná aftur þeim fíling,
Og þá ætla ég að vona að bíllinn sem þú ókst var með allt í lagi, ekki með ónýta dempara og allt handónýtt,

Ég hef ekið mörgum bílum en bara átt E30 bíla, það er svo fyndið að vera búinn að aka öðrum bílum í heilan dag eða hvað sem það er, það er svo solid að setjast aftur í E30 bílinn,

Ég hef sko ekkert á móti Maximum þar sem að ég þekki þá ekki, en í USA þá nota E30 eigendur þá sem beater bíla á meðan er verið að tjúna eða annað í þeim dúr, fyndið að daily driver sé ´87 E30 325i en beaterinn er ´93 Maxima

Mér finnast stólarnir í imprezzu sem er ekki með leður mjög þægileg og leggjast vel að manni, það er súper plús við bílinn

ég skil ekki hvað er verið að líkja 750i og Prezzu, bara ekki hægt,
á neinn veg,

Vertu bara ánægður með bílinn það er fyrir öllu þegar maður kaupir sér bíl, enginn ástæða fyrir því að kaupa sér bíl annars

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2003 21:14 
Barnakerrubílstjóri

Jibbbbí Stuð umræður og þras og ég kom því ekki af stað, ehhhh... held ég :lol:

Ég hef nú keyrt ýmislegt í gegnum tíðina. Impreza er eitt mesta leikfangið sem ég hef komist á, nema kannski fyrir utan M Coupé og Saxo Rallýbíl, já og kannski Phaeton (en það er öðruvísi leikfang).

Þetta eru bara frábærir bílar, veggrip með allra mesta móti, handling frábært, maður finnur alltaf fyrir takmörkunum -alveg eins og BMW bara á annan hátt.

Þó Impreza eyði miklu þá er hún nú samt alveg praktísk, hún er t.d. mun betri í snjó en flestir bílar og þrælskemmtileg á möl, hann er fernra eða fimm dyra og þokkalega rúmgóður. Ef sá gállinn er á þér getur þú alveg skellt þér upp í landmannalaugar.

Varðandi Maxima bílinn, þá er það ekkert að vefjast fyrir mér að það eru mjög vandaðir og góðir bílar, mér finnst hann bara ekkert voðaleg "hot".

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC