bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 19:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 67 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5

Ætlarðu að koma í TB laugardaginn 30. nóv ?
Poll ended at Thu 28. Nov 2002 21:56
JÁ auðvitað! 87%  87%  [ 20 ]
NEI glætan! 13%  13%  [ 3 ]
Total votes : 23
Author Message
PostPosted: Wed 11. Dec 2013 01:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ég þarf alltaf load cell dyno... öðruvísi er þetta bara 450-500hp hjá mér eða eitthvað :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Dec 2013 10:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei þannig virkar ekki svona inertia dyno, ef þú hefur meira power þá hraðar dótið sér bara hraðar.
Það er bara akkúrat þannig, alveg eins og bílinn hraðar sér betur með meira poweri

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Dec 2013 11:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Èg þarf load dyno... annars er eins og ég sé að reva í hlutlausum... enginn afgashiti = ekkert boost...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Dec 2013 11:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er bara turbo lag vandamál. Þá er alveg eins gott að mæla bara hröðun og reikna út annað hvort

Hestöfl
Aflið (Netwon)
G force (hröðunar aflið mælt í kílóum vs þyngd bílsins)

Þetta í einfaldri mynd er þá undanskilið tregðu í drifkerfinu og mót aflið sem myndast þegar tækið þarf að skera sig í gegnum loftið.
Þannig að á meðan allt er eins í bílnum nema aflið þá færðu rétt mynd af aflinu.

ég myndi mæla með hærri gírum og helst 5Hz eða betri mælihraða.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Dec 2013 11:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég fæ ekki hærra boost en 55psi í 3gír... 70psi í 4gír og 90+psi í 5gír eins og þetta er tjúnað núna...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Dec 2013 11:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Á hvaða hraða ertu í þessum gírum? Ertu með rafmagns boost control?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Dec 2013 13:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Í nýja setupinu hjá mér er hvorug túrbínan wastegated.... var upprunalega með wastegate á Super 40, en hún dumpaði @ 25psi... total boost þannig var aldrei meira en 60psi....

Svo setti ég boost fooler á wastegate-ið og þá opnaðist það ekki fyrr en í 45psi, þá náði ég 90psi með moderate fueling... og svo á Akureyri bætti ég aðeins við fuel og boom @ 100+psi...

More fuel... more boost... það er reglan... er með 150psi safe setup á mótor núna, ætla samt að playa þetta safe og stilla fueling svo að það sé ekki brjálaður afgashiti, er líka með COLT BIG STICK sem að virðist gera helling fyrir afgashitann...

700cc @ idle er náttúrulega ekki að virka.... en þú skilur vonandi hvað ég meina...

og þetta er línu-olíuverk, með boost membru... þannig að "tjúnið" felst í því að ná sem mest accurate fueling pre-boost.... og svo er það bara added foot travel eftir boosti....

ef að þú vilt skoða þetta frekar þá er ekkert mál að gúggla bara Bosch P7100...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 67 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group