Freyr Gauti wrote:
Hannsi wrote:
///MR HUNG wrote:
Hannsi wrote:
///MR HUNG wrote:
Kristjan wrote:
Hvað með það að möguleikinn á því að deyja hræðilegum dauðdaga eða í besta falli að örkumlast fyrir lífstíð er töluverður ef eitthvað fer úrskeiðis við það að fá eitthvað nokkra mínútna kick við að fara uppí 300 á vegum sem eru svo sannarlega ekki hannaðir fyrir þann hraða?
Er það ekki bara ákvörðun sem maður tekur fyrir sig
Og hættiði nú þessu helvítis engla væli...Sérstaklega Viktor og félagar sem hafa ekki efni á að gefa ráð í svona málum.
Alveg óþolandi að lesa alltaf svona væl þegar einhver keyrir yfir 100!Væri réttast að hringja í Hópferðamiðstöðina og panta 52 manna vælirútu svo þið getið allir farið á rúntinn og grátið saman

Mikill munur á 200 og 300+ kallinn 
ÖÖÖÖ Nei....Eini munurinn er sá að það er erfiðara að finna restina af þér þegar þú ferð útaf á 300

Og bíllinn er nokkrum tonnum þyngri ef hann lendir á eitthverju ef þú ert á 200 vs. 300
Þú drepur fólkið í bílnum sem þú keyrir á alveg jafn mikið á 200 og 300...
ég er ekkert endilega að tala um aðra bíla líka bara ef það springur dekk eða álíka.
Og það er mikill munur á 200 og 300 þegar svoleiðis gerist

veit að þú getur verið heppinn og lifað af útafakstur á 200 (í bmw allavega) en 300 er allt annað mál.
Hræsnari íbbi? Nei meira svona ég var fáviti þegar ég var hér áður fyrr á götunni. Hef engan áhuga á að keyra svona hratt í dag og
veit ekki einu sinni hvort ég sæki aftur teinið. Ég kalla þetta bara að þroskast ekkert annað!