bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 26. May 2025 01:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 99 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Dec 2006 21:42 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2004 11:37
Posts: 721
hef ekki mikið um þetta að segja, en langar að spyrja ykkur fróðu menn..


hver er ykkar skoðun á 750il í rallið ? (nei.. er ekki að spá í að senda minn þangað)

_________________
There's rear wheel drive, and there's wrong wheel drive......
SheDevil
Chevy Suburban 1981 í skúrnum
Chevy Suburban 1982 hættur í löggunni
E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Dec 2006 21:48 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Aug 2003 23:38
Posts: 200
Svezel wrote:
að segja að rwd bíll eigi ekki séns í fwd er bara bull. ef lagður er sami tími tími í uppsetningu bílsins þá mun sá afturdrifni standa sig betur því það layout býður upp á mun betri notkun á afli (þetta er snýst um aftstöður og kraftvægi). það er alveg hægt að aka og setja upp rwd bíl þ.a. að hann sé ekki á hlið útum allt....

hitt er svo annað mál að það er mun ódýrar og auðveldara að taka þokkalegan fwd bíl og gera hann að góðum rallybíl. svo eru náttúrlega mikill meirihluti þeirra bíla sem eru framleiddir í dag framdrifnir og því hentugra fyrir rallylið að halda því og leggja meiri vinnu í að gera þann bíl sem bestan í aksturinn.


Rétt að vissu leiti hjá þér, en eftir þróanir hjá mörgum framleiðenda rallybíla og varahluta fyrir rallybíla er niðurstaðan sú að fwd er málið og reynslan og árangur hefur sýnt það.
Ef rwd væri málið væru við með framdrifsboddy með afturdrifi í rally. því það er allt miklu ódyrara í rwd. td. dogbox innvols í afturdrifskassa er hægt að fá á 50þús meðan það ódýrasta sem ég hef heyrt í fwd er 300þús.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Dec 2006 21:49 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Aug 2003 23:38
Posts: 200
force` wrote:
hef ekki mikið um þetta að segja, en langar að spyrja ykkur fróðu menn..


hver er ykkar skoðun á 750il í rallið ? (nei.. er ekki að spá í að senda minn þangað)


Getur ekki hentað, en vissi að Elli nokkur var að smíða einn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Dec 2006 21:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Gunnar H wrote:
Svezel wrote:
að segja að rwd bíll eigi ekki séns í fwd er bara bull. ef lagður er sami tími tími í uppsetningu bílsins þá mun sá afturdrifni standa sig betur því það layout býður upp á mun betri notkun á afli (þetta er snýst um aftstöður og kraftvægi). það er alveg hægt að aka og setja upp rwd bíl þ.a. að hann sé ekki á hlið útum allt....

hitt er svo annað mál að það er mun ódýrar og auðveldara að taka þokkalegan fwd bíl og gera hann að góðum rallybíl. svo eru náttúrlega mikill meirihluti þeirra bíla sem eru framleiddir í dag framdrifnir og því hentugra fyrir rallylið að halda því og leggja meiri vinnu í að gera þann bíl sem bestan í aksturinn.


Rétt að vissu leiti hjá þér, en eftir þróanir hjá mörgum framleiðenda rallybíla og varahluta fyrir rallybíla er niðurstaðan sú að fwd er málið og reynslan og árangur hefur sýnt það.
Ef rwd væri málið væru við með framdrifsboddy með afturdrifi í rally. því það er allt miklu ódyrara í rwd. td. dogbox innvols í afturdrifskassa er hægt að fá á 50þús meðan það ódýrasta sem ég hef heyrt í fwd er 300þús.


good point

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Dec 2006 22:11 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
Svezel wrote:
Gunnar H wrote:
Svezel wrote:
að segja að rwd bíll eigi ekki séns í fwd er bara bull. ef lagður er sami tími tími í uppsetningu bílsins þá mun sá afturdrifni standa sig betur því það layout býður upp á mun betri notkun á afli (þetta er snýst um aftstöður og kraftvægi). það er alveg hægt að aka og setja upp rwd bíl þ.a. að hann sé ekki á hlið útum allt....

hitt er svo annað mál að það er mun ódýrar og auðveldara að taka þokkalegan fwd bíl og gera hann að góðum rallybíl. svo eru náttúrlega mikill meirihluti þeirra bíla sem eru framleiddir í dag framdrifnir og því hentugra fyrir rallylið að halda því og leggja meiri vinnu í að gera þann bíl sem bestan í aksturinn.


Rétt að vissu leiti hjá þér, en eftir þróanir hjá mörgum framleiðenda rallybíla og varahluta fyrir rallybíla er niðurstaðan sú að fwd er málið og reynslan og árangur hefur sýnt það.
Ef rwd væri málið væru við með framdrifsboddy með afturdrifi í rally. því það er allt miklu ódyrara í rwd. td. dogbox innvols í afturdrifskassa er hægt að fá á 50þús meðan það ódýrasta sem ég hef heyrt í fwd er 300þús.


good point


ætla menn s.s. að draga aðeins til baka hörðu orðin sem þeir settu á mig?

til að bæta aðeins við þetta þá myndi ég ávalt vilja hafa vélina ofaná driföxlinum, svo sá rallýbíll þyrfti helst að vera með vélina afturí

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Dec 2006 22:12 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
og já með 750 í rallið

NEIII aldrei :)

of stór of þungur

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Dec 2006 22:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Kristján Einar wrote:
Svezel wrote:
Gunnar H wrote:
Svezel wrote:
að segja að rwd bíll eigi ekki séns í fwd er bara bull. ef lagður er sami tími tími í uppsetningu bílsins þá mun sá afturdrifni standa sig betur því það layout býður upp á mun betri notkun á afli (þetta er snýst um aftstöður og kraftvægi). það er alveg hægt að aka og setja upp rwd bíl þ.a. að hann sé ekki á hlið útum allt....

hitt er svo annað mál að það er mun ódýrar og auðveldara að taka þokkalegan fwd bíl og gera hann að góðum rallybíl. svo eru náttúrlega mikill meirihluti þeirra bíla sem eru framleiddir í dag framdrifnir og því hentugra fyrir rallylið að halda því og leggja meiri vinnu í að gera þann bíl sem bestan í aksturinn.


Rétt að vissu leiti hjá þér, en eftir þróanir hjá mörgum framleiðenda rallybíla og varahluta fyrir rallybíla er niðurstaðan sú að fwd er málið og reynslan og árangur hefur sýnt það.
Ef rwd væri málið væru við með framdrifsboddy með afturdrifi í rally. því það er allt miklu ódyrara í rwd. td. dogbox innvols í afturdrifskassa er hægt að fá á 50þús meðan það ódýrasta sem ég hef heyrt í fwd er 300þús.


good point


ætla menn s.s. að draga aðeins til baka hörðu orðin sem þeir settu á mig?

til að bæta aðeins við þetta þá myndi ég ávalt vilja hafa vélina ofaná driföxlinum, svo sá rallýbíll þyrfti helst að vera með vélina afturí


nei nei, þetta er ennþá comment ársins :lol:

rwd á alveg mikið meira en séns í fwd, gamall e30 vs nýr saxo race car er bara eins og að bera saman hníf og skammbyssu

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 31. Dec 2006 22:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
force` wrote:
hef ekki mikið um þetta að segja, en langar að spyrja ykkur fróðu menn..


hver er ykkar skoðun á 750il í rallið ? (nei.. er ekki að spá í að senda minn þangað)


Tíkin mín urraði bara þegar ég var að lesa þetta, held það hafi meira verið skilaboð um að fá að komast út að kúka en að þetta væri slæm hugmynd!

Ég held samt að þetta sé ekki bíllinn í rallakstur, þó þéttir og góðir bílar !

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Jan 2007 01:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kristján Einar wrote:
já ég ætla bæta einu við fyrst þetta er komið úti þetta

sebastian loeb, hann RÚSTAR wrc núna, hann slidear heldur nánast ekki neitt, hvernig ætlaru að komast hjá því á RWD bíl?

akstur er einfaldlega að breytast, kynslóðin mín sem elst upp á braut er mun hraðari en gömlu kallarnir sem ólust upp á RWD escortum og svona úti á sveitavegi, þá var fljótara að að slæda allt sem þú fórst, en hvernig ætlaru að auka hraðann þannig? ertu ekki fljótari að vera alveg inst beint í beygjuni á gjöfinni? gerir það ekki á RWD...


Hverskonar comment er þetta,

ekki geta aukið hraðann,,
útskýrðu þá afhverju fwd eykur hraðann svona vel enn ekki rwd.

Fwd er í rallýinu reglanna vegna,
er leyfilegt að breyta fwd í rwd í reglunum,
hvaða rwd bílar kæmu til greina eiginlega?
Hvað þarf að smíða marga street bíla til að taka þátt í hinum og þessum riðlum?

mun hraðari enn gömlu kallarnir,,,,,,
plís, opnaðu á þér augun aðeins,
hefurru hugmynd hvernig "gömlu kallarnir" keyrðu hérna áður fyrr?
Það var í alvöru betra að fara í beygjuna á hlið vegna þess að þannig var hægt að komast hraðar, það var ekkert traction control, eða dsc, tsc eða hvað annað sem er.

Ég geri þá ráð fyrir að Sterling Moss og Jackie Stewart sé gömlu kallarnir og séu meira slow,, :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Hver heldurðu að kenni þinni kynslóð að keyra???
Thats right , gömlu kallarnir.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Jan 2007 01:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Kristján Einar wrote:
já ég ætla bæta einu við fyrst þetta er komið úti þetta

sebastian loeb, hann RÚSTAR wrc núna, hann slidear heldur nánast ekki neitt, hvernig ætlaru að komast hjá því á RWD bíl?

akstur er einfaldlega að breytast, kynslóðin mín sem elst upp á braut er mun hraðari en gömlu kallarnir sem ólust upp á RWD escortum og svona úti á sveitavegi, þá var fljótara að að slæda allt sem þú fórst, en hvernig ætlaru að auka hraðann þannig? ertu ekki fljótari að vera alveg inst beint í beygjuni á gjöfinni? gerir það ekki á RWD...


Hverskonar comment er þetta,

ekki geta aukið hraðann,,
útskýrðu þá afhverju fwd eykur hraðann svona vel enn ekki rwd.

Fwd er í rallýinu reglanna vegna,
er leyfilegt að breyta fwd í rwd í reglunum,
hvaða rwd bílar kæmu til greina eiginlega?
Hvað þarf að smíða marga street bíla til að taka þátt í hinum og þessum riðlum?

mun hraðari enn gömlu kallarnir,,,,,,
plís, opnaðu á þér augun aðeins,
hefurru hugmynd hvernig "gömlu kallarnir" keyrðu hérna áður fyrr?
Það var í alvöru betra að fara í beygjuna á hlið vegna þess að þannig var hægt að komast hraðar, það var ekkert traction control, eða dsc, tsc eða hvað annað sem er.

Ég geri þá ráð fyrir að Sterling Moss og Jackie Stewart sé gömlu kallarnir og séu meira slow,, :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Hver heldurðu að kenni þinni kynslóð að keyra???
Thats right , gömlu kallarnir.


Yes Gunni,,,,, eitt albesta frá þér lengi ,,, frábær ummæli

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Jan 2007 04:57 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Kristján Einar wrote:
já ég ætla bæta einu við fyrst þetta er komið úti þetta

sebastian loeb, hann RÚSTAR wrc núna, hann slidear heldur nánast ekki neitt, hvernig ætlaru að komast hjá því á RWD bíl?

akstur er einfaldlega að breytast, kynslóðin mín sem elst upp á braut er mun hraðari en gömlu kallarnir sem ólust upp á RWD escortum og svona úti á sveitavegi, þá var fljótara að að slæda allt sem þú fórst, en hvernig ætlaru að auka hraðann þannig? ertu ekki fljótari að vera alveg inst beint í beygjuni á gjöfinni? gerir það ekki á RWD...


Hverskonar comment er þetta,

ekki geta aukið hraðann,,
útskýrðu þá afhverju fwd eykur hraðann svona vel enn ekki rwd.

Fwd er í rallýinu reglanna vegna,
er leyfilegt að breyta fwd í rwd í reglunum,
hvaða rwd bílar kæmu til greina eiginlega?
Hvað þarf að smíða marga street bíla til að taka þátt í hinum og þessum riðlum?

mun hraðari enn gömlu kallarnir,,,,,,
plís, opnaðu á þér augun aðeins,
hefurru hugmynd hvernig "gömlu kallarnir" keyrðu hérna áður fyrr?
Það var í alvöru betra að fara í beygjuna á hlið vegna þess að þannig var hægt að komast hraðar, það var ekkert traction control, eða dsc, tsc eða hvað annað sem er.

Ég geri þá ráð fyrir að Sterling Moss og Jackie Stewart sé gömlu kallarnir og séu meira slow,, :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Hver heldurðu að kenni þinni kynslóð að keyra???
Thats right , gömlu kallarnir.


Yes Gunni,,,,, eitt albesta frá þér lengi ,,, frábær ummæli



ok shit ég vildi að ég væri með blað og penna núna

FWD eykur hraðan útur beygju um leið og bíll fer að hreyfast á hlið á móti stefnu vegar minkar hraðinn því viðmótið eykst ef að dekkið er ekki beint

RWD fer að drift, drif = hægir á

ég myndi taka rwd any day framyfir FWD útaf skemmtun en fwd er einfaldlega hraðara í dag á rall vegi, afhverju haldiði að það sé enginn með RWD bíla í rallinu? og það er engin regla sem bannar RWD í WRC

og já ég er ekki að dissa gömlu driverana, þeir eru goð fyrir mér, en þeir einfaldlega keyrðu ekki eins og hraðast er í dag með nýrri tækni breytist allt þar á meðal það að FWD er hraðara en RWD í öllu öðru en á malbiki á braut þar sem þú ert með slikka sem gefa þér sjúkt grip

striling moss og jackie stewart eru goð, þeir voru líka GP driverar, hinnsvegar voru gæjar eins og walter rohl og carlos sainz meistarar í rallý, þeir keyrðu sideways, þá var það líka betra :) í dag er það það ekki

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Jan 2007 05:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ertu semsagt að segja að ef drif dekkin séu að framann og maður getur því stefnt þeim í leit að gripi að það sé ástæðan fyrir meiri hröðun í fwd bíl?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Jan 2007 06:20 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
gstuning wrote:
Ertu semsagt að segja að ef drif dekkin séu að framann og maður getur því stefnt þeim í leit að gripi að það sé ástæðan fyrir meiri hröðun í fwd bíl?


nei, en það er auðveldara að halda hraðanum í gegnum beygju þannig

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Jan 2007 06:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kristján Einar wrote:
gstuning wrote:
Ertu semsagt að segja að ef drif dekkin séu að framann og maður getur því stefnt þeim í leit að gripi að það sé ástæðan fyrir meiri hröðun í fwd bíl?


nei, en það er auðveldara að halda hraðanum í gegnum beygju þannig


útskýrðu þá betur afhverju fwd hefur meiri hröðun, því að það er ekkert mál að auka hraðann á rwd með réttu dekkjunum í möl,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. Jan 2007 06:38 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
því að afturdekkinn snúa alltaf í beina átt og geta þar af leiðandi ekki verið með beina línu útur beygjunni

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 99 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group