væri ekki slakt að hafa einn rotara á planinu,
tja.. hvort það er bölvun á bílnum eða bjánunum sem eru alltaf að skemma hann fyrir mér veit ég ekki.. ég hugsa nú samt að ég gefi bílnum sjens, en bjánunum ekki,
Annars er ég já búin að koma honum í gang og er sona að byrja á honum, búin að vera týna saman alskonar dót í hann og hentonum á plötur og er búin að vera snatta á honum í dag, og er nokk ánægður bara vinnslan í honum kom mér mjög á óvart, dáldið frískari heldur en flestir m30 730 bílar sem ég hef keyrt allavegana, ekkert mál að kasta honum aðeins til að aftan í skemmtilegum beygjum, gat líka ekki séð annað en að hann sé læstur, sem er MJÖG gott,
er engin hérna sem á einhverjar felgur fyrir mig undir hann hérna?
annars smellti ég nú smá myndum að gaurnum, sést nú kannski betur hvað það er mikil synd að það hafi farið sem fór, því það var ekkert að lakkinu á þessum bíl
skohh bara sætur.. hálft tómur að framan reyndar.. en ég víxlaði af þessum yfir á gráa 735 bílin áður en ég seldi hann, er búin að fá annað á þennan, er reyndar að spá í að setja svört nýru og þá shadowline listana með, er eitthvað svo hrifin af þeim sona alveg öllum svörtum