ég hef einmitt verið tekin með poka af lyftidufti

og það var bara fyndið og alveg þess virði að sjá lögguna kyngja því að þetta hafi verið lyftiduft, þetta gerði ég eftir að hafa verið ítrekað stoppaður og grandskoðaður og meirasegja gengið svo langt að ég var næstum klæddur úr öllum fötunum og leytað á mér með leðurhönskum og læti niðrí miðbæ í sumari sól og blíðu, þrátt fyrir að ég hafði ekkert gert að mér sem benti til neyslu né brotaferil að baki, ég lagði á endanum fram formlega kvörtun og viljayfirlýsingu um að kæra áhveðin lögregluþjón, eftir þetta var ég svo látin algerlega í friði þangað til ég fékk mér bmw-inn, ein löggan hélt reyndar að þetta væri sona 3-4m kr bíll og var mjög hissa þegar ég sagði hann 91 model,
en það er alveg rétt sem tommi segir bílar eins og trans am camaro og flr fá eflaust minnstan frið, þegar ég átti camaroin minn var oft beðið eftir mér hérna rétt hjá, lenti einu sinni í því meirasegja að vera stoppaður meðan ég lullaði mér á 15-20 og horfði á einhevrn nissan og vti hondu spyrna út 35 götu, löggan vildi fara yfir ljósin á bílnum hjá mér.