Aron Fridrik wrote:
bebecar wrote:
Spiderman wrote:
Mín spá
Fæstir þessara bíla fara á uppboð þar sem hefðbundin bílalán eru deyjandi lánaform í dag. Bílasamningsbílarnir verða hirtir af "eigendunum" og seldir á "eðlilegu markaðsverði" og restin verður sótt á ábyrgðarmenn. Þetta þýðir bara eitt, margir eiga eftir að missa kofann sinn

Hvernig er formið á þessu í dag? Á bílasamning er bíllinn í eigu lánafyrirtækisins og svo ábyrgðarmenn? Bílalán, veð í bílnum og basta?
(sorry ég skuli spyrja, ég hef bara ekki tekið lán á bíl síðan á síðustu öld.
bílasamningur virkar þannig að lánafyrirtæki er eigandi og þú skráður umráðamaður.. ef þú borgar ekki.. þá koma þeir bara og ná í sinn bíl því hann er jú skráður þá þig..
held að þú þurfir ábyrgðarmenn samt..
Þó að bílalánafyrirtækið taki bílinn þýðir það samt ekki að þú sért off the hook.
Besti díllinn varðandi bílalán er líklega sá sem ég heyrði þegar ég var á Íslandi, maður fer i eurotour á bílnum og endar ferðina í austurhluta evrópu. Þar selur maður bílinn fyrir ágætis summu (samt undir markaðsverði meginlandsins) fer svo heim og án bíls og tilkynnir hann stolinn. 2 mánuðum seinna, ef hann finnst ekki, sem er 99% líklegt, færðu bílinn borgaðan út af tryggingarfélaginu, lánið gert upp og þú situr uppi með down-payment, ef það var eitthvað plús afraksturinn af sölunni erlendis....
sel þetta ekki dýrara en ég keypti það.