bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 03:24

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 07:18 
Go-kartbílstjóri

Já, auðvitað þarf radarinn að vera vottaður enda var ég aðeins að pæla í framvísun á vottuninni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 09:00 
Formúlubílstjóri

drolezi wrote:
Já, auðvitað þarf radarinn að vera vottaður enda var ég aðeins að pæla í framvísun á vottuninni.

Ég var að lesa upplýsingar frá framleiðenda tækjanna sem eru notuð á íslandi,

Það komu fram ALSKYNS gallar í þessum græjum, ég man ekki hvar ég las þetta, enn ég hefði póstað linknum þá,

Ef tvær löggur skrifa niður á post it miða að ég hafi keyrt á 140kmh, er þá nóg að 2 vinir mínir skrifi á minn post it miða að ég hafi bara keyrt á 90kmh?
Af því að við erum fleiri?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 09:02 
Getawaybílstjóri

gstuning wrote:
drolezi wrote:
ValliFudd wrote:
Ég spurði lögfræðing útí þetta atvik... Hann var ekki í svona málum en hann taldi að lögfræðingur myndi biðja um einhver sönnunargögn frá lögreglu tengd málinu... og fengi náttúrulega EKKERT... því þeir hafa ekkert nema einn post-it miða með bílnúmeri og hraða á hehe...:)

Já, en þessi post-it miði er vottaður af tveimur lögreglumönnum. Sem gerir hann að eðal sönnunargagni.

enn honum fylgir ekkert auka,
þótt að löggann skrifi eitthvað á miða þýðir ekki að það sé sannleikurinn
algildur

..það er alveg rétt að post-it miði sem slíkur er ekki beint til þess að styrkja mál lögreglumannanna og sýna fagmannleg vinnubrögð í verki.

En það sem við megum ekki gleyma, að EF þetta myndi fara í virkilega hart, þ.e. dómsmál og læti. Þá snýst þetta ekki um að e-ð sé sannað 110%, þ.e. að það sé til þinglýst mynd af löggunni vera að ,,nappa" gæjann og benda á klukkuna.
Heldur er sönnunarmat dómara á Íslandi frjálst og felst í því að einungis þar að fá dómarann til að trúa e-ju - sannfæra hann.
Og eins og staðan í þessum málum er, orð tveggja lögreglumanna sem voru að sinna vinnunni sinni og hafa þannig séð engra hagsmuna að gæta við að nappa fólk (ekki eins og þeir fái ,,cut" af sektinni) og eins manns sem jú greinilega hefur hagsmuna að gæta (sekt og ég tala nú ekki um málskostnað) - þá er staðan ansi erfið.

Tek þó fram að gera verður líklegast tiltölulegar strangar sönnunarkröfur til lögreglu og sönnunarfærslu þeirra, þó ekki nema bara vegna stöðu þeirra gegn lítilmagnanum, sbr. meginreglur stjórnsýsluréttarins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 10:46 
Formúlubílstjóri

Leikmaður wrote:
(ekki eins og þeir fái ,,cut" af sektinni)

Kanski ekki þeir persónulega.. En afhverju heldur þú að Blönduós löggan sé best búna embættið tækjalega séð á landsbyggðinni.

Þeir tóku mig einmitt fyrir ekki löngu síðan fyrir ofhraðann akstur þegar ég var í frammúrakstri en ég mótmælti og langar að fara með það lengra.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 10:50 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Leikmaður wrote:

Kanski ekki þeir persónulega.. En afhverju heldur þú að Blönduós löggan sé best búna embættið tækjalega séð á landsbyggðinni.

Þeir tóku mig einmitt fyrir ekki löngu síðan fyrir ofhraðann akstur þegar ég var í frammúrakstri en ég mótmælti og langar að fara með það lengra.

Hvað fórstu hratt? Þegar ég tók bílpróf var mér kennt að maður má fara hraðar við framúrakstur en ekki yfir 120 eða 130, man ekki hvort.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 10:50 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
Einsii wrote:
Leikmaður wrote:

Hvað fórstu hratt? Þegar ég tók bílpróf var mér kennt að maður má fara hraðar við framúrakstur en ekki yfir 120 eða 130, man ekki hvort.

116km/h

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 10:53 
Getawaybílstjóri

Það er alveg ótrúlegt að þessi mál séu ekki í betra lagi en virðist vera, ég held að það sé réttur okkar þegnana sem eigum að treysta á lögregluna sem þann aðila sem á að halda uppi lög og reglur í samfélaginu að þegar að maður lendir í svona málum að allt ferlið hjá embættinu sé yfir allan vafa hafið en því miður þá er þetta sett upp þannig, það er best fyrir þig að borga vinur annað er bara vesin fyrir þig.

Ég hef smá reynslu af svona málum og í mínu tilfelli þá var þetta einmitt það sem ég fékk að heira þar sem ég nenti ekki að berjast við þessa risaeðlu sem að allt kerfið er hjá lögregluni er þá ákvað ég að borga sektina og skila inn prófinu í einn mánuð.

Þegar að ég kom á stöðina til að skila inn prófinu þá sagði ég við lögreglu þjóninn að ég hefði ákveðið að gera þetta svona í staðin fyrir að fara í mál við embættið, þá sagði hann að það væri lang best því eins og kerfið er þá vinnur það með lögregluni en ekki fyrir þegnana,hann bað mig að hafa þetta ekki eftir sér,en þar sem að það eru nokkur ár síðan að þetta var þá læt ég það flakka.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 10:54 
Formúlubílstjóri

Lenti einusinni í þessu.

Var að keyra vesturlandsveginn of hratt.... (viðurkenni það alveg). Svo pípti radarvarinn minn, ég bremsaði niður, sá lögguna, engin viðbröðg hjá löggunni.

Fór svo niðrí bæ að sækja félaga minn, sama lögga kom á móti mér á sæbrautinni við þarna rafbúðina þarna. Var að keyra á löglegum hraða, man það vegna þess að ég bremsaði ekki þótt radarvarinn pípti.

Þeir snéru við, tóku mig fyrir of hraðann akstur á sæbrautinni á 114km/h (1km/h frá sviptingu). Ég sagði við þá að þeir hefðu verið að mæla mig á vesturlandsveginum og ekki náð að elta mig, og hitt mig svo fyrir tilviljun á sæbrautinni, ennþá með hraðann minn læstann á radarinn hjá sér.

Þeir spurðu mig bara hvað ég var að keyra hratt á vesturlandsveginum, ég sagðist bara vera á 30 að lesa bók!

Þeim fannst það ekki fyndið, og ég kvittaði bara undir og borgaði mínar 37500kr minnir mig, enda er ég svo fáránlega múraður.

kv,
haukur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:05 
Go-kartbílstjóri

Einsii wrote:
Danni wrote:
Einsii wrote:
Leikmaður wrote:

116km/h

Neineineinei strákar. Það má ekki fara hraðar en leyfðan hámarkshraða í framúrakstri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:09 
Formúlubílstjóri

drolezi wrote:
Einsii wrote:
Danni wrote:
Einsii wrote:
Leikmaður wrote:

116km/h

Neineineinei strákar. Það má ekki fara hraðar en leyfðan hámarkshraða í framúrakstri.

Þess vegna er ógeðslega pirrandi að lenda á eftir löggubíl sem er að dóla sér í kringum 80 úti á þjóðvegi :evil:

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:10 
Formúlubílstjóri

drolezi wrote:
Einsii wrote:
Danni wrote:
Einsii wrote:
Leikmaður wrote:

116km/h

Ég hef svosem heyrt það líka en hvernig réttlætir það að ég eyði þessvegna mínútum á öfugum vegarhelming og stofna öllum í mikið meiri hættu heldur en þegar ég gef aðeins meira í og skíst snöggt frammúr..
Það verður að vera smá kommon sens í þessum reglum ef menn eiga að geta fylgt þeim og allar þær löggur sem ég talaði við í frammhaldi (nema þessir tveir sem voru reyndar að hóta mér og fleira) sögðu að alltaf væri tekið tillit til frammúr aksturs.. Enda reyndu þessir tveir að halda því framm að ég hefði verið kominn frammúr!.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:13 
Go-kartbílstjóri

gstuning wrote:
drolezi wrote:

Það komu fram ALSKYNS gallar í þessum græjum, ég man ekki hvar ég las þetta, enn ég hefði póstað linknum þá,

Ef tvær löggur skrifa niður á post it miða að ég hafi keyrt á 140kmh, er þá nóg að 2 vinir mínir skrifi á minn post it miða að ég hafi bara keyrt á 90kmh?

Það má ekki gleyma að lögreglumennirnir eru að lesa af löggiltu mælitæki og eru óháð vitni. Það getur vel verið að tækin bili en þau eru prufuð reglulega (nokkrum sinnum yfir daginn og eftir hverja mælingu) og ef upp kemur eitthvað óeðlilegt í virkni þeirra þá verða væntanlega einhver mál felld niður.

En endilega, ef þú eða einhver annar telur á sér brotið, þá komið því á framfæri við lögreglumennina að vitni hafi verið að atvikinu. Þá þurfa viðkomandi vitni samt auðvitað að hafa verið að horfa á hraðamælinn á nákvæmlega þeim tímapunkti sem hraðamæling fór fram. Og ég myndi telja þau vitni ekki jafn marktæk og lögreglumennina sem hraðamæla. Rökstyð ég það á þeim með þeim rökum að ég ekki tel vitnin vera óháð og finnst það frekar ólíklegt að 2-3 farþegar séu allir að horfa á hraðamælinn á sama tíma. Fyrir utan þá staðreynd að hraðamæli bíls ekki getur talist nákvæmur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:19 
Go-kartbílstjóri

Einsii wrote:
drolezi wrote:
Einsii wrote:
Danni wrote:
Einsii wrote:
Leikmaður wrote:

116km/h

Ég hef svosem heyrt það líka en hvernig réttlætir það að ég eyði þessvegna mínútum á öfugum vegarhelming og stofna öllum í mikið meiri hættu heldur en þegar ég gef aðeins meira í og skíst snöggt frammúr..
Það verður að vera smá kommon sens í þessum reglum ef menn eiga að geta fylgt þeim og allar þær löggur sem ég talaði við í frammhaldi (nema þessir tveir sem voru reyndar að hóta mér og fleira) sögðu að alltaf væri tekið tillit til frammúr aksturs.. Enda reyndu þessir tveir að halda því framm að ég hefði verið kominn frammúr!.

Tja, nú vil ég ekki láta hafa neitt eftir mér sem ég læt frá mér í þessum pósti en varðandi framúrakstur þá skal brot ökumanns vera matsatriði þeirra lögreglumanna sem hraðamæla.

Aftur á móti er hægt að koma með rök gegn þessu með því að framúrakstur skuli aðeins fara fram þegar engin umferð er á móti og þú greinilega hefur nægilegt pláss og vegalengd til að framkvæma framúrakstur. Það er bundið í lög.

Og þú átt auðvitað ekki að þurfa að taka fram úr ökutæki sem keyrir það hratt að framúrakstur sé erfiður.

EN við vitum auðvitað allir að vegakerfi Íslands ekki samanstendur af beinum og breiðum vegum með miklu útsýni (nema kannski á söndunum á suðurlandi) og þar af leiðandi kemur til þessa mats lögreglumanna.

Það væri hægt að ræða hraða bíla við framúrakstur út í eitt án þess að fá niðurstöðu þar sem tilvikin eru mörg og mismunandi.

Þetta er mitt persónulega álit og kemur starfa mínum ekkert við.

*edit*
Svo má auðvitað ekki gleyma því að leyfður hámarkshraði er bundinn í lög og því við einhverja alþingismenn að sakast.

Last edited by drolezi on Thu 12. Oct 2006 11:21, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:20 
Getawaybílstjóri

Það er alveg heilmikil skíta lykt af þessum málum hjá lögregluni.

Í þessi skipti sem að ég hef þurft að hafa samskipti lögreglu þjóna þá hef ég haft það á tilfinninguni að þeir misskilji eithvað varðandi starfið því starfs heitið er lögregluþjónn og ber þeim samkvæmt því að þjónusta okkur þegnana samkvæmt þeim lögum og reglum sem gilda en í þessum málum virðist þeir vinna alfarið gegn okkur en ekki með eða fyrir okkur.

Og svo má geta þess að ákveðnar bíltegundir eru mældar frekar en aðrar þannig að það er eðlilegast að álykta að það sé meðvitaður rasismi hjá lögregluni að beina radarnum frekar að þeim tegundum sem eru líklegri til hraðaksturs.

Gaman væri að sjá hvaða tegundir eru oftast að lenda í því að vera mældar fyrir hrað akstur.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:24 
Formúlubílstjóri

drolezi wrote:
gstuning wrote:
drolezi wrote:

Það má ekki gleyma að lögreglumennirnir eru að lesa af löggiltu mælitæki og eru óháð vitni. Það getur vel verið að tækin bili en þau eru prufuð reglulega (nokkrum sinnum yfir daginn og eftir hverja mælingu) og ef upp kemur eitthvað óeðlilegt í virkni þeirra þá verða væntanlega einhver mál felld niður.

En endilega, ef þú eða einhver annar telur á sér brotið, þá komið því á framfæri við lögreglumennina að vitni hafi verið að atvikinu. Þá þurfa viðkomandi vitni samt auðvitað að hafa verið að horfa á hraðamælinn á nákvæmlega þeim tímapunkti sem hraðamæling fór fram. Og ég myndi telja þau vitni ekki jafn marktæk og lögreglumennina sem hraðamæla. Rökstyð ég það á þeim með þeim rökum að ég ekki tel vitnin vera óháð og finnst það frekar ólíklegt að 2-3 farþegar séu allir að horfa á hraðamælinn á sama tíma. Fyrir utan þá staðreynd að hraðamæli bíls ekki getur talist nákvæmur.

Ég heyrði það frá Rafeyndafræði kennara í iðnskólanum að þessir radarmælar þeirra væru ekki að uppfylla allar kröfur og væru ekki fyllilega viðurkendir í þessar mælingar.. En leiserinn væri ok.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC