bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 01:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 16:47 
Formúlubílstjóri

Agreed.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 17:27 
Barnakerrubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
Bjarkih wrote:
Það eru greinilega skiptar skoðanir um þetta. Væri ekki hægt að leysa þetta með því að bílasalar fengu að auglýsa í "til sölu" grúppunni en væru þá með sér merki á sinni auglýsingu, þannig myndi hún ekkert þvælast fyrir þeim sem vilja ekki skoða auglýsingar frá bílasölum, þeir gætu bara slept því að opna viðkomandi link. Eða setja bara í gang kosningu hérna og leyfa meðlimum hérna að ráða þessu sjálfir.

Styð það að hafa kostningu um þetta mál. :!:

Og líka þá um hvort ekki eigi að opna fyrir dálkinn sölu aðrar tegundir. :!:

Ég get vel skilið að menn verði pirraðir þegar þeim finnst ekki allir fá sömu meðhöndlun - en hinsvegar er þetta spjall náttúrulega tvískipt - það er sett saman af spjallmeðlimum og svo þeim sem eru í ofanálag skráðir og borga fyrir það.

Hagsmunir þessa tveggja hópa eru ekki alltaf þeir sömu.

Bottom line að þetta spjall er í einkaeigu en hefur stundum þann brag yfir sér að vera það ekki. Spjallið getur ekki þjónað tveimur hópum án árekstra held ég.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 22:19 
Formúlubílstjóri

Image

:wink:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Sep 2005 06:06 
Barnakerrubílstjóri

Eins og það sé eitthvað slæmt :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Sep 2005 08:37 
Formúlubílstjóri

Ahugamaður wrote:
Fyrir um mánuði síðan sendi ég á einn að stjórnendum spjallsins tilboð frá sölunni sem er sama tilboð og meðlimir www.stjarna.is fá sem er 18% afsláttur af sölulaunum bíla sinna sem þeir skrá og selja í gegnum bílasöluna! Flestir "styrktaraðilar" þessa vefs eru ekki að gefa svona mikinn afslátt á sínum vörum hérna en samt fá þeir að auglýsa hérna! Tökum sem dæmi GS Tuning! Hvað fá meðlimir klúbbsins mikinn afslátt hjá því ágæta fyrirtæki? Hvað er það fyrirtæki að borga í auglýsingakostnað hérna eða borgar það ágæta fyrirtæki kannski ekki neitt eða gefur kannski skitinn 5% stgr afslátt eða auglýsa allt sem "sértilboð" því forsvarsmenn fyrirtækisins eru stjórnendur vefsins???

Ég er ekki að skilja þetta sem þið talið um fría auglýsingu því þetta er bara auglýsing um BMW bíla eins og allar hinar auglýsingarnar eru! Einstaklingur sem auglýsir hérna er líka að spara sér pening á að fara ekki á bilakassi.is eða senda inn auglýsingu í Fréttablaðið/DV eða MBL þannig að hver er munurinn á mér og þeim??

Ég er einfaldlega að benda fólki sem notar þennan vef á BMW bíla sem ég er með til sölu því ég í fávisku minni hélt að BMW áhugafólk hefði áhuga að vita af BMW bílum sem væru til sölu eins og Benz áhugafólk hvetur mig til að skella inn auglýsingum um Benz bíla sem ég fæ til sölu! Ég er ekki að neyða neinn til að skoða auglýsinguna og ég set ekki inn neinar myndir eða linka á bílasöluna(eins og flestir aðrir sem eru að auglýsa fyrir "vini" sína) einfaldlega um hvað bíl er að ræða árgerð akstur verð og áhvílandi lán! Ef það er svona rosalegur glæpur biðst ég afsökunar! En þið getið verið vissir að ég mun aldrei setja inn auglýsingu um BMW bíla hérna aftur og aldrei mun ég styðja eða bjóða þessum félagsskap "áhugamanna" um BMW nein fríðindi hjá mér!

Bið ykkur vel að lifa og njótið þess að ræða saman um bíla og þau mál sem hæfa stjórnendum og stofnendum þessa spjalls!

Kveðja

Auglýsi ég á þessu spjalli,
ég gerði það áður, en svo var fólki bent á að ekki gera það og þá hætti ég bara..

Ég reyndi líka að gefa fólki sem voru meðlimir afslátt, enginn nýtti sér það og því er ég hættur því,

Þetta spjallborð er í einkaeigu og þeir sem stjórna því geta gert það sem þeim sýnist. Ef ég ætti mitt eigið spjallborð þá myndi ég bara banna þá sem ég fíla ekki, stjórnendur borðsins fá ekki laun fyrir sína vinnu.

Þú góði áhugamaður hefðir frekar geta sett inn poll í offtopic og spurt hverjir vilja fá upplýsingar um BMWa til sölu og beðið menn um að senda þér emailin sín og þá hefðirru getað sent þeim sem langar að vera á póstlistanum mail þegar þú færð nýja BMW-a til sölu,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Sep 2005 09:29 
Getawaybílstjóri

Án þess að ég nenni svo sem að hafa skoðun á efninu langar mig að benda á tvo hluti:

Annarsvegar þá gengur eitthvað AÐ e-m, það er við gætum spurt hvað gangi að stjórnendum þessa vefs? Annað mál er að hægt er að ganga fram af e-m með skítlegu eðli, slæmri hegðun o.s.f.v.

Hinsvegar þá er mér spurn hvort að títtnefndur áhugamaður hafi nokkuð kvatt þetta spjall áður, undir öðru nafni að sjálfsögðu og lofað að láta ekki sjá sig aftur. Ef ekki bið ég hlutaðeigandi afsökunar, finnst bara að menn eigi að vera samkvæmir sjálfum sér ef svo ber undir.

Kv

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Sep 2005 09:43 
Formúlubílstjóri

Ahugamaður wrote:
srr wrote:
Möguleikar bílasala til að selja bíla tel ég vera þessa helsta:
1. Bíll stendur á plani hjá þeim
2. Bíll er á söluskrá hjá bílasölunni og þ.a.l. á bilasolur.is
3. Bílasala auglýsir með mynd í fréttablaði/dv/mbl
4. Kaupandi kemur með ósk að bíl og bílasali finnur bíl fyrir kúnnann. Annaðhvort kemur bíll sem passar við óskirnar í sölu hjá viðkomandi sölu eða bílasalinn skiptir við aðra bilasölu.

Svo eru þeir að bæta inn 5. liðnum, þeas að nota spjallborð eins og BMWkraft (áður en það var lokað fyrir), L2C, Stjarna.is o.fl., til að leggja inn auglýsingar með myndum og upplýsingum.

Ég skil ekki eitt. Þeir eru tilbúnir að leggja út peninga fyrir auglýsingu í blöðunum en þeir heimta hérna fría auglýsingu. Og svo þegar það er lokað fyrir það þá telja þeir það ósanngjarnt. Einn orðaði það svo: "Myndu þið ekki vilja að bílasalinn ykkar myndi auglýsa bílinn ykkar á sem flestum stöðum, til að hann seldist sem fyrst?"
Mótsvar mitt er: Af hverju átt þú bílasali góður að sleppa við að borga auglýsingakostnað en samt heimtaru jafn há sölulaun ?

Þetta er ósvífni finnst mér af hálfu bílasala að reyna að troða inn auglýsingum á hina og þessa vefi ókeypis, einungis til þess að sleppa við að auglýsa í blöðum, líkt og hinir íslendingar þurfa að gera.

Nota bene! Seljandinn borgar alltaf auglýsingakostnaðinn ekki bílasalan!!!

Kveðja
Ekki þar sem ég hef verslað.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Sep 2005 09:54 
Rallýbílstjóri

Ég er sammála asísku idolstjörnunni, allar alvöru bílasölur borga auglýsingakostnað eins og t.d Planið og Bílamarkaðurinn. :lol:

Annars notast ég ekki við bílasölur og hef aldrei gert, sé enga ástæðu til þess að henda tugum þúsunda. Hef hingað til getað selt mína bíla sjálfur með blaðaauglýsingum og vona að ég geti gert það um ókomna tíð :wink:

Þrátt fyrir að ég sé að nokkru leyti sammála áhugamanninum þá finnst mér sjoppulegt þegar menn koma aftur eftir að hafa farið í fússi :?

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Sep 2005 11:15 
Búðarkerrubílstjóri

Ju eg viðurkenni alveg að hafa verið hérna áður og ástæðan fyrir því að ég varð að loka því nicki voru hótanir frá "þroskuðum" notendum þessa spjalls! Mér varð það á að spyrjast fyrir um þjónustubók með ákveðnum BMW E30 bíl og í kjölfarið fór mér að berast leyndar hótanir um fyrirhugaðar skemmdir á bílnum mínum frá einhverjum mjög svo þroskuðum notendum þessa spjalls ef ég myndi ekki hætta að spyrja svona spurninga um hluti sem mér kæmi ekki við og svo framvegis! Það er nú ástæðan fyrir að ég ákvað að loka nick-i með nafninu mínu og skrá mig sem áhugamaður en það kemur þessari umræðu bara ekkert við! Ef þið viljið ræða um það mál eitthvað þá getið þið bara kíkt til mín og skoðað BMW-ana inni hjá mér í salnum og við rætt þessi mál! Er með Alpina, BMW 750 og Z3 í salnum hjá mér og eitt stk mini líka og gaman að sjá hvað er mikill BMW svipur innan í honum 8)

En eins og sagt er annars staðar hérna þá er þetta spjall í einkaeigu og ekki ætlað hverjum sem er og ég skil svosem alveg sjónarmið eiganda spjallsins um að þeir vilji ráða hvað er hérna inn og er það alveg þeirra réttur sem eiganda spjallsins! En það þarf þá bara sama að ganga yfir alla!

Kveðja

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Sep 2005 16:07 
Barnakerrubílstjóri

Bottom line - spjallið er í einkaeigu og þeir geta því haft þetta eins og þeir vilja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Sep 2005 16:29 
Formúlubílstjóri

Fannst vera Björgvins lykt af þessu öllu :roll:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Sep 2005 13:10 
Rallýbílstjóri

Ég væri samt alveg til í að hafa bíla hérna til sölu sem eru á bílasölum (BMW) það er alveg hundlaeiðinlegt að skoða bílasolur pinktur is þvi að það er svona 50% af bílunum en til sölu og á réttu verði. Allt hitt er eldgamalt eða löngu búið að selja. Hérna væri þá hægt að spjalla um bílinn og fá upplýsingar um bílinn frá sala. Jú það væri hægt að hringja en það mundi þá hjálpa fleirum sem væru kanzki að spá.

Hérna eru menn sem vilja BMW ef þeir eru að fara að kaupa finnst mér það flott ef það er í gegnum alvuru BMW klúbb, BMW til sölu er BMW til sölu alveg sama hvar, hvernig eða hjá hverjum hann er til sölu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Sep 2005 19:23 
Formúlubílstjóri

vá.. afhverju er Aðrar tegundir dálknum ekki bara breitt í sér dálk fyrir BMW bíla sem standa á bílasölum? Er ekki alveg jafn gott að leyfa þeim að pósta þar eins og að hafa læstan dálk á spjallinu? Og þá geta allir orðið vinir og farið aftur að kúra naktir saman 8) :wink:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Sep 2005 19:39 
Formúlubílstjóri

Twincam wrote:
? Og þá geta allir orðið vinir og farið aftur að kúra naktir saman 8) :wink:

Kemur í ljós hvað árshátíðin leiðir af sér :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Sep 2005 22:16 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Twincam wrote:
? Og þá geta allir orðið vinir og farið aftur að kúra naktir saman 8) :wink:

Kemur í ljós hvað árshátíðin leiðir af sér :)

pant lenda við hliðina á þér krúsilíus :loveit: :woo:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC