væri töff að hafa kraftlausu bílana saman í flokk og hafa þá á eftir bílunum sem eru með eitthvað afl... og bleyta brautina vel áður en litlu bílarnir byrja..
Valli
saemi wrote:Sparky wrote:Ég vill skora á alla BMW eigendur að mæta á þessa keppni, jafnvel þótt þeir séu ekki að taka alveg svakalega á bílunum sínum... Bara vera með og hafa gaman af þessuÞað þarf 20 keppendur, það eru nú ekkert svakalega mikið?
... Er búið að ákveða stað og stund??? .. Ég á voðalega erfitt með að skrá mig þegar ég veit ekki hvort ég kemst.

Djofullinn wrote:Hummm spurning hvort maður taki þátt.... Taka þetta þá bara topless![]()
S.s með bílinn toppless, það vill enginn sjá mig toppless
Jss wrote:Ég skrái mig þá 23. ef ég tek þátt, þá á nýja bílnum.
Eggert wrote:Djofullinn wrote:Hummm spurning hvort maður taki þátt.... Taka þetta þá bara topless![]()
Haha...
Danni, þú verður bara að safna skeggi og raka svo til svona wifebeater mústash.. yrðir langflottastur á svæðinu.. svona string-emil concept.![]()
![]()
Z3? E36?

Eggert wrote:Djofullinn wrote:Hummm spurning hvort maður taki þátt.... Taka þetta þá bara topless![]()
Haha...
Danni, þú verður bara að safna skeggi og raka svo til svona wifebeater mústash.. yrðir langflottastur á svæðinu.. svona string-emil concept.![]()
![]()
![]()
You know it baby! Jss wrote:Ég skrái mig þá 23. ef ég tek þátt, þá á nýja bílnum.

Twincam wrote:Eggert wrote:Djofullinn wrote:Hummm spurning hvort maður taki þátt.... Taka þetta þá bara topless![]()
Haha...
![]()
Z3? E36?
Einhver svaðalegur 4 door M3 E36?![]()
Jss wrote:Twincam wrote:Eggert wrote:Djofullinn wrote:Hummm spurning hvort maður taki þátt.... Taka þetta þá bara topless![]()
Haha...
![]()
Z3? E36?
Setti inn tvær myndir af honum, getið lesið um þetta hér:
Nýji bíllinn

Twincam wrote:Jss wrote:Twincam wrote:Eggert wrote:Djofullinn wrote:Hummm spurning hvort maður taki þátt.... Taka þetta þá bara topless![]()
Haha...
![]()
Z3? E36?
Setti inn tvær myndir af honum, getið lesið um þetta hér:
Nýji bíllinn
Djöfull er ég gáfaður

Djofullinn wrote:Twincam wrote:Djöfull er ég gáfaður
Ætlaru að monta þig endalaust af þessu ófétið þitt

Twincam wrote:Djofullinn wrote:Twincam wrote:Djöfull er ég gáfaður
Ætlaru að monta þig endalaust af þessu ófétið þitt
Nei nei, bara svona fram að áramótum eða svo...
hvenær ætlarðu svo að selja mér E21 bílana þína?

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests