bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 22. May 2025 22:18

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Oct 2004 09:49 
Búðarkerrubílstjóri

arnib wrote:

Lastu ekki greinina? :)

Og síðast en ekki síst vinnur hann af því að hann er BMW! (kannski pínulítið hlutdrægt) 8)

Nei, ég las ekki greinina, bara statistikina, en af þessum 27 stiga mun skýrast 23 stig af minni mengun og lægra verði. Síðan skorar BMW-inn 6 stigum meira fyrir öryggi.

Þ.a. útfrá þessari statistik má færa rök fyrir því að Benzinn sé betri sé ekki horft til verðs, mengunar og öryggis :wink:

Allt atriði sem skipta gaura eins og okkur væntanlega engu máli þegar við förum að skoða svona bíla notaða þegar verðið er orðið viðráðanlegt eftir einhver x ár.

En svona getur nú verið gaman að statistikinni, menn geta oft lesið útúr henni þá niðurstöðu sem þeir vilja sjálfir fá :naughty:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Oct 2004 11:03 
Formúlubílstjóri

Flott grein hjá þér Nökkvi, myndi taka mig ansi langan tíma að klóra mig í gegnum þetta á skólaþýskunni :lol:

En djöfull lýst mer vel á .35d, magnaður rokkur :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Oct 2004 20:36 
Go-kartbílstjóri

Fyrst menn eru farnir að ræða um BMW vs. Mercedes er rétt að eitt komi fram. Það er þónokkur rígur á milli Bundeslanda í Þýskalandi og þar sem Stuttgart er stærsta borgin í Baden-Würtenberg og München er stærsta borgin í Bayern er mikill rígur á milli BMW og Mercedes. Skrifstofur Auto, Motor und Sport eru í Stuttgart. Fyrir þá sem ekki vita eru höfuðstöðvar Mercedes einmitt í Stuttgart. Þetta sést best á því að BMW eru ótrúlega vinsælir í München og Mercedes í Stuttgart.

Þótt Auto, Motor und Sport sé stórt blað finnst mér ég stundum aðeins finna fyrir þessum ríg, t.d. þegar Z4 koltapaði í samhliðaprófun með nýja Mercedes SLK og þegar M3 Cabrio koltapaði á móti CLK AMG Cabrio og Audi S4 Cabrio. M3 bíllinn tapaði á of stífri fjöðrun. Er það ekki einmitt það sem verið er að leita að í bíl eins og M3?

En alla vega, þegar BMW vinnur Mercedes í prófunum í Auto, Motor und Sport þá held ég að það sé alveg verðskuldað. En í þessu tilfelli er vissulega mjótt á mununum og þegar kostnaði og mengun er sleppt úr dæminu vinnur BMW-inn með mjög litlum mun, sem sagt ekki marktækur munur. Þegar öllu er á botninn hvolft þá velur maður sér bara bíl sem manni líst betur á.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC