jájá þið segið það, sko þessi vél mun flengja e39-m5 einn daginn mark my words
þetta er 4 bolta 350 og fyrir menn sem "þekkja" þessar vélar þá vita þeir að það er 2 bolta í corvettu og camaro þannig þessi vél er "betri" ef eitthvað er þó að hún sýni það ekki í hestöflum(ennþá),ég er ekki með þessa vél í bílnum til að koma honum frá A-B þetta er spyrnugræja og ekkert annað og þetta MUN verða 400plús hp þó það gerist kannski ekki þetta sumarið,
heitur ás er byrjunin en ekki láta ykkur dreyma um að ég stoppi þar,hljóðið já það er satt þetta er pick-upp hljóð s.s lítil þjappa og orginal ás en það er ekki það sem ég er að leita eftir þannig eins og gefur að skilja þá stoppa ég ekki fyrr en þetta hljómar þannig að ég og konan blotnum í takt
skemmtið ykkur að bilanagreina v12 og skipta um þessar skiptingar á nokkura metra fresti en ég nenni því allavega ekki,
p.s smá pæling eru menn að drulla yfir þetta af því að þeir vita að þetta getur bara batnað í hestöflum og bilar lítið sem ekkert
eða af því menn kunna/nenna þessu ekki sjálfir og eru ósáttir við að aðrir eigi bíla sem líta eins/svipað flott út og þeirra en án allra bilananna?
350 4 bolta 400 skipting heitur ás,opið pústkerfi.kannski ekkert hoodskoop,portuð hedd og
ég að keyra...líst bara helv vel á þetta.
MÉR FINNST HOODSKOOPIÐ LÍKA HUNDLJÓTT ÉG BRAINSTORMA ALLAN DAGINN HVERNIG ÉG GET HAFT ÞETTA ÖÐRUVÍSIATH. ég er ekki að drulla yfir 750 E32 þetta eru geðveikir bílar en ég bara veit að skiptingarnar eru lélegar í þessu og vélarnar.....sérstakar,ég elska þessa bíla og langar ekkert frekar en að eiga svoleiðis en ég bara Nenni ekki að finna útúr bilunum alla daga eða flesta daga og uppskera það að fá að keyra flotta bílinn minn af og til og yfirleitt aldrei í fullkomnu lagi.
ef þú átt 750 sem virkar og virkar þá gæti ég ekki verið ánægðari fyrir þína hönd en því miður eru bara allflestir hér sem eru með glataða viðhaldssögu og það kemur til baka með ótímabærum og leiðinlegum bilunum.