Bjarki wrote:
Ég gleymi því aldrei hvað 523iA eyddi litlu á þýsku hraðbrautunum hraði frá 150 til 230 í lengri tíma yfir 200 og eyðslan var undir 10 l/100km datt svo undir 9 l/100km þegar komið var á íslenska vegi á 100-110 en eyddi alltaf yfir 15 l/100km í hreinum innanbæjarakstri.
Allar tölur skv. mælingu tankurinn var alltaf fylltur.
Það eru nú margir bílar sem eru ekki með loftkælingu þarna úti og menn eru alveg að meika það, ertu ekki með topplúgu? Allt í lagi að keyra bíla á hraðbrautum með topplúguna aðeins upp og svo blástur í gegnum miðstöðina. Það hvín svo lítið í þessum BMW-lúgum.
Þarna gæti ég varla verið meiri sammála... var einmitt með 523iA 1997
((OH 880)) og fórum við BMW Mastermechanic Bjarki((B&L)) frá Hannover til Rimini og svo á F1 á Monza,,,með viðkomu á Imola
það var alls ekki alltaf keyrt FLATTout en ég sá 230 km á mælinum
í 15 mín stanlaust ,, að nóttu til og keyrði akkúrat 53km sem deilist þá til að vera 212 km meðalhraði,,,á þessum hraða kom E39 525tds og flaug fram úr mér eyðslan á þessari ferð var 11 L /100 km
ég keyrði 25.000 km á 6 mán og vil ég meina það að bílar í Evrópu eyði
töluvert minna en hér á landi enda mikilu hlýrra loftslag og lengri vegalengdir
Góð ábending ,,,Bjarki,,
Sv.H