bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 18:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Mon 06. Apr 2009 15:54 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
gunnar wrote:
Schmiedmann er ágætis sjoppa svo sem, en þjónustulund og almenn kurteisi er hins vegar ekki í hávegum höfð þar.

Verslaði þar fyrir fleiri hundruð þúsund og fannst svona eins og ég væri að ryðjast inn á þá með óþægilegum og flóknum spurningum..

Hljómar óskemmtilega, en þegar þú ert að panta svona mikið og borgar VSK úti í danmörku, áttu ekki að fá hann endurgreiddan?

Jú getur fengið momsið til baka að hluta minnir mig.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 06. Apr 2009 16:00 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
SteiniDJ wrote:
gunnar wrote:
Schmiedmann er ágætis sjoppa svo sem, en þjónustulund og almenn kurteisi er hins vegar ekki í hávegum höfð þar.

Verslaði þar fyrir fleiri hundruð þúsund og fannst svona eins og ég væri að ryðjast inn á þá með óþægilegum og flóknum spurningum..

Hljómar óskemmtilega, en þegar þú ert að panta svona mikið og borgar VSK úti í danmörku, áttu ekki að fá hann endurgreiddan?

Ég spurði þá um það þegar ég var búinn að setja saman fullt af dóti, en fékk bara óskýr og leiðindarsvör til baka, þannig að ég hætti við alltsaman. Hálfgerð synd, því úrvalið hjá þeim er ótrúlega gott.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Apr 2009 02:07 
Meðlimur Meðlimur

SteiniDJ wrote:
gunnar wrote:
SteiniDJ wrote:
gunnar wrote:

Ég spurði þá um það þegar ég var búinn að setja saman fullt af dóti, en fékk bara óskýr og leiðindarsvör til baka, þannig að ég hætti við alltsaman. Hálfgerð synd, því úrvalið hjá þeim er ótrúlega gott.

Ég fór út til þeirra í vetur og sendi þeim póst áður og bað þá um að eiga allt það sem ég ætlaði að kaupa í útibúinu sem er rétt hjá köben. Þeir sögðust eiga allt til þar. Síðan mætir maður til þeirra eftir rándýra lestarferð og taxa, og þá vita þeir ekkert hvað ég er að tala um. Ekkert af því sem ég bað þá um að eiga til var til. Var að kaupa fjöðrunarkerfi, dempara og gorma. Þá vildu þeir endilega selja mér eitthvað annað kerfi sem var á tilboði. Ég spurði allavega 3x hvort þetta passaði ekki pottþétt í ix. Síðan kemur maður með þetta heim og ætlar að henda þessu í bílinn, þá er þetta kolvitlaust. Núna sit ég uppi með dempara og gorma allan hringinn fyrir tugi þúsunda í einhvern e30 og hef ekki hugmynd hvort þetta sé í 6cyl eða 4cyl coupe touring ect. Sendi þeim póst um þetta og vildi fá að skila þessu, en það er ekki hægt vegna þess að þetta var á tilboði, og svo vita þeir ekki sjálfir í hvað bíl þetta er. Þetta kalla ég skíta company. Mæli ekki með þeim.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Apr 2009 06:44 
Formúlubílstjóri

O.Johnson wrote:
SteiniDJ wrote:
gunnar wrote:
SteiniDJ wrote:
gunnar wrote:

Ég fór út til þeirra í vetur og sendi þeim póst áður og bað þá um að eiga allt það sem ég ætlaði að kaupa í útibúinu sem er rétt hjá köben. Þeir sögðust eiga allt til þar. Síðan mætir maður til þeirra eftir rándýra lestarferð og taxa, og þá vita þeir ekkert hvað ég er að tala um. Ekkert af því sem ég bað þá um að eiga til var til. Var að kaupa fjöðrunarkerfi, dempara og gorma. Þá vildu þeir endilega selja mér eitthvað annað kerfi sem var á tilboði. Ég spurði allavega 3x hvort þetta passaði ekki pottþétt í ix. Síðan kemur maður með þetta heim og ætlar að henda þessu í bílinn, þá er þetta kolvitlaust. Núna sit ég uppi með dempara og gorma allan hringinn fyrir tugi þúsunda í einhvern e30 og hef ekki hugmynd hvort þetta sé í 6cyl eða 4cyl coupe touring ect. Sendi þeim póst um þetta og vildi fá að skila þessu, en það er ekki hægt vegna þess að þetta var á tilboði, og svo vita þeir ekki sjálfir í hvað bíl þetta er. Þetta kalla ég skíta company. Mæli ekki með þeim.

inni á e30 spjallinu í DK er Schmiedmann í Kapmannahöfn búið að fá þvílíkt á baukinn ,,,,,,,, og er búið að loka búllunni :shock:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 08. Apr 2009 11:12 
Formúlubílstjóri

Eg hef verslad vid http://www.eurocarparts.com/ her i UK. Mjog god verd og eru faranlega fljotir ad senda.
Eru lika mikid ad selja "orginal" hluti a godum verdum. Tala tha um merki eins og Bosch, Behr, ATE etc.

Einnig eru http://www.gsfcarparts.com/ agaetir. Sidan hja theim er ekki alveg jafn notenda vaen en verdin og hlutirnir godir. Voru lika fljotir ad senda.

Pundid er ekki sterkt nuna svo thetta gaeti verid agaetur kostur (Tho svo ad kronan se nu ekki upp a marga fiska nuna).

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Apr 2009 10:11 
Meðlimur Meðlimur

Ein spurning sem veltur ennþá á mér....

gardara wrote:
Hvaða gjöld eru það sem leggjast ofan á kostnaðinn úti?

Er það 24,5% virðisaukaskattur eða 7%? Og hvaða tollur leggst ofan á?

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Apr 2009 10:13 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:

gardara wrote:

Þetta hjálpar þér kannski eitthvað

viewtopic.php?f=14&t=5489

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Apr 2009 10:54 
Meðlimur Meðlimur

arnibjorn wrote:
gardara wrote:

gardara wrote:

Þetta hjálpar þér kannski eitthvað

viewtopic.php?f=14&t=5489

Aah! Grazi!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC