bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 18:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 54 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 07:53 
Formúlubílstjóri

Elnino wrote:
birkire wrote:
Mér finnst samt svo kjánalegt þegar fólk fer í ytri og fer út á öðru eða þriðja.

sama hér.

Ég fer alltaf innri hring, nema þegar ég ætla að beygja út strax. Þá fer ég á ytri. Ég hef alltaf haldið að innri hringur ætti alltaf réttinn út úr hringtorgi.

ég fer yfirleitt í ytri hringinn í hringtorgi.... ég er yfirleitt fljótari að því og það er minni röð ef það er einhver yfirhöfuð. Finnst það bara allt í lagi ef maður kann á þetta og passar sig á innri akreininni.

Með að umferðin verði hægari við þetta skil ég ekki.

dæmi:
bíll ætlar á ytri akrein þegar hann fer í hringtorg og ætlar út á fyrsta útgangi og bíll kemur á innri hring og ætlar á sama stað út þá þarf sá á ytri akreininni að hleypa honum.

Það er það nákvæmlega uppá teningnum ef maður ætlar útá exit no 2... þarf hvort eð er að bíða.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 08:29 
Formúlubílstjóri

Það fer enginn heilvita maður á innri hring ef hann ætlar út á fyrsta exit, maður bara gerir það ekki.... En þetta var náttúrulega kona...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 09:01 
Formúlubílstjóri

Það sem virkar best fyrir mig er að taka báðar akreinar, jafnvel allar Þrjár ef hringtorgið er þannig. Það þýðir reyndar að maður þarf að keyra á hlið, en í flestum tilvikum taka vegfarendur eftir reiknum og halda sig því fyrir utan hringtorgið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 09:03 
Formúlubílstjóri

Ég spurði skólastjóra í ökuskóla að þessu og hann sagði að innri hringurinn ætti alltaf réttinn en að öllu jöfnu ætti ekki að fara í innri hring til að fara út í fyrsta "exit-i"

Ég er nú samt með efasemdir og fer mjög blint útúr hringtorgi ef ég er a ytri og fer út á fyrsta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 09:09 
Go-kartbílstjóri

Kull wrote:
Þú ert í rétti samkvæmt TM allavega, skoðaðu neðstu myndina :)

http://www.tryggingamidstodin.is/forvar ... r//nr/1054

Rétt. Þetta er það sem tryggingafélögin segja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 09:40 
Formúlubílstjóri

Innri hringur alltaf réttinn þar sem ytri hringur er að þvera aksturstefnu þess innri :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 09:46 
Formúlubílstjóri

Innrihringur: exit 2, 3 eða aftur í sömu átt

Ytrihringur: BARA TIL AÐ FARA STRAX ÚT ÚR ÞVÍ!!!

Þoli ekki þegar fólk fer næstum allan hringinn í ytri og hvað þá þegar það stoppar ekki þegar maður er í innri hring á leið út

(er ekkert að vitna í lög eða neitt þetta var mér bara kennt)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 09:50 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:

Þoli ekki þegar fólk fer næstum allan hringinn í ytri og hvað þá þegar það stoppar ekki þegar maður er í innri hring á leið út

en þú keyrir ekkert lengur ... þá máttu ekki hafa skoðun á þessu :shock:

:lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 10:13 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Það sem virkar best fyrir mig er að taka báðar akreinar, jafnvel allar Þrjár ef hringtorgið er þannig. Það þýðir reyndar að maður þarf að keyra á hlið, en í flestum tilvikum taka vegfarendur eftir reiknum og halda sig því fyrir utan hringtorgið.

:lol2: :lol2:
Góður!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 11:37 
Kassabílstjóri

Ég las einhverntíman umferðarlögin sem fjalla um þetta. Minnir að þar standi eitthvað á þennan veg: innri hringur á alltaf réttinn, enda hafi ökumaður í innri hring farið yfir ein gatnamót áður, s.s. ekki út í fyrsta.

Auðvelt að fletta þessu upp nákvæmlega, nenni því ekki núna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 11:40 
Formúlubílstjóri

fart wrote:

Þetta er sama aðferð og Andrew notar, held að hann hafi lært þetta í ökukennslu af því að hann virðist ekki kunna að taka hringtorg öðruvísi...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 12:18 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
fart wrote:

Þetta er sama aðferð og Andrew notar, held að hann hafi lært þetta í ökukennslu af því að hann virðist ekki kunna að taka hringtorg öðruvísi...

Mig langar í hringtorg til eyja! :(

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 12:43 
Getawaybílstjóri

Ég skil ekki þessar umræður um að taka bara ytri hring ef maður ætlar út á fyrsta exit :?

Tökum sem dæmi Hringbrautina. Ef maður er á leiðinni vestur í bæ, sem sagt kemur inn við bóksölu stúdenta og ætlar út á 2. exit. Eiga þá allir sem eru að halda beint áfram vestur í bæ að taka innri hring til þess eins að fara út á vinstri akrein þegar þeir eru komnir í gegnum hringtorgið?

Sá sem er á innri hring á engan rétt á að svína inn á hægri akreinina þegar hann kemur út

Umferðin væri alveg stopp og röðin á vinstri akrein næði út fyrir umferðarmiðstöð.

Tveir bílar geta alveg fylgst að á innri og ytri hring beina leið inn á hringtorgið og út á öðru exit.

En on topic :)

Ég held að þetta sé rétt sem kom fram með vísun í TM. Ég sá eitthvað svipað á síðu Umferðarstofu fyrir nokkrum árum en finn ekki núna. Sá sem er á innri hring er í órétti ef hann fer út á fyrsta exit. Að sanna að viðkomandi hafi verið á sínu fyrsta exit er svo annað mál.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 14:12 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
Hannsi wrote:

en þú keyrir ekkert lengur ... þá máttu ekki hafa skoðun á þessu :shock:

:lol:

Ég verð þá bara backseat driver :mrgreen:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Sep 2008 16:17 
Meðlimur Meðlimur

grettir wrote:
Ég skil ekki þessar umræður um að taka bara ytri hring ef maður ætlar út á fyrsta exit :?

Nákvæmlega.

Ég geri mikið af því að fara á ytri hring þó ég ætli ekki að fara strax á fyrsta útgangi út úr hringtorginu. Eins og Grettir benti réttilega á þá myndi umferðin verða að stöppu ef allir ætla að fara á innri hring. það eru mjög mörg hringtorg þannig að innri akreinin fer út á 3ja afleggjara í meira en 50% tilvika. Hvað er þá rökréttara en að ytri akreinin geri slíkt hið sama og fari líka þar út á háannatíma?

Þetta setur að vísu þá kröfu á mann að maður fylgist vel með hvað bíllinn fyrir innan er að gera og það getur verið mjög erfitt vegna þess að íslendingar KUNNA eða NENNA eða VILJA ekki gefa stefnuljós.

Hvernig væri nú að fara að gefa stefnuljós þið sem leggið það ekki í vana ykkar :wink:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 54 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC