bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 30. May 2025 05:23

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 77 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

Hvað myndir þú vera til í að borga fyrir 545i 2004?
Poll ended at Mon 20. Aug 2007 19:43
3.000.000.- 12%  12%  [ 8 ]
3.500.000.- 16%  16%  [ 11 ]
4.000.000.- 23%  23%  [ 16 ]
4.500.000.- 35%  35%  [ 24 ]
5,500.000.- 10%  10%  [ 7 ]
6.000.000.- 4%  4%  [ 3 ]
Total votes : 69
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Djofullinn wrote:
Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.


Reiknivélin notar tollafgreiðslugengi.

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
iar wrote:
Djofullinn wrote:
Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.


Reiknivélin notar tollafgreiðslugengi.
Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dag :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Djofullinn wrote:
iar wrote:
Djofullinn wrote:
Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.


Reiknivélin notar tollafgreiðslugengi.
Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dag :)


En þú tollar hann inn á tollafgreiðslugenginu, þannig að þetta er ekki alvitlaust. En jú, þetta er ekki alveg rétt. Réttast væri að taka verðið á bílnum miðað við gengið í dag og svo tollinn og vaskinn miðað við tollgengið.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:19 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
saemi wrote:
Djofullinn wrote:
iar wrote:
Djofullinn wrote:
Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.


Reiknivélin notar tollafgreiðslugengi.
Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dag :)


En þú tollar hann inn á tollafgreiðslugenginu, þannig að þetta er ekki alvitlaust. En jú, þetta er ekki alveg rétt. Réttast væri að taka verðið á bílnum miðað við gengið í dag og svo tollinn og vaskinn miðað við tollgengið.


Árni... Feature request! :-D

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:21 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
amg wrote:
mér finnst bara mikilvægt að þeir sem halda að það se "ekkert" mál að flytja inn bíl, að það séu ýmsir áhættu og kostnaðarliðir inni í svona dæmi

það þurfa líka allir að fá sitt fyrir snúðin sinn

ég er nu buinn að flytja inn all-nokkra bíla

og er maður alltaf að læra og lærir lengi vel


Það er auðvitað ekki "ekkert mál" að flytja inn bíl. En það er ekki rocket science. Ef þú kaupir bíl í gegnum BMW umboð úti, servicaðan af þeim með bók og 1 eiganda, þá ertu í nokkuð góðum málum. Borgar Smára 1500 EUR eða hvað sem hann tekur fyrir þetta í dag og bíllinn er kominn hingað á klakann án nokkurrar fyrirhafnar af þinni hálfu fyrir utan að millifæra og hringja nokkur símtöl.

Ég tel að slíkt sé ekki það mikið mál að það réttlæti fleiri hundruð þúsund króna mun í bílverði milli Þýskalands og Íslands. Ég skal gúddera 500þús, það er hæfilegt en umfram það finnst mér vera full mikill ásmurningur.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
iar wrote:
saemi wrote:
Djofullinn wrote:
iar wrote:
Djofullinn wrote:
Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.


Reiknivélin notar tollafgreiðslugengi.
Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dag :)


En þú tollar hann inn á tollafgreiðslugenginu, þannig að þetta er ekki alvitlaust. En jú, þetta er ekki alveg rétt. Réttast væri að taka verðið á bílnum miðað við gengið í dag og svo tollinn og vaskinn miðað við tollgengið.


Árni... Feature request! :-D
Klárlega 8)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Djofullinn wrote:
iar wrote:
saemi wrote:
Djofullinn wrote:
iar wrote:
Djofullinn wrote:
Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.


Reiknivélin notar tollafgreiðslugengi.
Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dag :)


En þú tollar hann inn á tollafgreiðslugenginu, þannig að þetta er ekki alvitlaust. En jú, þetta er ekki alveg rétt. Réttast væri að taka verðið á bílnum miðað við gengið í dag og svo tollinn og vaskinn miðað við tollgengið.


Árni... Feature request! :-D
Klárlega 8)

Ég er kominn í málið! 8) :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
arnibjorn wrote:
Djofullinn wrote:
iar wrote:
saemi wrote:
Djofullinn wrote:
iar wrote:
Djofullinn wrote:
Það minnir mig á það! Af hverju uppfærist ekki lengur reiknivélin á kraftinum? Evran er kominn í 89 en samt er hún í 85 í reiknivélinni.


Reiknivélin notar tollafgreiðslugengi.
Ahaaa ok. En afhverju? Það skilar þá bara röngum niðurstöðum því þú kaupir að sjálfsögðu bíl úti á því gengi sem er í gangi þann dag :)


En þú tollar hann inn á tollafgreiðslugenginu, þannig að þetta er ekki alvitlaust. En jú, þetta er ekki alveg rétt. Réttast væri að taka verðið á bílnum miðað við gengið í dag og svo tollinn og vaskinn miðað við tollgengið.


Árni... Feature request! :-D
Klárlega 8)

Ég er kominn í málið! 8) :lol:


#-o :lol:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:28 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 04. Jan 2006 16:56
Posts: 343
saemi wrote:
amg wrote:
mér finnst bara mikilvægt að þeir sem halda að það se "ekkert" mál að flytja inn bíl, að það séu ýmsir áhættu og kostnaðarliðir inni í svona dæmi

það þurfa líka allir að fá sitt fyrir snúðin sinn

ég er nu buinn að flytja inn all-nokkra bíla

og er maður alltaf að læra og lærir lengi vel


Það er auðvitað ekki "ekkert mál" að flytja inn bíl. En það er ekki rocket science. Ef þú kaupir bíl í gegnum BMW umboð úti, servicaðan af þeim með bók og 1 eiganda, þá ertu í nokkuð góðum málum. Borgar Smára 1500 EUR eða hvað sem hann tekur fyrir þetta í dag og bíllinn er kominn hingað á klakann án nokkurrar fyrirhafnar af þinni hálfu fyrir utan að millifæra og hringja nokkur símtöl.

Ég tel að slíkt sé ekki það mikið mál að það réttlæti fleiri hundruð þúsund króna mun í bílverði milli Þýskalands og Íslands. Ég skal gúddera 500þús, það er hæfilegt en umfram það finnst mér vera full mikill ásmurningur.


þetta er mikið rétt hjá þér,

enn það ma ekki gleyma þvi að menn þurfa lika að redda fjarmögnun, þo svo að flestir geti nu hlaupið i banka og reddað yfirdrætti, enn hvað kostar að vera með yfirdratt uppa c.a. 4-5 mills i 4-6 vikur

fyrir þa sem eiga peningin og meiga missa hann, nenna að standa i sma veseni, og biða i nokkrar vikur, þá er það að sjálfsögðu málið að flytja inn sjálfur

enn sem betur fer eru nu bara fæstir á þeim buxunum

_________________
bmw 525 tds 1992

og sitthvað fleira frá kanaveldi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
saemi wrote:
amg wrote:
mér finnst bara mikilvægt að þeir sem halda að það se "ekkert" mál að flytja inn bíl, að það séu ýmsir áhættu og kostnaðarliðir inni í svona dæmi

það þurfa líka allir að fá sitt fyrir snúðin sinn

ég er nu buinn að flytja inn all-nokkra bíla

og er maður alltaf að læra og lærir lengi vel


Það er auðvitað ekki "ekkert mál" að flytja inn bíl. En það er ekki rocket science. Ef þú kaupir bíl í gegnum BMW umboð úti, servicaðan af þeim með bók og 1 eiganda, þá ertu í nokkuð góðum málum. Borgar Smára 1500 EUR eða hvað sem hann tekur fyrir þetta í dag og bíllinn er kominn hingað á klakann án nokkurrar fyrirhafnar af þinni hálfu fyrir utan að millifæra og hringja nokkur símtöl.

Ég tel að slíkt sé ekki það mikið mál að það réttlæti fleiri hundruð þúsund króna mun í bílverði milli Þýskalands og Íslands. Ég skal gúddera 500þús, það er hæfilegt en umfram það finnst mér vera full mikill ásmurningur.
Sammála því að í staðgreiðslu er maður nú ekki að fara að klína mörg hundruð þúsundum á bílana. En menn verða að hafa eitthvað "ásett" verð til að miða við því menn eru endalaust að bjóða bíla uppí á ásettu verði á íslandi. Ekki segir maður við þá menn, "neinei obbosí við skulum bara miða við verð úti á þínum bíl". Menn setja alltaf bíla uppí á ásettu verði sama hvað þeir kosta úti.

Annað. Ef maður kaupir bíla til þess eins að selja hann hér heima og fá út úr því einhvern pening verður maður að gera ráð fyrir ýmsum kostnaði sem bætist við hér heima. Maður þarf að gera ráð fyrir að þurfa að borga af honum, borga tryggingar, borga sölulaun, borga viðgerðir á honum ef eitthvað bilar eftir að maður er búinn að afhenda hann, taka bíla uppí sem þarf að slá af etc. etc. Fyrir utan allan þann tíma sem fer í að leita að réttu bílunum og tímann sem fer í að reyna að selja þá. Þannig að það þýðir lítið að bjóða bílana á innflutningsverði + 100 þús því það er ekki séns að þú seljir hann strax og án þess að taka nokkuð uppí. Maður yrði fljótur að tapa á því.

Að flytja inn bíl fyrir sjálfan sig eða til að selja er tvennt ólíkt.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 23:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 29. Oct 2002 15:06
Posts: 866
Djofullinn wrote:
saemi wrote:
amg wrote:
mér finnst bara mikilvægt að þeir sem halda að það se "ekkert" mál að flytja inn bíl, að það séu ýmsir áhættu og kostnaðarliðir inni í svona dæmi

það þurfa líka allir að fá sitt fyrir snúðin sinn

ég er nu buinn að flytja inn all-nokkra bíla

og er maður alltaf að læra og lærir lengi vel


Það er auðvitað ekki "ekkert mál" að flytja inn bíl. En það er ekki rocket science. Ef þú kaupir bíl í gegnum BMW umboð úti, servicaðan af þeim með bók og 1 eiganda, þá ertu í nokkuð góðum málum. Borgar Smára 1500 EUR eða hvað sem hann tekur fyrir þetta í dag og bíllinn er kominn hingað á klakann án nokkurrar fyrirhafnar af þinni hálfu fyrir utan að millifæra og hringja nokkur símtöl.

Ég tel að slíkt sé ekki það mikið mál að það réttlæti fleiri hundruð þúsund króna mun í bílverði milli Þýskalands og Íslands. Ég skal gúddera 500þús, það er hæfilegt en umfram það finnst mér vera full mikill ásmurningur.
Sammála því að í staðgreiðslu er maður nú ekki að fara að klína mörg hundruð þúsundum á bílana. En menn verða að hafa eitthvað "ásett" verð til að miða við því menn eru endalaust að bjóða bíla uppí á ásettu verði á íslandi. Ekki segir maður við þá menn, "neinei obbosí við skulum bara miða við verð úti á þínum bíl". Menn setja alltaf bíla uppí á ásettu verði sama hvað þeir kosta úti.

Annað. Ef maður kaupir bíla til þess eins að selja hann hér heima og fá út úr því einhvern pening verður maður að gera ráð fyrir ýmsum kostnaði sem bætist við hér heima. Maður þarf að gera ráð fyrir að þurfa að borga af honum, borga tryggingar, borga sölulaun, borga viðgerðir á honum ef eitthvað bilar eftir að maður er búinn að afhenda hann, taka bíla uppí sem þarf að slá af etc. etc. Fyrir utan allan þann tíma sem fer í að leita að réttu bílunum og tímann sem fer í að reyna að selja þá. Þannig að það þýðir lítið að bjóða bílana á innflutningsverði + 100 þús því það er ekki séns að þú seljir hann strax og án þess að taka nokkuð uppí. Maður yrði fljótur að tapa á því.

Að flytja inn bíl fyrir sjálfan sig eða til að selja er tvennt ólíkt.



eins og talað úr mínum munni........ :D

þetta kallast að hafa svigrúm til að geta gert góð viðskipti....
t.d. slá vel af bílnum gegn stgr., kosta viðhald og annað, ef það er ofl.
:D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 23:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 29. Oct 2002 15:06
Posts: 866
hefði ekki áhuga á að borga mikið fyrir 545 2004 "ekinn 130þ"

frekar halda áfram að safna....... :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 00:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Djofullinn wrote:
Sammála því að í staðgreiðslu er maður nú ekki að fara að klína mörg hundruð þúsundum á bílana. En menn verða að hafa eitthvað "ásett" verð til að miða við því menn eru endalaust að bjóða bíla uppí á ásettu verði á íslandi. Ekki segir maður við þá menn, "neinei obbosí við skulum bara miða við verð úti á þínum bíl". Menn setja alltaf bíla uppí á ásettu verði sama hvað þeir kosta úti.

Annað. Ef maður kaupir bíla til þess eins að selja hann hér heima og fá út úr því einhvern pening verður maður að gera ráð fyrir ýmsum kostnaði sem bætist við hér heima. Maður þarf að gera ráð fyrir að þurfa að borga af honum, borga tryggingar, borga sölulaun, borga viðgerðir á honum ef eitthvað bilar eftir að maður er búinn að afhenda hann, taka bíla uppí sem þarf að slá af etc. etc. Fyrir utan allan þann tíma sem fer í að leita að réttu bílunum og tímann sem fer í að reyna að selja þá. Þannig að það þýðir lítið að bjóða bílana á innflutningsverði + 100 þús því það er ekki séns að þú seljir hann strax og án þess að taka nokkuð uppí. Maður yrði fljótur að tapa á því.

Að flytja inn bíl fyrir sjálfan sig eða til að selja er tvennt ólíkt.


Ég skil alveg það sem þú ert að fara, er alveg sammála því að ef þú ert íslendingur í dag að flytja bíl inn til að selja hann aftur í gegnum bílasölu þá verður þú að smyrja á þetta til að græða eitthvað.

En það sem mér finnst vera að þessu dæmi er hvernig hugsun hjá fólki er orðin hér á landi. Það er ekki lengra síðan en svona 3-4 ár, þá þurfti fólk að eiga pening fyrir þeim bílum sem það ók um á.

Núna er þetta þannig að það skiptir ekki öllu máli hvað hluturinn kostar, heldur hvað hann kostar á mánuði. Fólk er til í að kaupa bíl á 6 milljónir þó svo að það gæti fengið annan á 4.5 staðgreitt, bara vegna þess að það getur ekki fjármagnað ódýrari bílinn. Hvað segir þetta manni.. hefur þetta fólk þá efni á að kaupa svona dýran bíl?

Það má eiginlega segja að markaðurinn sé farinn að stjórnast af seljendum, ekki kaupendum. Hverskonar þjóðfélag er það sem lætur stjórnast af því? Það skiptir ekki máli hvað ég er til í að borga fyrir bílinn, því næsti maður er til í að borga meira bara því hann nennir ekki að standa í smá veseni og eða hefur ekki efni á að flytja bíl inn sjálfur. Það eru til 200 þúsund aðrir svoleiðis hugsandi svo ég má mín lítils á þessum markaði.

Það er líka svona Húsasmiðju-Bykológík í gangi á Íslandi. Þar sem uppsett verð á 30% afslætti er miklu betra en 10% ódýrara án afslátts annarsstaðar. Betra að setja upp 30% hærra verð á bílana og slá svo af verðinu heldur en að setja bara á þá rétt verð. Já, mér finnst Íslendingar svolítið skrýtnir stundum...

Svo ég svari því bara sjálfur hvernig þetta þjóðfélag er, :lol: þá held ég að við séum svo löt og höfum það svo gott að við nennum ekki lengur að hafa fyrir neinu. Frekar til í að borga bara heldur en að leita uppi besta verðið. Hvaða íslendingur nennir að mótmæla hækkun á mjólk lengur. Isss, hvaða máli skiptir þó hún hækki í 130 eða 150 eða 200. Við myndum ekki segja neitt þó mjólkin kostaði 1000 kall. Skiptir ekki máli, við eigum nóg af pening og drekkum ekki það mikið af mjólk hvort eð er :lol:

Svo ég haldi áfram að röfla, þá held ég að mikið til af því fólki sem er að vaxa úr grasi í dag, komi ekki til með að eiga neitt af eignum þegar það eldist. Það er ekki þar með sagt að það sé eitthvað slæmt, svona vill fólk hafa þetta í dag. Neyslan verður meira hjá yngra fólki, það fær meira fyrr, en svo fer það heldur ekki að njóta aukins kaupmáttar á efri árum því greiðslubyrðin verður jafn há alltaf.

Þetta fólk mun bara taka lán, borga af þeim vextina og á endanum þegar það kveður þennan heim, tekur bara annar yfir lánið á húsinu (sem stendur í svipuðu raunvirði hússins á þeim tíma) og bíllinn verður seldur til að borga bílalánið. Innbúið fá jú erfingjarnir en annað verður ekki til skiptanna.

Ég er ekki að segja að þetta sé eitthvað slæmt, sumir vilja hafa þetta svona. En hafið þið velt þessu fyrir ykkur? Mér persónulega finnst þetta komið út í rugl.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 00:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Nenni ekki að lesa þetta allt :shock:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Aug 2007 00:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
camaro F1 wrote:
hefði ekki áhuga á að borga mikið fyrir 545 2004 "ekinn 130þ"

frekar halda áfram að safna....... :D


Halda áfram að safna...... bíddu bíddu bíddu, ertu að meina að þeir sem aka um á þessum bílum eigi fyrir þeim? Hversu mörg % af þessum bílum hér á landi skyldu vera veðbandalausir? Það kæmi mér verulega á óvart ef það væri meira en 10%.

Þess utan þá skil ég ekki hvað er að því að eiga 2004 545i ekinn 130þús!

Fyrir mér er enginn munur að aka bíl ekinn 50þús og 150þús, sem er 3ja ára gamall. Ég fæ miklu meira út úr því að aka um á aðeins eldri bíl og meira eknum heldur en ódýrari bíl minna eknum og nýrri.

Ég er ekki svo vel staddur fjárhagslega að geta leyft mér þann munað að kaupa svona bíla nýja, eða því sem næst nýja. Ég vil heldur ekki hafa til umráða bíl sem ég á ekki til pening fyrir, svo ég held mig við þessa gömlu mikið eknu :D

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 77 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group