bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 26. May 2025 00:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 09:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
lágmark að redda sér 318is vél fyrst og svo turboa

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 09:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
///M wrote:
lágmark að redda sér 318is vél fyrst og svo turboa


jebb , það kostar það sama að túrbóa þessar tvær vélar nema ein er með 40% meira afl til að byrja með,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 11:18 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
Hvernig er það, m42, er eitthvað flóknara að túrbó væða þær heldur en td m20/30 kittið sem þú ert að selja annað en að fá nýtt manifold ?

og fylgir ísettning á kittinu þínu og þarf ekki tölvu fyrir það ss. smt ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 11:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
siggik1 wrote:
Hvernig er það, m42, er eitthvað flóknara að túrbó væða þær heldur en td m20/30 kittið sem þú ert að selja annað en að fá nýtt manifold ?

og fylgir ísettning á kittinu þínu og þarf ekki tölvu fyrir það ss. smt ?


Það er ekkert flóknara enn þar sem að kitið er í raun ekki til þá er það erfiðara að gera það,

það fylgir ekki ísetning og það þarf ekki tölvu við kitin.
Best að bæta því við að þessi verð eru núna , þau eiga líklega eftir að hækka, Þessi kit kosta alveg drjúgann pening í USA .
Stage I = 500k með Shopusa.
Stage II = 662k með Shopusa.

Þessi verð eru rosalega góð, og umturna bílnum í afli og hröðun,

m20b25 Stage 1 við 9psi = 235 hestöfl í hjólin

m20b25 Stage 2 við 13psi = 285 hestöfl í hjólin

m20b25 Stage 2 við 16psi = 320 hestöfl 12.75 @ 110mph stock weight 325i

m20b25 með standalone og við 16psi = 345 hestöfl í hjólin eða betra

m30b34 Stage 1 við 9psi = 260 hestöfl í hjólin / 408nm tog í hjólin

m30b34 Stage 2 við 13psi = 310 hestöfl í hjólin / 475nm tog í hjólin

m30b34 Stage 3 við 15psi = 350 hestöfl í hjólin / 522nm tog í hjólin, 12.37sek kvartmílutími við 115mílna hraða á 535is E28 BMW óléttur

m30b34 Stage 3 við 17.5psi = 388 hestöfl í hjólin / 590nm tog í hjólin

m30b34 Stage 3 við 19.5psi = 415 hestöfl í hjólin / 627nm tog í hjólin, 12.09sek kvartmílutími við 120mílna hraða á 535is E28 BMW óléttur

m30b35 Stage 1 við 9psi = 280 hestöfl í hjólin / 381nm tog í hjólin

m30b35 Stage 2 við 12psi = 315 hestöfl í hjólin / 455nm tog í hjólin
m30b35 Stage 3 við 7.5psi = 291 hestöfl í hjólin / 411nm tog í hjólin

Afhverju halda allir alltaf að það fylgi ísetning með,
er það á nokkrum stað? Er ekki verðið auglýst alltaf án?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 11:31 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
Hvernig er það, m42, er eitthvað flóknara að túrbó væða þær heldur en td m20/30 kittið sem þú ert að selja annað en að fá nýtt manifold ?

og fylgir ísettning á kittinu þínu og þarf ekki tölvu fyrir það ss. smt ?


Það er ekkert flóknara enn þar sem að kitið er í raun ekki til þá er það erfiðara að gera það,

það fylgir ekki ísetning og það þarf ekki tölvu við kitin


skil ekki alveg, kittin eru ekki til ?

þarf ekkert að stilla kittin með tölvu eða þessháttar er þetta bara bolt on low boost dæmi ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 11:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
siggik1 wrote:
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
Hvernig er það, m42, er eitthvað flóknara að túrbó væða þær heldur en td m20/30 kittið sem þú ert að selja annað en að fá nýtt manifold ?

og fylgir ísettning á kittinu þínu og þarf ekki tölvu fyrir það ss. smt ?


Það er ekkert flóknara enn þar sem að kitið er í raun ekki til þá er það erfiðara að gera það,

það fylgir ekki ísetning og það þarf ekki tölvu við kitin


skil ekki alveg, kittin eru ekki til ?

þarf ekkert að stilla kittin með tölvu eða þessháttar er þetta bara bolt on low boost dæmi ?


þessi kit eru bolt on , þau eru hönnuð fyrir ákveðið boost level og þurfa ekki tölvu breytingar til að ná því boosti,

Ég veit bara um Kormann /Mosselman M42 turbo kitið,
annars eru ekki til nein M42 turbo kit
http://www.kormanfastbmw.com/turbos.htm
Mig minnir að ég hafi heyrt að það kosti um $4k

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 11:48 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
já ég vissi ekki um nein túrbó kitt fyrir m42

bara supercharger þá einna helst downing atlanta kittið, einhverjir 3400 dollarar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 12:01 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
gstuning wrote:
m30b34 Stage 3 við 19.5psi = 415 hestöfl í hjólin / 627nm tog í hjólin, 12.09sek kvartmílutími við 120mílna hraða á 535is E28 BMW óléttur
Hvenær á hann að eiga? :lol:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 12:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 14. May 2006 14:00
Posts: 1525
Location: Hér & þar
Djofullinn wrote:
gstuning wrote:
m30b34 Stage 3 við 19.5psi = 415 hestöfl í hjólin / 627nm tog í hjólin, 12.09sek kvartmílutími við 120mílna hraða á 535is E28 BMW óléttur
Hvenær á hann að eiga? :lol:

hahahahhahha :lol2:

_________________
E21 - E30 - E36


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 13:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
En síðan er náttúrulega spurning með eitt þar sem þið eruð að tala um 318is mótor og síðan turbo. Afhverju ekki bara að turboa þennan mótor, láta hann blása hressilega og sprengja hann í döðlur. Kaupa þá M42 mótor ;)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 13:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Djofullinn wrote:
En síðan er náttúrulega spurning með eitt þar sem þið eruð að tala um 318is mótor og síðan turbo. Afhverju ekki bara að turboa þennan mótor, láta hann blása hressilega og sprengja hann í döðlur. Kaupa þá M42 mótor ;)


því að M42 þarf stærra turbo, og aðra turbo grein,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 13:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
gstuning wrote:
Djofullinn wrote:
En síðan er náttúrulega spurning með eitt þar sem þið eruð að tala um 318is mótor og síðan turbo. Afhverju ekki bara að turboa þennan mótor, láta hann blása hressilega og sprengja hann í döðlur. Kaupa þá M42 mótor ;)


því að M42 þarf stærra turbo, og aðra turbo grein,
Já en er ekki hægt að notast við rest? Og ætti ekki að vera erfitt að selja túrbínuna. Og hugsanlega hægt að selja manifoldið ;)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 13:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Djofullinn wrote:
gstuning wrote:
Djofullinn wrote:
En síðan er náttúrulega spurning með eitt þar sem þið eruð að tala um 318is mótor og síðan turbo. Afhverju ekki bara að turboa þennan mótor, láta hann blása hressilega og sprengja hann í döðlur. Kaupa þá M42 mótor ;)


því að M42 þarf stærra turbo, og aðra turbo grein,
Já en er ekki hægt að notast við rest? Og ætti ekki að vera erfitt að selja túrbínuna. Og hugsanlega hægt að selja manifoldið ;)


túrbínur fara ekki á mikið hérna á íslandi,
og ekki beint markaður fyrir M40 turbo grein heldur,
en auðvitað mál að leika sér ef menn vilja,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
tjah.. miðað við að vélin á að þola 10psi.. þá á vélin að gefa 200hö cirka..

ég fékk þennan bíl á sóðalega lágu verði og hann er einstaklega vel farinn..


ég get auðvitað selt hann en þá sél ég auðvitað mtec stuðarann minn með :(

en síðan kemur á móti að það er ekki mikið um ódýra 325 bíla hérna.. þeir sem eru ódýrir eru oftast útúr spóluð hræ..

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Jan 2007 13:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Keyptu tjónaða 325i bílinn(gamla minn) sem er til sölu á 150k, swappaðu vélinni í þinn og turbó-aðu svo. Það á að vera suddalegt að turbó-a M50 mótorinn :twisted: :twisted:

Og vélin í mínum gamla var í nokkuð góðu ástandi.

En þetta er bara mín skoðun :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group