Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Ég held að þú sért aðeins að ofmeta E38. Allavega þegar ég var í E38 pælingum fyrir rúmum 2 árum var hægt að fá lítið ekna 730 og 740 E38 á 1300-1500 þúsund kall og einnig man ég eftir tveimur mikið eknum sem fengust fyrir rúma milljón cash. Mín skoðun er sú að e38 séu betri kaup ef þú lendir á einhverjum seljanda með fæturna á jörðinni.

saemi wrote:Spiderman wrote:Ég held að þú sért aðeins að ofmeta E38. Allavega þegar ég var í E38 pælingum fyrir rúmum 2 árum var hægt að fá lítið ekna 730 og 740 E38 á 1300-1500 þúsund kall og einnig man ég eftir tveimur mikið eknum sem fengust fyrir rúma milljón cash. Mín skoðun er sú að e38 séu betri kaup ef þú lendir á einhverjum seljanda með fæturna á jörðinni.
![]()
Þessu er ég mjög ósammála. Ég hef aldrei séð 740i bíla fara niður fyrir 1500þúsund síðasta árið, þeir hafa 95% verið yfir 2 mil. 730i bíla hefur maður séð niður fyrir þessarri tölu.
Ég tel að verð fyrir E38 bíl (740i/750i) ekinn undir 200þús sé kringum 1.5 mil. Ég skoðaði mikið af þessu á sínum tíma þegar ég var að selja minn og ég fylgist mikið með þessu á EBAY, þar eru þeir að fara á verði sem gerir þá hingað komna um 1.5mil.
E38 er bara svo allt annar klassi heldur en E32. Munurinn á 93/94 bíl er eins og munurinn á 93 og 98 að mínu mati. Ótrúlega fínir bílar að keyra, E38 fær mína þumla upp.
Varðandi þennan bíl sem þú ert að tala um, þá tel ég að þú ættir að fá hann á 1.4-1.6 stgr. svona án þess að hafa séð hann.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

íbbi_ wrote:ég hef ætlað mér að eignast sona bíl síðastliðiðn 2 ár og skoðað þá ansi marga og boðið í ansi marga, ég hef verið að ná e38 730 illa búnum í um 1100þús, þá 94-95 eknum í kringum 200, 740 bílana hefur maður séð fara niður í 1300 og uppúr,
ég persónulega myndi flytja inn bíl hugsa ég ef ég væri með þennan pening í höndunum,
BMW_Owner wrote:E-32 get´s my vote....
kv.BMW_Owner

sindrib wrote:Twincam wrote:þótt skrítið sé.. þá hefur mig aldrei langað í BMW
já það sést á bílaflotanum

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests