Uvels wrote:phone nr 8664786
site:bmwkraftur.is Uvels símisite:bmwkraftur.is Uvels símanúmerSvezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Uvels wrote:phone nr 8664786
Tekið af http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?p=253967
Edit: þetta þarf samt ekkert að vera númerið hans
eneða
- Code: Select all
site:bmwkraftur.is Uvels símieða eitthvað álíka ætti að skila einhverjum niðurstöðum á google ef þetta virkar ekki.
- Code: Select all
site:bmwkraftur.is Uvels símanúmer

DABBI SIG wrote:Sælir,
Síminn hjá Uvels er 893-3877.
Einhverra hluta vegna virðist hann mjög sjaldan svara í símann en svarar stundum sms-um.
Hann vinnur líka skilst mér í JG Bílum á Egilsstöðum þannig það má reyna að hringja þangað og ná í hann.
En ég verð því miður að koma því hérna bara á framfæri að ég mæli alls ekki með að eiga viðskipti við hann, verð bara að segja það. Er búinn að lenda í ótrúlegu vesni með hann útaf fáranlega ódýrum litlum hlutum.
Kv. Davíð Þór

Mazi! wrote:Uvels er bara flöskuháls sem ætti að vera búið að banna fyrir löngu.

jon mar wrote:hvað með að menn noti bara póstkröfu hjá póstinum td þegar menn eru eitthvað hræddir?? meina þá er varan aldrei afhent nema viðkomandi borgi við afhendingu. Sáraeindal og bulletproof
Hallipals wrote:jon mar wrote:hvað með að menn noti bara póstkröfu hjá póstinum td þegar menn eru eitthvað hræddir?? meina þá er varan aldrei afhent nema viðkomandi borgi við afhendingu. Sáraeindal og bulletproof
Er ekki póstkrafan samt bara þannig að viðkomandi fær vöruna ekki afhenda fyrir en hann borgar fyrir sendingakostnaðinn (sem var btw 700 kall með tryggingu)? Þá hefði hann allt eins getað stungið undan mér með því að borga þennan 700 kall og sleppa að borga símann sjálfan.
einarsss wrote:Hallipals wrote:jon mar wrote:hvað með að menn noti bara póstkröfu hjá póstinum td þegar menn eru eitthvað hræddir?? meina þá er varan aldrei afhent nema viðkomandi borgi við afhendingu. Sáraeindal og bulletproof
Er ekki póstkrafan samt bara þannig að viðkomandi fær vöruna ekki afhenda fyrir en hann borgar fyrir sendingakostnaðinn (sem var btw 700 kall með tryggingu)? Þá hefði hann allt eins getað stungið undan mér með því að borga þennan 700 kall og sleppa að borga símann sjálfan.
nei þú segir hvaða upphæð viðtakandi á að borga og svo leggur pósturinn inná þig þegar þetta er sótt
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests