bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 21:39

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject: Re: Skera gorma.
PostPosted: Thu 18. Jul 2013 07:30 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:
slapi wrote:
gstuning wrote:
Menn virðast ekki skilja hvað "stytta" gorma þýðir og vilja kalla það fúsk.

styttri framleiddir gormar eru lítið annað enn það sama, gefið að lengri gormar hafa verið styttir í ákveðna lengd með því að skera nákvæmlega jafn mikið af báðum gormum og án þess að hita upp gorminn svo mikið að hægt sé að hafa áhrif á stífleika hans. Staðreynd.

Ef maður mælir oem gorminn er hægt að reikna hversu mikið þarf að skera til að fá X stífleika. Talk about some science!! Staðreynd.

Það sem er fúsk er að runna alltof stífa gorma við ákveðna dempara.

Menn geta endilega reynt að rökræða gegn mér í þessu, mér hlakkar til að að leiðrétta ...........................................

Það er fúsk að stytta gorma við dempara sem eru ekki stilltir fyrir það þar sem dempararnir eru með "miðju" sem er núllpunktur á vinnslusvæði sem er hæðin á bílnum.
Það er fúsk að stytta gormana á orginal dempara því þá ertu ekki í réttri vinnsluhæð fyrir demparann.
Það er fúsk að stytta gorma þar sem næsti coil fyrir ofan/neðan er sjaldnast í sama þvermáli og sá hringur sem á að sitja í demparanum og því situr gormurinn ekki rétt í skálinni.
Það er fúsk að stytta gorma þar sem þú ert að eyðileggja vinnu sem menn hafa lagt í að hanna fjöðrunarkerfi bílsins með ákveðinn stífleika og hæð á gormum til hliðsjónar og fer allur karakter úr bílnum.
Það er fúsk að stytta gorma þar sem flestir "slamma" það mikið að engin leið er að hjólastilla skekkjur úr bílunum sem koma við lækkun.

ps Of mikil lækkun er í öllum tilvikum ljót að mínu mati.

ps2 Hvernig setur rennir maður upp þessum flamesuit?

Þetta er allt gott og blessað enn er alveg það sama og að setja bara 60mm lækkunargorma undir bíl með venjulega dempara.

Það er enginn munur á gorm sem hefur verið styttur og gefur 100nm/mm vs lækkunargorm sem er líka 100nm/mm og þeir setji bílinn í sömu hæð.
Það eru einnig fleiri dauð coil í heilum gorm á meðan skorinn gormur er bara aktív coils sem þýðir að hann er stífari við littla hreyfingu enn sama eftir það.

Enda á ekki að fá sér styttri gorma nema taka með því dempara sem passa með.

Lækkunar gormar eru annars oftast stífari en oem gormar sem búið er að skera, sem breytir þá enn frekar vinnslu og álagspunkti á demparanum.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Jul 2013 11:30 
Formúlubílstjóri

slapi wrote:
gstuning wrote:
Menn virðast ekki skilja hvað "stytta" gorma þýðir og vilja kalla það fúsk.

styttri framleiddir gormar eru lítið annað enn það sama, gefið að lengri gormar hafa verið styttir í ákveðna lengd með því að skera nákvæmlega jafn mikið af báðum gormum og án þess að hita upp gorminn svo mikið að hægt sé að hafa áhrif á stífleika hans. Staðreynd.

Ef maður mælir oem gorminn er hægt að reikna hversu mikið þarf að skera til að fá X stífleika. Talk about some science!! Staðreynd.

Það sem er fúsk er að runna alltof stífa gorma við ákveðna dempara.

Menn geta endilega reynt að rökræða gegn mér í þessu, mér hlakkar til að að leiðrétta ...........................................

Það er fúsk að stytta gorma við dempara sem eru ekki stilltir fyrir það þar sem dempararnir eru með "miðju" sem er núllpunktur á vinnslusvæði sem er hæðin á bílnum.
Það er fúsk að stytta gormana á orginal dempara því þá ertu ekki í réttri vinnsluhæð fyrir demparann.
Það er fúsk að stytta gorma þar sem næsti coil fyrir ofan/neðan er sjaldnast í sama þvermáli og sá hringur sem á að sitja í demparanum og því situr gormurinn ekki rétt í skálinni.
Það er fúsk að stytta gorma þar sem þú ert að eyðileggja vinnu sem menn hafa lagt í að hanna fjöðrunarkerfi bílsins með ákveðinn stífleika og hæð á gormum til hliðsjónar og fer allur karakter úr bílnum.
Það er fúsk að stytta gorma þar sem flestir "slamma" það mikið að engin leið er að hjólastilla skekkjur úr bílunum sem koma við lækkun.

ps Of mikil lækkun er í öllum tilvikum ljót að mínu mati.

ps2 Hvernig setur rennir maður upp þessum flamesuit?

Í flestum tilfellum er maður að bæta aksturseiginleikana, Nema um mikinn skurð sé að ræða.

Camberinn verður aldrei réttur ef þú ert að reyna troða einhverjum BREIÐUM felgum undir lækkaðann bíl, En ef toe-ið er lagað er bíllinn ekki að fara slíta dekkjunum neitt ógurlega hratt, og ef maður er að fara útí þennan fitment pakka þá er þetta eitthvað sem maður verður bara að sætta sig við.

L473R wrote:
Mæli alls ekki með þessu..dekkin fara að slíta sér vitlaust,bíllinn hættir að fjaðra rekst allstaðar niður og bíllinn verður fáránlega hastur og grey brjóstin á konunni þinni skoppandi upp og niður hægri vinstri útaf því að þetta fjaðrar ekki neitt skoppar bara..eeen þinn bíll gangi þér vel :)

Þetta eru allt vandamál sem myndu líka eiga sér stað á bíl með lækkunargormum/coilover ef hann er ekki hjólastilltur.

Image

Og í útlöndum og allveg öruglega hérna heima líka er hægt að hjólastilla slammaða bíla, En einsog ég sagði ofar þá verður camberinn aldrei 0° ef þú ert með eitthvað stretch og poke,, :thup:

Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Jul 2013 12:31 
Formúlubílstjóri

Ég get lofað ykkur að enginn hérna er með réttan camber að framann eða aftan fyrir performance. 10000% örrugt, þannig að það þarf ekki mikið að vera velta því fyrir sér hvort að maður sé með
of mikinn eða of lítinn camber , hvað þá toe.

Allt spurning um dekk, þrýsting, dekkjanýtingu og fjöðrun hvort að camber sé réttur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Jul 2013 16:29 
Formúlubílstjóri

Það er algjör fásinna að halda því fram að í flestum tilfellum er verið að bæta aksturseiginlega með því að skera gorma.

Það eina sem það bætir er lookið og það er meira að segja smekksatriði.

Ég hef keyrt bíla með lækkunargorma á orginal dempurum, síðan alveg eins bíl með alveg eins lækkunargorma en lækkunardempurum líka og það var alveg himinn og haf á milli. Bíllinn með einungis gorma þurfti að skáskjóta yfir allar hraðahindranir og skríða yfir vegi með ójöfnum, en bíllinn með demparana líka fór yfir þetta allt saman eins og ekkert hefði í skorist. Þurfti aldrei að skáskjóta og í versta falli fara eitur hægt yfir stærstu hraðahindranirnar. En báðir voru alveg jafn háir séð hlið við hlið. Bílarnar sem um ræðir eru báðir E36, annar M50 og hinn M52.

Það gerist það sama með skorna gorma og með bílinn með lækkunargorma en orginal dempara.

Ég get alveg viðurkennt það að ég væri til í að fá bílinn minn lengra niður að framan, en það er bara ekki hægt nema að sjóða eitthvað rándýrt coilover kerfi í hann, kemur kannski einhverntímann, en er ekki ofarlega á aðgerðarlistanum og það er alls ekki tekið í mál að skera gormana til að fá hann neðar!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC