M vélarnar eru allar með 4 ventla á hvern strokk. (sem þýðir tveir knastásar þ.a.l. twincam). Knastásarnir eru ekkert svaðalega heitir, (þá myndi bíllinn ekki ganga almennilega hægagang).
Innsogs- og útblástursaðferðirnar eru líka mun þróaðri (flækjur og sér soggreinar).
Þetta ásamt góðri hönnun er megin ástæða aflaukningarinnar.
Ef þú tekur t.d. 3.5L M30 vél á móti 3.6L S38 (þetta er sama vél að grunni til). önnur er í 535i og hin í M5.
Munurinn er 218hö á móti 286hö. Þarna erum við að tala um breytingu upp á 68hö. Hvað eigum við að segja. 25hö við 2 auka ventla á hvern strokk, 20hö við flækjurnar og svo bara rest við innsogsgreinarnar, prógrammeringu í tölvukubbnum ásamt ýmsu öðru.
svo er vélin náttúrulega orðin kraftmeiri seinna, en þá erum við að tala um MAP sensor ásamt þróaðra tölvukerfi. Og svo að síðustu náttúrulega er vélin komin upp í 3.8L.
En þetta er enginn galdur. Málið er bara að þetta kostar allt pening. Þetta er hægt með öllum vélum, að ná svona afli út úr þeim. Vélin slitnar ekkert meira við þetta (að ráði). En þetta kostar bara pening og þessvegna er ekki verið að gera þetta við alla Daihatsu og Japanoyta.
Það er hægt að skrifa tonn um þetta í viðbót. Nenni ekki meirraaaa
Sæmi