Stebbtronic wrote:
Raggi M5 wrote:
Nú spyr sá sem ekki veit...
Er þetta alveg "holt" fyrir vélarnar að vera eiga svona við tölvurnar og tjúna þetta svona? Verður endingin alveg jafn mikil ?
Bara svona smá pæling því menn eru að finna svo gríðalegann mun þá sérstaklega þeir sem aka um á grútarbrennara

Það sem er þá helst með grútarbrennarana fyrir utan hitaálagið er að þegar eldsneytis-mappinu er breytt svona svakalega þá fer vélin að sóta töluvert meira sem er óhjákvæmilegur fylgifiskur. Hvert fer sótið svo, hluti af því fer niður með hringjum og skilar sér í smurolíuna og smurolían missir smurhæfni fyrr en hún gerði á oem mappinu, restin af sótinu fer svo bara með afgaskerfinu og styttir líftíma hvarfakúta umtalsvert tildæmis auk þess sem að menn þurfa að fylgjast betur með kerfum því tengdu t.d því að
EGR-ventillinn og wastegate-ið vinni eðlilega. Best væri hreinlega að opna pústið alveg í gegn eftir svona breytingar en þá fengi viðkomandi bíll sennilega aldrei skoðun.
Eitt af því sem hann gerir er nú t.d. að aftengja hreinlega EGR ventilinn. Gerði það bæði í 520d og 530d bílunum mínum. Ég keyrði 520d bílinn minn 20.000km eftir mappið hjá honum í fyrra. Ég held að það sé óhætt að segja að sú vél þurfi að erfiða talsvert meira því hún þarf að vera undir talsvert miklu álagi til að koma svona þungum bíl eitthvað áfram. Það er skemmst frá því að segja að aldrei kom nokkur skapaður hlutur uppá með þann bíl eftir mappið hjá X og var hann að smella í 200.000km þegar ég seldi hann í apríl.
En það er bara hollt að taka svona með fyrirvara og alveg skiljanlegt. Ég segi bara fyrir mitt leyti að eftir að hafa séð manninn vinna, hlustað á það sem hann hefur fram að færa og keyrt bíl 20.000km sem hann hefur unnið í þá tók ég bara þá ákvörðun að ég treysti því sem hann er að gera. Maðurinn er ansi fær.