bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 21:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 104 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7
Author Message
PostPosted: Thu 17. Jun 2010 15:31 
Formúlubílstjóri

Hvernig tekst ykkur alltaf að breyta allri umræðu í einhverja Wham-DuranDuran pissukeppni, að þið skulið ekki vera giftir eða í vígri sambúð er mér hulin ráðgáta :lol:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Jun 2010 18:22 
Formúlubílstjóri

Jæja, ég þurfti að rífa mig á lappir til að vera mættur klukkan 9:00 í morgun með bílinn til bakkabræðra.
Ég var nú ansi ánægður með bílinn fyrir. Þrælskemmtilegur með sín 218 hestöfl og að ég held 480 Nm.

Ég vissi bara að ég ætti von á einhverju mjög skemmtilegu en ekki nákvæmlega hverju. Jæja, það tók ekki langan tíma að breyta bílnum þar sem hann sagðist þekkja 530d mjög vel.
Í mjög stuttu máli; Frá 0-100 er FÁRÁNLEGUR munur. Frá 100-X er ENN MEIRI MUNUR. Og það sem er sérstaklega skemmtilegt er hvað vinnslan er ótrúlega mikil á háum snúning. Þetta er ekki bara frá 1800 - 3000 rpm sem bíllinn er að vinna mest heldur er togkúrfan orðin miklu miklu lengri. Eins og menn hafa lýst þá líkist þetta einna helst að bíllinn sé farinn að vinna eins og bensínbíll, þ.e.a.s hann er kominn með high-end fíling í vinnsluna.

Takk kærlega fyrir mig, vissi að þetta yrði phenomenal.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Jun 2010 19:16 
Formúlubílstjóri

Nú spyr sá sem ekki veit...
Er þetta alveg "holt" fyrir vélarnar að vera eiga svona við tölvurnar og tjúna þetta svona? Verður endingin alveg jafn mikil ?

Bara svona smá pæling því menn eru að finna svo gríðalegann mun þá sérstaklega þeir sem aka um á grútarbrennara :lol:

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Jun 2010 19:33 
Formúlubílstjóri

Raggi M5 wrote:
Er þetta alveg "holt" fyrir vélarnar að vera eiga svona við tölvurnar og tjúna þetta svona? Verður endingin alveg jafn mikil ?

Bara svona smá pæling því menn eru að finna svo gríðalegann mun þá sérstaklega þeir sem aka um á grútarbrennara :lol:

held að tölvan /// ECU verði varla meint af svona .. en álag og hiti er jú sérstaklega meira á Turbodiesel vs oem

menn hafa leyst sum hitavandamálin með betra pústflæði,, en túrbínan er kannski með styttri líftíma

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Last edited by Alpina on Thu 17. Jun 2010 21:21, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Jun 2010 21:13 
Formúlubílstjóri

Raggi M5 wrote:

Hann er með mörk sem hann miðar við.
Hann sagðist geta tosað töluvert meira úr 530d hjá mér en það mundi stytta líftíma mótorsins.
Þannig að við fórum upp að mörkunum "bara" :lol:

Hefði svosem átt að láta vaða þar sem mótorinn virðist vera að lifa bílinn :|

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Jun 2010 21:15 
Getawaybílstjóri

Raggi M5 wrote:

Það sem er þá helst með grútarbrennarana fyrir utan hitaálagið er að þegar eldsneytis-mappinu er breytt svona svakalega þá fer vélin að sóta töluvert meira sem er óhjákvæmilegur fylgifiskur. Hvert fer sótið svo, hluti af því fer niður með hringjum og skilar sér í smurolíuna og smurolían missir smurhæfni fyrr en hún gerði á oem mappinu, restin af sótinu fer svo bara með afgaskerfinu og styttir líftíma hvarfakúta umtalsvert tildæmis auk þess sem að menn þurfa að fylgjast betur með kerfum því tengdu t.d því að EGR-ventillinn og wastegate-ið vinni eðlilega. Best væri hreinlega að opna pústið alveg í gegn eftir svona breytingar en þá fengi viðkomandi bíll sennilega aldrei skoðun.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Jun 2010 00:29 
Formúlubílstjóri

Stebbtronic wrote:
Raggi M5 wrote:

Það sem er þá helst með grútarbrennarana fyrir utan hitaálagið er að þegar eldsneytis-mappinu er breytt svona svakalega þá fer vélin að sóta töluvert meira sem er óhjákvæmilegur fylgifiskur. Hvert fer sótið svo, hluti af því fer niður með hringjum og skilar sér í smurolíuna og smurolían missir smurhæfni fyrr en hún gerði á oem mappinu, restin af sótinu fer svo bara með afgaskerfinu og styttir líftíma hvarfakúta umtalsvert tildæmis auk þess sem að menn þurfa að fylgjast betur með kerfum því tengdu t.d því að EGR-ventillinn og wastegate-ið vinni eðlilega. Best væri hreinlega að opna pústið alveg í gegn eftir svona breytingar en þá fengi viðkomandi bíll sennilega aldrei skoðun.

Eitt af því sem hann gerir er nú t.d. að aftengja hreinlega EGR ventilinn. Gerði það bæði í 520d og 530d bílunum mínum. Ég keyrði 520d bílinn minn 20.000km eftir mappið hjá honum í fyrra. Ég held að það sé óhætt að segja að sú vél þurfi að erfiða talsvert meira því hún þarf að vera undir talsvert miklu álagi til að koma svona þungum bíl eitthvað áfram. Það er skemmst frá því að segja að aldrei kom nokkur skapaður hlutur uppá með þann bíl eftir mappið hjá X og var hann að smella í 200.000km þegar ég seldi hann í apríl.

En það er bara hollt að taka svona með fyrirvara og alveg skiljanlegt. Ég segi bara fyrir mitt leyti að eftir að hafa séð manninn vinna, hlustað á það sem hann hefur fram að færa og keyrt bíl 20.000km sem hann hefur unnið í þá tók ég bara þá ákvörðun að ég treysti því sem hann er að gera. Maðurinn er ansi fær.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Jun 2010 01:38 
Formúlubílstjóri

það er náttúrlega fyrir öllu að menn séu sáttir, finni mun og allt sé tip top sem virðist vera. Bara gott mál 8)

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Jun 2010 13:01 
Rallýbílstjóri

Taka jeppastælinn á þetta og setja afgashitamæli á pústið eftir map :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Jun 2010 03:57 
Rallýbílstjóri

Djöfulsins rugl er að keyra bílinn eftir þetta. Mikið þéttari í honum throttle responseið og ég finn minna fyrir túrbólaggi. Alveg fáránlegt tog í þessu núna líka -- ekki að það hafi verið eitthvað slæmt fyrir.

Ég er mjög sáttur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 20:49 
Formúlubílstjóri

fáum við að vita meir hvaða bíla hann mappaði?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Jun 2010 00:02 
Formúlubílstjóri

Skal hnoða saman restinni af reportinu fljótlega......

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Jun 2010 03:24 
Formúlubílstjóri

Kemur hann ekki aftur næsta ár? Spá í hvort maður eigi að fara spara, þeas ef hann getur eitthvað gert fyrir 19 ára gamlan bens :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Jun 2010 10:20 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
Kemur hann ekki aftur næsta ár? Spá í hvort maður eigi að fara spara, þeas ef hann getur eitthvað gert fyrir 19 ára gamlan bens :lol:

Jú pottþétt og jafnvel aftur í ár.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 104 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7

All times are UTC