Mín skoðun hefur legið ljós á því spjallsvæði sem ég hef sem skipt mér að (
http://www.stjarna.is/spjall) - en n.b. les þetta skemmtilega spjallsvæði líka reglulega enda með dálæti á þýskum eðalbílum

Valdi kost B þó svo að það komi jafnvel einhverjum sem til mín þekkja á óvart.
Er sjálfur búinn að fá upp í kok af "off topic" og bulli í söluþráðum

en ef spjallumsjón er vel sinnt þá sé ég ekkert af því að hafa þetta áfram opið svo fremi sem um innlegg gildi almennar skynsemisreglur.
Ef settar eru skilmerkilegar reglur um innlegg og að ef menn fara ekki eftir þeim þá er einfalt að láta umsjónarmenn spjallsins sjá um að eyða út færslum (sé þess þörf) og senda viðkomandi aðila ábendingu um að ekki hafi verði farið að reglum spjallsins.
Með því að nota áminningarkerfið sem er innbyggt í spjallkerfinu þá er hægt að fylgjast vel með því hvaða einstaklingar fá flestar áminningar. Ef aðili fer yfir ákveðinn fjölda áminninga þá er hægt að loka á hann tímabundið eða að gera aðrar ráðstafanir sem stjórnendur spjallsins vilja gera.
Þá geta líka þeir sem lesa þræðina sent ábendingu vegna innleggs á umsjónarmenn spjallsins ef þeim finnst eitthvað í innleggjum stangast á við reglurnar.
Hins vegar, m.v. fjölda innleggja á þetta mjög svo virka spjallsvæði, myndi það líklega kalla á fleiri umsjónarmenn því að jú ekki nennir maður alltaf að vera að lesa öll innlegg í öllum þráðum
Þetta er auðvitað bara mín skoðun og veit ég vel að ansi margir eru mér ósammála

, og þeim fækkar sjálfsagt ekki með þessu innleggi
Hér er ágætt dæmi um reglur sem að mínu mati hafa bara virkað alveg ágætlega:
http://www.stjarna.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=5393Ath. það skal þó tekið fram að Mercedes-Benz klúbbur Íslands (MBKÍ), sem á stjarna.is/spjall, er hluti af Mercedes-Benz Clubs International (MBCI) og því er ekki óeðlilegt að á spjallþræði klúbbsins gildi strangari reglur en almennt gerist enda þarf klúbburinn að gangast undir regluverk MBCI til þess að vera samþykktur sem hluti af MBCI.
Þetta hefur þó e.t.v. gert það að verkum að sumum finnst það spjallþráður MBKÍ ekki eins skemmtilegur fyrir sína parta og er ekkert við því að gera
.