Erlingur...
Í fyrsta lagi er þetta frekar fáránlegt verð. Bara annað dæmi um bílasalaokur, sem á líklega eftir að ganga upp. Sem vindur svo upp á sig og fluttir verða inn fleiri bílar með sama tilgangi, þetta er búið að ganga svona fyrir sig í þónokkurn tíma. Can anyone say Tuareg?
Það er langt síðan ég missti alla trú á bílasölum. Ég versla ekki á bílasölu eða af bílasala að því undanskildu að ég þekki bílasalann persónulega. Ég veit alveg hvað er verið að smyrja á marga þessa bíla, hef heyrt skrautlegar tölur ýmist á bílum sem eru nýlega seldir eða standa á sölum. Þá sérstaklega þessir sem eru meira 'item'.
Ef þú ætlar að fá þér einhvern alvöru BMW, for big bucks, þá er það ekki spurning um að flytja hann bara inn. Eða láta einhvern gera það fyrir þig þarna úti. Skárra að standa í því en að fatta eftirá hvað sá sem seldi þér bílinn græddi á þér.
Þetta er auðvitað annað mál ef þú ætlar að láta bíl uppí á meira en 3millur, en auðvitað gæti gengið að láta þann bíl standa á sölu í smá tíma og reyna að selja hann beint.
Ef ég hefði pening milli handanna og væri tilbúinn í innflutningsævintýri, þá myndi ég þar að auki láta manninn sem sæi um þetta fyrir mig fara með bílinn í alvöru ástandsskoðun og láta laga allt sem hægt er að laga, og þar að auki kaupa alvöru felgur undir kvikindið. Get rétt ímyndað mér að felgur, dekk og viðgerðaþjónusta sé töluvert ódýrari þarna úti.
...vá þetta var djúpt... guess it's been on my mind for quite some time.