Það sem ég var að meina er að
það sem stóð þarna í spjallinu um spoiler kitin er að
maður velur kit sem manni langar til, og svo er það sérsmíðað á bílinn manns, hvaðan koma þessi kit, og hver býr þau til,
Ef það væri verið að tala um original hugmynd en ekki einhverjar myndir af öðrum kitum þá væri það bara gott mál, en það er fulljóst að það þýðir ekkert að vera að væla neitt þegar sannleikurinn er ljós,
Og ef það er verið að skoða kit annara fyrirtækja og herma eftir þá er það lögbrot á alþjóða höfundarétta lögum, og ef það kemst upp þá gæti aukahlutir.com átt á höfuð sér alskonar kærur,
Sæmi, þegar þú kaupir aftermarket bretti þá er það fyrirtæki sem býr það til að versla framleiðsluréttindi frá BMW
Það segir mér enginn að þessi kit sem eru gerð eru teiknuð, hönnuð, prófuð og framleidd af aukahlutir.com, því það væri þá eitt ríkasta fyrirtæki landsins,
að meika original kit frá grunni með öllu eru alveg shitload af milljónum, afhverju heldrurru að kit kosti eins mikið og þau gera, það kostar kúk og kanel að framleiða kit, en allur peningur fer í að hanna þau, þess vegna eru kit eins og MS-Design kitin næstum öll alveg eins á alla bíla nema rétt aðeins til að passa á bílanna, það sker niður framleiðslu kostnaðinn niður úr öllu valdi og MS Design græðir meira,
T.d Er einn Honda Accord Station bíll í frakklandi með One OFF kiti, það kostaði fyrirtækið sem bjó það til heavy pening, og það tók marga mánuði að gera,
Hvernig væri ef myndirnar á aukahlutir.com sýndi myndir af kitunum sem þeir eru með, ég skal svo benda á hvaðan hugmyndin kom og af hvaða bíl kitið var hannað.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|