bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 16. Aug 2017 15:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 373, 374, 375, 376, 377, 378, 379 ... 419  Next
Author Message
PostPosted: Thu 25. Apr 2013 16:45 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. May 2005 10:57
Posts: 364
fart wrote:
BMW_Owner wrote:
er hægt að fá svona wrinkle paint hér heima? :wink:


Alveg pottþétt myndi ég halda.



Hélt það líka en hef ekki enn fundið þetta :x
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=59828

En þetta kemur ótrúlega vel út hjá þér :thup:

_________________
2002 Pontiac Trans Am
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Apr 2013 17:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
smamar wrote:
fart wrote:
BMW_Owner wrote:
er hægt að fá svona wrinkle paint hér heima? :wink:


Alveg pottþétt myndi ég halda.



Hélt það líka en hef ekki enn fundið þetta :x
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=59828

En þetta kemur ótrúlega vel út hjá þér :thup:

Takk fyrir það :)

Hvað með fyrirtæki eins og Gísli Jónsson? Eða sambærilegt?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Apr 2013 17:37 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 05. Feb 2007 20:43
Posts: 580
Er þetta einungis fyrir útlitið eða hefur þetta wrinkle paint einhverjar varmafræðilega eiginleika eins og að auka flatarmálið og þannig varmaburðinn á ventlalokinu ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Apr 2013 17:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
demi wrote:
Er þetta einungis fyrir útlitið eða hefur þetta wrinkle paint einhverjar varmafræðilega eiginleika eins og að auka flatarmálið og þannig varmaburðinn á ventlalokinu ?


Held að þetta sé aðallega lookið, það var sem vakti fyrir mér allavega. :alien:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Apr 2013 10:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Tilbúið, og ég er frekar sáttur með þetta. Skipti líka út öllum orginal vélarloksskrúfunum fyrir svartar sexkantaskrúfur, aðalega til að losna við stopparana á orginalnum þar sem að gengjurnar voru orðnar frekar lélegar í heddinu og ég þurfti að geta skrúfað neðar í þær.

Image

Image

Image

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Apr 2013 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Kemur alveg brilliant vel út.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Apr 2013 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Kemur alveg brilliant vel út.

Takk fyrir það, ég er allavega sáttur. Flashið á myndavélinni býr til smá glans á þetta sem er í raun ekki.

Annað,,,,,,,, ÞAÐ ÞARF AÐ ÞRÍFA ÞETTA VEL EFTIR SANDBLÁSTURINN. Hólfið sem ventar crankcaseið var stútfullt af sandi! Ég háþrýstiþvoði þetta hátt og lágt innan og utan eftir að ég malaði og það lak alveg drullan út.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Apr 2013 18:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Tókstu ekki lokið úr þar sem öndunin er? Eða er það ekki svoleiðis á S50 heldur bara M50.
Ég þurfti að þrífa þetta alveg nokkrum sinnum til að ná öllum sandi í burtu

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Apr 2013 18:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Tókstu ekki lokið úr þar sem öndunin er? Eða er það ekki svoleiðis á S50 heldur bara M50.
Ég þurfti að þrífa þetta alveg nokkrum sinnum til að ná öllum sandi í burtu

Það er ekkert lok heldur bara stórt hólf, allt í einnum steyptum hlut.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 05. May 2013 18:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Smá Bónhomm í gangi, machine polish með 3M vörum, Volfang paint sealant og svo hreint canuba á eftir.

Image

Image

done..
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Annars er ljóst að þessi þarf að fara að fá alsherjar skverun á lakki á næstunni, það er farið að myndast ryð undir lakkinu á nokkrum stöðum. Ég hefði viljað fara yfir bílinn með 2000 pappír og svo polisha, en hreinlega nennti því ekki. Þetta verður að duga
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 05. May 2013 18:24 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Jan 2012 19:48
Posts: 1209
Location: 203, Kópavogur
Barílagi 8)


Var einmitt að bóna minn í dag og svo þegar ég sá rispunar og smá ryð eftírá :bawl:

_________________
1997 BMW E39 523iA [NS-013]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 05. May 2013 21:20 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. May 2005 10:57
Posts: 364
fart wrote:
demi wrote:
Er þetta einungis fyrir útlitið eða hefur þetta wrinkle paint einhverjar varmafræðilega eiginleika eins og að auka flatarmálið og þannig varmaburðinn á ventlalokinu ?


Held að þetta sé aðallega lookið, það var sem vakti fyrir mér allavega. :alien:


Þetta er miklu meira svona durable heldur en bara venjuleg sprey dót.
Auðvelt í notkun og flott útkoma eins og sést hér fyrir ofan :drool:

Money shot 8) ótrúlega góður glans
fart wrote:
Image

_________________
2002 Pontiac Trans Am
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 06. May 2013 07:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Ég er samt kominn með nett nóg af þessu bóni og snyrtiskap.

FedEx í Svíþjóð klikkaði eitthvað þannig að downpipes eru ekki komnar, en um leið og það kemur verður þeim dúndrað í og farið að keyra. Ég verð í burtu í viku þannig að þetta fær að bíða eitthvað.

Það góða er að ég sé enga olíu dropa af bílnum. Auðvitað er ekki alveg að marka þar sem að það er ekkert flæði eða olían nær ekki að hitna, en ég er vongóður um að þetta verði lekafrítt.

það verður líka spennandi að sjá hvort að VANOSið verði fljótara að svara, reyndar svo margt sem verður öðruvísi
-"nýtt" VANOS
-3.15 drifið
-"ný" downpipes (mun meira flæði)
-UUC DSSR skiptitengill
-330d shortshifter
og svo náttúrulega 420G + UUC Twin Disk, þar sem að það er varla komin nein reynsla á það hjá mér.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. May 2013 15:21 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 15. May 2004 19:02
Posts: 650
Location: rvk
Elska svona huge ass bremsu calipers :drool:

_________________
BMW E61 520d Touring

BMW E39 540i M-tech Touring Seldur
BMW E36 325i Sedan Seldur
BMW E36 328i M-tech Sedan Seldur
BMW E34 ///M5 Seldur
BMW E90 320d Seldur
BMW E36 318i Sedan Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. May 2013 17:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1865
Hvernig ertu að fíla UUC dæmið fyrir shifterinn?

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 373, 374, 375, 376, 377, 378, 379 ... 419  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group