bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 17. Dec 2017 14:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 361, 362, 363, 364, 365, 366, 367 ... 419  Next
Author Message
PostPosted: Sat 12. Jan 2013 18:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1865
Þannig að hvert var vandamálið hingað til?

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Jan 2013 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Þannig að hvert var vandamálið hingað til?


Pedalinn er að taka svo neðarlega, líklega enn bara loft á kerfinu.

Þegar ég skipti um master cylinder datt gormurinn úr kúplingspedalanum og ég var ekki að fatta hvernig hann færi í aftur :|

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jan 2013 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Þetta var kúplingslegan allan tímann... Ekkert að master/slave/pedalanum.

Í ZF kassanum með OEM legu er ekki hægt að snúa henni nema á einn hátt.
Í Getrag kassanum er hægt að snúa henni 90gráður, það þýðir að gaffalinn er 6.5cm frá bell housing í stað 5.5cm.

Ég veit ekki hvernig þetta gerðist en það er allavega komið í lag.

2klst að rífa kassann úr (púst, ákaft og allskonar drasl) laga og henda kassanum aftur uppá. Nú er bara að tengja startarann, skaft og púst og þá er þetta komið. :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jan 2013 17:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33019
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Þetta var kúplingslegan allan tímann... Ekkert að master/slave/pedalanum.

Í ZF kassanum með OEM legu er ekki hægt að snúa henni nema á einn hátt.
Í Getrag kassanum er hægt að snúa henni 90gráður, það þýðir að gaffalinn er 6.5cm frá bell housing í stað 5.5cm.

Ég veit ekki hvernig þetta gerðist en það er allavega komið í lag.

2klst að rífa kassann úr (púst, ákaft og allskonar drasl) laga og henda kassanum aftur uppá. Nú er bara að tengja startarann, skaft og púst og þá er þetta komið. :thup:



:thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Jan 2013 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Hrikalega ánægjulegt að finna út úr þessu,

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jan 2013 00:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9113
Location: Breiðholt, Reykjavík
Já trúi því! Minnir mig á það þegar ég skipti um úplingu í bílnum hjá mér einu sinni og var búinn að setja kassann í, skaptið og pústið, átti smotterý eftir, tók mér smá pásu og svo leit ég á vinnuborðið, þá voru þar tvær kúplingslegur, djöfull varð ég pirraður enn engu að síður þá var ég 45 mín að rífa draslið úr aftur og setja saman. :lol:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jan 2013 03:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Axel Jóhann wrote:
Já trúi því! Minnir mig á það þegar ég skipti um úplingu í bílnum hjá mér einu sinni og var búinn að setja kassann í, skaptið og pústið, átti smotterý eftir, tók mér smá pásu og svo leit ég á vinnuborðið, þá voru þar tvær kúplingslegur, djöfull varð ég pirraður enn engu að síður þá var ég 45 mín að rífa draslið úr aftur og setja saman. :lol:


Ég hef lent í því sama. nema bílinn var úti á götu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jan 2013 12:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
Axel Jóhann wrote:
Já trúi því! Minnir mig á það þegar ég skipti um úplingu í bílnum hjá mér einu sinni og var búinn að setja kassann í, skaptið og pústið, átti smotterý eftir, tók mér smá pásu og svo leit ég á vinnuborðið, þá voru þar tvær kúplingslegur, djöfull varð ég pirraður enn engu að síður þá var ég 45 mín að rífa draslið úr aftur og setja saman. :lol:



Líka á mínum bíl

Vorum 35mín þá að rífa allt í sundur um miðja nótt :lol:

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jan 2013 12:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Það gera allir mistök, en það kunna ekki allir að viðurkenna það.

Þetta var í fyrsta skipti sem ég ríf gírkassa af, og skipti um kúplingu/flywheel. Miðað við allt vesenið sem ég lenti í með kasthjólið, þurfti að setja gírkassan uppá og setja niður nokkrum sinnum þá er ég nú bara sáttur.

Live and learn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jan 2013 17:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Enn og aftur dáist ég af þolinmæði þinni og viðleitni. Vonandi að þú fáir nú að njóta erfiðisins í botn :)

Never a failure, always a lesson


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Jan 2013 20:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
DONE.. aftur. Splæsti í nýja bolta í gírkassabitann, X-Brace, Gírkassnn og fleira, lookar bara voða vel.

Skoðun á miðvikudag, eins gott að druslan leki ekki leiðindarvökvum.

BTW.. Geggjaður fílingur í kúplingspedalanum. :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Jan 2013 20:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Allt ákafi í snjó, en fór samt út á græna og tók smá rönn, allt virðist virka og það bara vel.

Skoðun á morgun :argh: :|

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 16. Jan 2013 10:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Bíllinn fór í skoðun áðan, ekkert að honum.. NEMA: 5mm spacers að aftan, engin gögn um TUV engin skoðun. Það gefur ykkur hugmynd um aðstæðurnar sem ég þarf að búa við. Þetta þýðir að ég þarf að fjarlægja spacerana, sem er 10mínútur, en ég þarf að fara aftur í helvítis skoðunina sem er svona 1klst bið.

Fyrst lenti ég á Lúxara sem vara bara í lagi, spurðist fyrir um bílinn og benti mér á að hann væri að ganga of lean í lausagangi (það var nú bara vegna þess að ég leanaði hann út fyrir skoðun). Svo spurði ég hann um hvarfana og þeir eru mandatory á öllum bílum sem komu með hvarfa, nema bíllinn sé pre 1991 framleiðsla. Hann benti mér vinsamlega á að ég þyrfti nú bara að hafa hvarfana í einu sinni á ári, þegar ég kæmi í skoðun. Svona eiga menn að vera.

Næsta stöð var undirvag, fjöðrun, felgur, dekk og slíkt. Allt í prima standi, nema núna var það einhver helvítis franskur froskur sem spurði um hvert TUV skírteynið á fætur öðru. Ég er með mega möppu með öllum gögnunum og sýndi honum þetta og fullyrti að ég væri með allt mitt á tæru, enda 6. skiptið sem ég væri með bílinn þarna. Hann leitaði og leitaði þangað til að hann fann eitthvað sem að ég var ekki með TUV fyrir, helvítis aumingjalegir 5mm spacers að aftan, sem ég færði af framöxlinum fyrir rælni þegar ég setti vetrardekkin undir. :x
:thdown:

UUC dótið: Unaður í akstri en rosalegt chatter í lausagangi, svona svipað og maður sé með glerkrukku hálffulla af stálboltum og maður snúi dósini róilega í hringi. Gamla JE-Racing var meira svona chak-chak-chack sound og í raun betra. Hinsvegar líður mér eins og það sé smá loft inni á kúplingunni. Ef ég stend lengi á pedalanum í hlutlausum og reyni svo að setja í gír er það erfitt, ef ég fer af pedalanum og aftur á hann er það ekkert mál. Reverse er verstur.

Image

Image

Skoðunarmynd
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Jan 2013 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Nýjar myndir..

Image

Image

Meira hér http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/medlim ... ?g2_page=2

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Jan 2013 19:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12509
Location: Bitch viltu dick?
Hvernig er að keyra þetta í snjónum? :)

_________________
E30 3xxi - BRILLANT ROT
http://www.autosport.is
Einar Sigurðsson s: 864-8388


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 361, 362, 363, 364, 365, 366, 367 ... 419  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Bing [Bot] and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group