bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Oct 2017 23:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 334, 335, 336, 337, 338, 339, 340 ... 419  Next
Author Message
PostPosted: Fri 27. Jul 2012 07:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Nett PITA að installa þessu dæmi, þó svo að kittið frá Aquamist sé hrikalega vel gert, í raun bara örfáir vírar sem þarf að lóða eða setja pllögg á.

En þetta er endalaust dútl, klukkutímarnir bara fljúga. Reikna ekki með að klára þetta fyrr en á Sunnudag í það fyrsta. Eitt vandamálið er hvert á að sprauta vatninu. Eftir að hafa lesið slatta um þetta og skipst á póstum við þann Ofmetna þá skiptir verulega máli hvar maður sprauta eftir því hvaða effect maður vill fá.

Ef þetta er til að útiloka knock þá þarf maður að sprauta nálagt throttle body's til þess að vatnið/methanolið sé enn í vökvaformi þegar það fer inn í sprengirýmið. Það mun þá kæla það niður og líka lækka Pústhita verulega og mögulega lækka inntakshita eitthvað þar sem að túrbínurnar verða kaldari, en samt limited.

Ef þetta er til að kæla inntakshitann þá þarf helst að sprauta sem fyrst, og almenna tæknin þar er að sprauta á compressor hjólið á túrbínunni, þá kælilst loftið niður þar og túrbínan verður líka meira efficient. Þetta getur hinsvegar aukið líkurnar á knocki þar sem að bíllinn leanast út sökum meira súrefnis í kaldara loftinu.

Ég ætla því að gera þetta bæði! Set nippil fyrir framan báðar túrbínurnar og svo einn á plenium. Til þess að það gangi upp þarf ég að redda mér nýjum nozzles (minni) að mér sýnist sem og einu T-stykki sem ég fæ vonandi locally á eftir. Ef ég þarf að sérpanta þetta mun ég byrja að úða inn í inntakið til að lækka EGT og útiloka knock. það verður svo fljótlegt að henda hinu á.

Installið verður nokkuð vel falið, allir kaplarnir eru farþegamegin, faldir milli frambrettis og demparaturns. OEM vatnstankurinn er notaður, dælan falin bakvið stuðara og brettaliner, en mögulega mun sjást í innspítigarstýringuna, því að hún er ofaná intercoolernum til að hafa hann sem mest viðsvæðið milli túrbína og plenium. Einnig mun líklega sjást í nozzle á inntaksplenium.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Jul 2012 19:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Nokkrar myndir:

Image

Image

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jul 2012 08:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1865
Verður þá ekkert rúðupiss?

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jul 2012 11:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Verður þá ekkert rúðupiss?

Jú, tankurinn er samnýttur fyrir bæði :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jul 2012 15:02 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 24. Jun 2008 16:46
Posts: 154
Location: UK
fart wrote:
Fatandre wrote:
Verður þá ekkert rúðupiss?

Jú, tankurinn er samnýttur fyrir bæði :thup:


Myndi forðast að sprauta rúðupissi inní mótor :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Jul 2012 18:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Kjallin wrote:
fart wrote:
Fatandre wrote:
Verður þá ekkert rúðupiss?

Jú, tankurinn er samnýttur fyrir bæði :thup:


Myndi forðast að sprauta rúðupissi inní mótor :lol:



Reyndar má nota vel flest rúðupiss í water/methanol injection, enda blandan yfirleitt 60% vatn og 40% methanol, maður þarf bara að skoða frostþolið og innihald... Margir sem runna þannig vökva. Ég ætla hinsvegar að nota eimað varn og jafnvel methanol með, það er fínt á rúðuna líka.

http://www.alcohol-injection.com/forum/ ... e-421.html

http://www.aquamist.co.uk/vbulletin/sho ... .php?t=465

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Aug 2012 19:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Nokkrar myndir í viðbót..

Image
Control unit verður bakvið þar sem að farþegaloftpúðinn var áður. Nóg pláss þar

Image
Relay og öryggi fyrir dæluna á þægilegum stað ef það þarf að skipta um öryggi. Leiðslurnar faldar bakvið frambrettið

Image
Hérna eru sömu leiðslur að koma út og í rafmagn/í gegnum hvalbak og inn í bíl

Image
Vatnsleiðslan fyrir inntaksspíssann er einnig falin bakvið brettið.

Image
Inntaksspíssinn í test-fitti.

Image
FAV (fast acting valve) fremst í bílnum, enda þarf ég að feeda báðum megin við mótorinn og central staðsetning því betri

Image

Image
Ég tók eftir því að vatnshæðarmælirinn (oem) lak aðeins, en ég þurfti að færa hann. Það var því sett vel af hitaþolnum sílikon gasket kítti.

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Aug 2012 20:56 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 06. Sep 2011 21:51
Posts: 39
Location: Keflavik
:thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Aug 2012 21:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
fart wrote:
Kjallin wrote:
fart wrote:
Fatandre wrote:
Verður þá ekkert rúðupiss?

Jú, tankurinn er samnýttur fyrir bæði :thup:


Myndi forðast að sprauta rúðupissi inní mótor :lol:



Reyndar má nota vel flest rúðupiss í water/methanol injection, enda blandan yfirleitt 60% vatn og 40% methanol, maður þarf bara að skoða frostþolið og innihald... Margir sem runna þannig vökva. Ég ætla hinsvegar að nota eimað varn og jafnvel methanol með, það er fínt á rúðuna líka.

http://www.alcohol-injection.com/forum/ ... e-421.html

http://www.aquamist.co.uk/vbulletin/sho ... .php?t=465

Smá useless info,,,,

Það er ekki svona hátt hlutfall af spíra í rúðuvökva.
Fyrir -18c frostþol þarf 30% hlutfall af spíra.
Og það er ekki Methanol sem er notað, yfirleitt Etanól, Ísóprópanól eða blanda af hvoru tveggja.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Aug 2012 06:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
srr wrote:
Smá useless info,,,,

Það er ekki svona hátt hlutfall af spíra í rúðuvökva.
Fyrir -18c frostþol þarf 30% hlutfall af spíra.
Og það er ekki Methanol sem er notað, yfirleitt Etanól, Ísóprópanól eða blanda af hvoru tveggja.

alls EKKI useless Skúli, ég rak mig á þetta þegar ég fór að skoða hvað er í boði hér. Menn eru mikið að nota þetta í tankinn í USA, ég veit ekki hvort að blöndurnar eru öðruvísi þar. Ég var allavega búinn að lesa helling um að menn notuðu rúðupissvökva.

Comma vökvinn er einn af þeim sem er aðgengilegur hér hjá mér, bæði í -65 og -25 blöndu, Þess vegna póstaði ég þessu hér:
http://www.aquamist.co.uk/vbulletin/sho ... php?t=2288

-65°
Quote:
ETHANOL 60-90%
ETHYLENE GLYCOL 10-30%


og svo

-25°
Quote:
ETHANOL 30-60%
ETHYLENE GLYCOL 10-30%


Og miðað við það sem sérfræðingur Aquamist segir ætti að vera í lagi að nota þann vökva, samt er hann Ethanol blanda, en helsta vandamálið áður fyrr var að dælurnar þoldu ekki ethanol.

Hérna er basic svar frá sérfræðingnum þeirra:
Quote:
--------------------------------------------------------------------------------

It is possible to use any washer fluid provided you don't leave it in the tank for months.

This is always a small amount of gycol in the fluid, the anti-smearing agent. Normally it won't present any problem until you don't use the fluid any more when you go on holiday the water/alcohol evaporates and left with only the concentrated gycol - it will become very sticky and started to become a problem for the water inejction equipment.


Annars mun ég nota distilled water, mögulega blandað með hreinu Methanol, Eina "vonda" við að nota það á rúðuna er að mér skillst lyktin..
Ég vill samt hafa eitthvað frostþol á veturna, og þarf að finna lausn á því.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Aug 2012 08:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Þarft ekki water/meth á veturnar þegar er frost ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Aug 2012 08:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Þarft ekki water/meth á veturnar þegar er frost ;)


Einmitt, slekk bara á kerfinu, það er takki á mælinum til að gera það.

Annars sýnist mér vera frekar einfalt að kaupa pure Methanol á netinu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Aug 2012 09:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15800
Location: Reykjavík
Þarftu að eiga við mappið líka - þe. þá annað fyrir veturinn?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Aug 2012 09:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Þarftu að eiga við mappið líka - þe. þá annað fyrir veturinn?


Gunni þarf eiginlega að svara þessu, en ég held að það sé hægt að láta VEMS breyta um map þegar ég slekk á vatninu, líklega þarf ég bara að runna current map í vetur, en breyta water injection mapinu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Aug 2012 14:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Það þarf ekkert að breyta mappinu, vatnsinnspýtting er eingöngu til að halda lofthita niðri.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 334, 335, 336, 337, 338, 339, 340 ... 419  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group