SævarM wrote:
ég held að eina leiðinn til að laga þetta er að svera drainið það á ekki að vera það mikill þrýstingur á þessu að það sé endalaust að leka sama hvað er gert.
Það ætti ekki að vera, hin túrbínan lekur ekkert.
Anyway tók þetta í sundur áðan... Enn einu sinni. Skar til nýtt gasket, reyndar úr þynnra en sterkara efni. Svo var mér bent á það á bimmerforums að skoða drain pluggið og athuga hvort það væri alveg beint/planað, neineii það var heavy verpt þannig að ég planaði þetta niður með 500 pappír og svo 180 pappír á svona gúmípúða. Ég þurfti að hamast lengi á þessu áður en pappírinn fór að snerta miðjuna en ekki bara í kringum boltagötin.
Anyway, þetta var 100% beint og komið á méð nýrri pakkningunog engu kítti. Gat samt ekki testað þetta áðan, krakkarnir sofnaðir.
Ef þetta er ekki málið er líklega feedið að leka og það verður bara leiðinlegt að laga, þá þarf ég í raun að taka túrbínuna í sundur. Það sem stríðir á móti þessu er að þetta lak meira eftir að ég "lagaði" drainið heldur en áður.
Síðasti möguleikinn er að banjo boltinn sem feedar fremri sé stærri en sá sem feedar aftari. Samt ámekki að vera neitt restrictions á þessu skv Garrett, en þrýstingurinn gæti verið of mikill samt.
Massa pirrandi svona lekar....