bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 19. Mar 2024 09:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 247, 248, 249, 250, 251, 252, 253 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 09:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þá hafa HPF gefið út dyno graf fyrir S54B32 með þessum túrbínum sem Sveinn er með.
Þetta eiga að vera WHP tölur enn mér finnst það frekar ólíklegt miðað við Dyno Dynamics bekk allaveganna.

Það sem fyrst ber að sjá er að kerfið er að klárast. Þetta sést best þegar borið er samann race gas og pump hjá þeim.

Það er cirka 40hö munur í kringum 7000rpm. Enn 100hö munur í kringum 5500rpm.

Ég á því ekki von á að kerfið hjá Sveini skili meira enn cirka 500-510hö á okkar bekk. Enn getur skilað hvaða togi sem viljað er.
Þar sem að það er minnsta mál að dæla inn boostinu á lægri snúningum. Enn ég held að við séum líklega að horfa á 600nm/500hö eða svo og að togið komi sem best inn(lægsta snúning). Það gefur vélinni lengsta lífið og mesta öryggið. S50B32 runnar 150nm meira enn þessi mun gera á sömu þjöppu og bensíni sem dæmi, þannig að hellings svigrúm.

Boost solenoidið verður stillt á maximum gain í gegnum vems tölvuna. Það þýðir að verið er að reyna spoola sem hraðast alltaf. Þetta gerir bílinn líflegri í akstri (diesel down low, race car up high) enn það er hægt að fítusa þetta til að tengjast gjöfinni líka þannig að þótt 40% gjöf geti boostað í botn þá væri hægt að láta tölvuna halda aftur af boostinu svo hann sé ekki of viljugur þegar það er ekki viljað.

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 11:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Langar aðeins að koma með OT,, án þess að fara út fyrir umræðu efnið

þú talar um að það sé hægt að stjórna púllinu ,,, etc etc á ca þeim rpm sem menn vilja

langar aðeins að forvitnast um GT 22 vs T25




en að aðal málinu .. ég tók eftir að á runninu um daginn á gula hjá mér þá er ps kúrvan flöktandi eins og riðstraumur eftir 5500 rpm

það sama er hjá -Sigga-,, en blandan og egt og allt er í topp lagi sagði Björgvin ,, sem fylgdist með mælunum en púllið er mjög línulegt,, hjá báðum -Siggi- er með twin T28

ok aftur að basic info.. í mínu tilfelli er þetta líkleg niðurstaða þar sem mótstaðan í kuðungum er orðin mikil,, ??

-Siggi- ætlar að pósta sýnum info í Gps dyno þráðinn

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 13:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Þar sem að kerfið skilaði 470hp/560nm við 12 psi ætti 600nm/500hö að vera well doable og mjög safe. Hefði lítið á móti því afli enda, eins og HPF segja munu þessar tölur einar og sér lítið og munu skila sér miklu betur hvað track performace varðar en kerfi frá þeim með hærri absalute gildi þar sem þetta er meira svæði undir kúrvunni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 14:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Langar aðeins að koma með OT,, án þess að fara út fyrir umræðu efnið

þú talar um að það sé hægt að stjórna púllinu ,,, etc etc á ca þeim rpm sem menn vilja

langar aðeins að forvitnast um GT 22 vs T25




en að aðal málinu .. ég tók eftir að á runninu um daginn á gula hjá mér þá er ps kúrvan flöktandi eins og riðstraumur eftir 5500 rpm

það sama er hjá -Sigga-,, en blandan og egt og allt er í topp lagi sagði Björgvin ,, sem fylgdist með mælunum en púllið er mjög línulegt,, hjá báðum -Siggi- er með twin T28

ok aftur að basic info.. í mínu tilfelli er þetta líkleg niðurstaða þar sem mótstaðan í kuðungum er orðin mikil,, ??

-Siggi- ætlar að pósta sýnum info í Gps dyno þráðinn



Þetta er GPS mæling á ekki 100% fullkomnum vegi. Það er eðlilegt að hlutirnir séu ekki alveg ideal mældir.

Mér sýnist í GT22 hjá HPF og þá líklega hjá Svein að compressorinn sé að klárast, T25 ætti líklega ekki mjög mikið meira eftir.
Enn T28 eru nokkuð rýmri túrbínur heldur enn 25 og 22 og því meira svigrúm og svo GT28 enn meira.

Málið með GT22 er á tvennan hátt á þessum vélum með hörðu gain á boostið í lágu snúningunum þá væri hægt að framleiða alveg svakalegt tog enn svo dalar þetta eins og díesel bíll er snúningarnir koma upp, með engu gain þá virkar þetta eins og stærri túrbínur enn samt að klárast eilítið of snemma.

Stærri túrbína með mikið gain gæti þá komið inn svipað og þessar með ekkert enn haft töluvert meira on top. Ekki er hægt að kvarta yfir hvernig þessar komu inn með ekkert gain og verður spennandi að sjá hvernig þær haga sér með gain.
Ég held að með góðu gain og samt boost/tog limit þá verði þetta alveg svakalega nice power úr þessu haft.

Ég er búinn að biðja HPF að senda mér upplýsingar um boostið í gegnum runnið svo ég hafi eitthvað að bera samann við þegar Sveins bíll fer á bekkinn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 15:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15936
Location: Reykjavík
Er eitthvað komið í ljós hver þjappan var með 2008 stimplunum?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 17:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Það er frekar erfitt Þangað til að við fáum nýju stimplana og/eða datasheet með réttum tölum, og þá er hægt að fá samanburðartölur.

En grunurinn er samt að þjappan hafi verið hærri en hún átti að vera.

Ég ætla að reyna aðfá það upp úr VAC, nótan frá þeim segir 8.5:1 S50B30 EURO.

Verst að ég man ekkert hvað ég gerði við specification sheet-ið frá því 20080. :thdown:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Jul 2011 07:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
CP-Carillo voeu að senda mér póst í gærkvöldi, þetta er allt í vinnslu :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Jul 2011 08:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Glæsilegt að þetta sé komið í góðan farveg :thup:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Jul 2011 08:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
eðal 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Jul 2011 16:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
CP-Carillo voeu að senda mér póst í gærkvöldi, þetta er allt í vinnslu :thup:



Voru stangirnar í messi líka :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Jul 2011 18:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Alpina wrote:
fart wrote:
CP-Carillo voeu að senda mér póst í gærkvöldi, þetta er allt í vinnslu :thup:



Voru stangirnar í messi líka :shock:


Fyrirtækið heitir CP-Carillo. Held hann sé nú bara að vísa til stimplanna.

http://www.cp-carrillo.com/

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Jul 2011 19:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15936
Location: Reykjavík
JOGA wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
CP-Carillo voeu að senda mér póst í gærkvöldi, þetta er allt í vinnslu :thup:



Voru stangirnar í messi líka :shock:


Fyrirtækið heitir CP-Carillo. Held hann sé nú bara að vísa til stimplanna.

http://www.cp-carrillo.com/


Sveinki þekkir bara OEM.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Jul 2011 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
CP pistons heitir CP-Carillo.

Annars er stefnan tekin á að þessi verði 100% klár 16 september í síðasta lagi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. Jul 2011 20:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ok ,, man bara eftir CARILLO stöngum í den ,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 02. Aug 2011 07:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Smá uptade.

Fékk pósta í gær frá CP og Retailernum, Stimplarnir eru tilbúnir en þeir eru eitthvað að þráast við að senda mér þá þar sem ég hef ekki sent hina til baka. Ég sendi því á þá tryggingargreiðslu áðan til að reyna að flýta fyrir þessu.

Vonandi að þeir bregðist við og stimplarnir verði komnir í þessari viku til UK.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 247, 248, 249, 250, 251, 252, 253 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group