bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 15. Dec 2017 06:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 244, 245, 246, 247, 248, 249, 250 ... 419  Next
Author Message
PostPosted: Fri 15. Jul 2011 10:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Grunar að þetta sé of fyrirferðarmikið til að hafa full time. Ef það væri til einhverskonar hitaeyðandi element sem væri fyrirferðalítið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. Jul 2011 20:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Þetta er ekkert fyrir ferða mikið, smá vacuum slanga og dótarí.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Jul 2011 06:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Til gamans þá eru HPF í usa að klára twin GT2252 kerfi á S54B32 um þessar mundir. Þeir settu hann á dyno í gær og hann skilaði 440whp á pump gas og 500whp á race gas. Skv. HPF mun þetta verða mjög quick setup útaf því hvað litlu túrbínurnar spoola fljótt og skila því instant afli strax á lágum snúningi. Þetta afl er maxið á tessar túrbínur skv. Þeim og er bar vel ásættanlegt að mínu mati.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Jul 2011 08:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Svona kemur þetta út.


Image

Það er auðvitað ekkert flæði í þessu röri og því er erfiðara fyrir rörið að hitna útaf afgasinu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Jul 2011 10:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Mjög áhugavert hvernig þetta kemur út og hvar bakþrýstingur fer að verða yfirgnæfandi

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Jul 2011 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Ný borað og fínt,

toppurinn á blokkinni var renndur sem og heddið.
Borað eftir speccunum á stimplunum.

Image

Image

Image

Fleiri myndir á morgun, enn á morgun ætlaði ég að slípa hringina til , enn kom í ljós að hringja slípi tólið er horfið. Þannig að það verður nýtt verslað eftir helgina.

Ég mun mæla allt á morgun til að vera viss um að það er allt í orden.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Jul 2011 22:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15801
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Image


Virkar eins og það séu einhverjar "holur" í highlightinu fyrir miðri mynd. Er þetta
eitthvað optical illusion eða???

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Jul 2011 07:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Þetta er bara olía með smá ryki í.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Jul 2011 07:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Já þetta er örugglega bara ryk, allavega frekar ólíklegt að vélaverkstæðið myndi senda blokkina frá sér með einhverjar holur.

Leiðinlegt með hringjaslípugræjuna, tefur tað ekki dæmið eitthvað?

Annars er meiriháttar gaman að sjá process. :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Jul 2011 07:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Nokkra daga auðvitað, enn það er fullt af öðru að gera samt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Jul 2011 07:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Nokkra daga auðvitað, enn það er fullt af öðru að gera samt.

Já trúi þvï, gleður örugglega marga að vita til þess að blokkin verði máluð og þabbig fínerí :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Jul 2011 08:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Jón snjalli segir að þetta sé ryk blandað með olíu :) nauðsynlegt að smyrja aðeins að innan og ekkert betra en rakur olíuklútur. Hvernig er með samsetningu, verður notað eitthvað spes teflon sull eða bara gluðað á þetta með vélarolíu?

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Jul 2011 08:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15676
Location: Luxembourg
Ég hef séð menn nota WD40 í samsetningu, en veit ekki hvort að það sé approved method.

Blokkin verður máluð svört :)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Jul 2011 09:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
JonFreyr wrote:
Jón snjalli segir að þetta sé ryk blandað með olíu :) nauðsynlegt að smyrja aðeins að innan og ekkert betra en rakur olíuklútur. Hvernig er með samsetningu, verður notað eitthvað spes teflon sull eða bara gluðað á þetta með vélarolíu?



Ég nota held ég teflon dót, á allaveganna eina túpu af svona samsetninga dóti sem kostaði mig morð fjár fyrir nokkrum árum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Jul 2011 09:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Mæli alveg hiklaust með því að nota almennileg efni á legufleti til að hlífa legum í start-up eftir samsetningu, heldur sér lengi þó að mótorinn standi einhvern tíma eftir samsetningu og svo smyr þetta á meðan mótorinn nær að smyrja sig sjálfur. Man ekki hvað það hét sem ég notaði en það var highly recommended Teflon krem sem var afskaplega auðvelt í notkun. Kostaði heldur ekki neittneitt.
En það er gaman að það sé komin góð hreyfing á þetta og vonandi að þetta verður bulletproof :) svo er líka ofboðslega gaman að vera með nýmálað og fínt. Ef allt er þrifið og gert spotless þá er líka auðveldara að spotta þessa litlu leka sem sýna sitt ljóta andlit gjarnan þegar maður nennir minnst að eiga við þá.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6284 posts ]  Go to page Previous  1 ... 244, 245, 246, 247, 248, 249, 250 ... 419  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group