bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 26. Apr 2024 01:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 185 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13  Next
Author Message
PostPosted: Wed 28. Jul 2010 08:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
///MR HUNG wrote:
Þú átt nú að ná þessu nokkuð góðu án þess að mála.


Vonandi, kemur í ljós um helgina þegar ég ræðst á þetta.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. Aug 2010 12:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Monumental árangur sem náðist í vikunni. Bíllinn lekur ekki vökvum !!!

Hann er búinn að leka einhverju nánast frá því ég fékk bílinn, nú seinast með b28 lak kælivökva og stýrisvökva en áður í b25 lak smá olíu og stýrisvökva. Eftir að hafa skipt aftur um vatnskassa og skipt út nokkrum hosum er bara allt þurrt á gólfinu hjá mér í skúrnum.

Ótrúlega skemmtilegt alveg.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 26. Sep 2010 08:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Smá uppskurður í gangi.

Image

Image

vanos rafkerfið á leiðinni í. 8-[

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Sep 2010 19:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Úff :D

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 01. Nov 2010 22:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Jæja, kominn tími á update.

Seinast þegar til spurðist var vélinn hálf úr (reyndar bara soggreinin, sveifarásarhjólið, rafkefið og það sem því tengist). Vanos rafkerfið fór í, alls sett saman og reynt að starta. Ekkert gerist og tölvan segir að enginn straumur sé á kerfinu, sem passar ekki við mælingar með prufulampa. Anyway eftir að hafa velt þessu fyrir mér í 3 vikur og prufað ýmislegt gefst ég upp haldandi að rafkerfið sjálft væri kannski ónýtt. Ég set því gamla rafkerfið á og allt sem því tengist og reyni að starta en ekkert gerist og sama villa í tölvunni.

Með þolinmæðina brostna dreg ég bílinn upp í Eðalbíla þar sem Bjarki veifar töfrasprotanum og kemst að því ICV tengið er í sveifarásarskynjaran og öfugt. Þessir helvítis þjóðverjar gátu ekki drullast til að hafa sitt hvora vírauppsetninguna heldur var þetta bæði nákvæmlega eins vírað. Ekki nóg með þetta heldur var camshaft skynjarinn líka fubar og bíllinn fór ekki í gang nema hann væri ótengdur og kertin líka haugskítug (það fóru ný Bosch kerti í fyrir 3 mánuðum).

Anyway, með sveifarásarskynjarann og hægagangsrofan rétt tengdan ásamt því að sleppa camshaft skynjaranum auk þess að hreinsa kerftin gengur bíllinn alveg eins og draumur. Hann er miklu betri en hann var fyrir æfinguna sem sennilegast fær að skrifast á lélegan cam skynjara. Bíllinn gengur vel kaldur, hann sótar ekki þegar hann er botnaður og settur á háan snúning og einnig er viðbragðið rosalega fínt yfir alla kúrfuna.

Ég er enn að mana mig upp í að skipta um rafkerfið aftur (Vanos kerfið á enn eftir að fara í) og ég á líka eftir að ganga frá nokkrum lausum endum (t.d. með því að mixa hitaskynjarann en m50 er með tvo hitaskynjara en m52 er bara með einn og ég þarf því að mixa siemens hitaskynjarann sem er með 4 vírum þannig að hann plöggist við Bosch rafkerfið). Það er ekki mikil pressa á manni þegar bíllinn gengur svona svakalega vel.

Ég málaði annars felgumiðjurnar mínar þar sem BMW merkið var að flagna af. Ég skellti bara svörtum lit á en stundum lítur þetta út eins og það vanti miðjurnar í þar sem þetta er alveg svart. Mér líkar þetta þó ágætlega þó ég muni leita uppi bmw logo sem passa í felgumiðjuna.

Image

Image

Ég skellti svo vetrarfelgunum undir. Þessar felgur eru að gera frekar lítið fyrir mig og það er helst liturinn sem er að trufla mig þar sem hann er svona dull grár. Það væri gaman að setja þær í polýhúðun en það er algjör draumur að þrífa felgurnar þegar þær hafa verið húðaðar.

Image

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 10. Feb 2011 10:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Þá er þessi komin í síðbúin vetrardvala.

Þegar hann vaknar aftur til lífsins verður rétt rafkerfið komið á vélina (vanosið loksins tengt), nýjar bremsuslöngur að framan, nýjir ballancestagarendar, önnur bensíndæla og flotholt til að laga flöktið í eldsneytismælinum, viðgerð á mótorarm ásamt sitthverju fleira.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Mar 2011 09:09 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Tue 22. Apr 2008 16:20
Posts: 1318
Location: Selfoss
Ákvað að lesa allan þráðinn... Góður lestur og fínt project bara... Finnst hann samt flottastur á orginal felgunum :)

_________________
Enginn bíll eins og er.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Mar 2011 10:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Zed III wrote:
Þá er þessi komin í síðbúin vetrardvala.

Þegar hann vaknar aftur til lífsins verður rétt rafkerfið komið á vélina (vanosið loksins tengt), nýjar bremsuslöngur að framan, nýjir ballancestagarendar, önnur bensíndæla og flotholt til að laga flöktið í eldsneytismælinum, viðgerð á mótorarm ásamt sitthverju fleira.


Var þetta eitthvað vandamál ,, þeas áður en þú skiptir

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Mar 2011 10:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Alpina wrote:
Zed III wrote:
Þá er þessi komin í síðbúin vetrardvala.

Þegar hann vaknar aftur til lífsins verður rétt rafkerfið komið á vélina (vanosið loksins tengt), nýjar bremsuslöngur að framan, nýjir ballancestagarendar, önnur bensíndæla og flotholt til að laga flöktið í eldsneytismælinum, viðgerð á mótorarm ásamt sitthverju fleira.


Var þetta eitthvað vandamál ,, þeas áður en þú skiptir


Þetta er í raun ekki vandamál, en ég hef trú á að kúrfan verði betri með vanosinu tengdu.

Ég get þá líka skipt um vélartölvu sem fer vonandi í minor tjún í sumar og svo er þetta hluti af því mottói að allt eigi að virka :thup:

Það eru amk komnir nýir framgormar og ballancestangarendar.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Mar 2011 10:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Svona á að gera þetta .......... alvöru viðhald osfrv :thup: :thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Aug 2011 13:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
VÚHÚ er opnunar innleggið í þennan póst og ekki að ástæðulausu.

Það er búinn að vera mega barátta við að koma Vanos rafkerfi utaná þessa vel og koma bílnum í gang (vandamálið var að koma bílnum í gang, ekki að koma kerfinu á). Það er nefnilega þannig að M50B25TU hefur viðbótar þjófavörn sem M50B25 hefur ekki. Þrátt fyrir að hafa vélartölvu sem ekki er með EWS þá hefur bíllinn allaf harðneitað að fara í gang með vanos kerfinu, þangað til núna.

Eftir að hafa skellt bílnum til Eðalbíla með skilaboðunum "make it go" kom nefnilega þessi sannleikur í ljós og eitt snipp snipp á vír sem fer í tölvuna rauk kvikyndið í gang. Djöfull hefur þessi eini vír valdið mér miklum vanda (en ekki héðan í frá).

Gangurinn var reyndar ekkert til að hrópa húrra yfir og fékk ég villuboð á camshaft sensor og O2 sensorinn, en báðir þessir voru keyptir nýjir frá Bosch:

Image

Nýir skynjarar í og nú erum við að tala saman. Gangurinn orðin mikið betri og bíllinn vel sprækur.

Ég keypti mér líka einn svona:
http://leatherz.com/Merchant5/merchant.mvc?Screen=PROD&Store_Code=01&Product_Code=OilBlock&Category_Code=Z3_Gauges

Image

Image

Image

En með þessu litla uniti get ég auðveldlega bætt inn olíuhitamæli án þess að þurfa að vera í einhverju veseni með að finna skynjaranum pláss. Mega sáttur við að fá mælinn í lag, en ég hef verið með olíuhitamælinn ótengdan í langan tíma :oops: .

Ég tók mig líka til og boraði fyrir hinum hitamælinum í heddið (það eru 2 á Bosch rafkerfinu, einn fyrir tölvuna og annar fyrir mælaborðið, en bara einn á Siemens rafkerfinu) og snittaði hann í. Nokkuð sáttur við að vera kominn með virkan hitamæli aftur í mælaborðið. :thup:

Mótorarmurinn vinstri var einnig við það að gefast upp, 3 boltar voru annaðhvort brotnir eða forskrúfaðir, og pannan lá ofan á X stífunni. Ég ákvað að bora þá úr og snitta fyrir stærri boltum, setti 10mm í stað orginal 8mm. Það er ólíklegt að þetta fari eitthvað á næstunni.

Þessi er semsagt alveg að vera tilbúinn fyrir vetrardvala. Það var of lítið keyrt þetta sumarið :( .

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 29. Aug 2011 14:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Frábært að heyra,

Verður flottur á honum næsta sumar :thup:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Feb 2012 09:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
To-do listinn fyrir næsta sumar er að taka á sig mynd:

1 - Harðtoppur 8) Verður snilld fyrir brautina í framtíðinni
2 - Gírhnúi með ljósi
3 - Setja í stóra vatnskassan
4 - Tengja bakkljósin inn í vélarloomið sem
5 - Klára olíuhitamælinn

Nú vantar bara alvöru sæti (do want M sæti) og þá fer þetta að vera gott.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Feb 2012 17:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Verður að fara að koma með mynd af bílnum með harðtoppinn! :)

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Feb 2012 18:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5952
Location: Akranes
Verulega eigulegur bíll 8)

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 185 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 89 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group