Kannski er þetta repost, en þetta er hreint út sagt magnað.
Eggert wrote:http://bbs.scoobynet.co.uk/showthread.php?t=361125&page=1&pp=20
Kannski er þetta repost, en þetta er hreint út sagt magnað.![]()
![]()
![]()
Fyndið samt hvað þeir eru margir bláir Kalli wrote:Jáhá þetter alveg magnað. Gott að svona margir sáu sér færi á að eyða einum degi af tíma sínum til þess að láta draum stráks í hjólastól rætast..
Er ekki einhver fatlaður BMW fan á íslandi sem við getum boðið í bíltúr?
srr wrote:Kalli wrote:Jáhá þetter alveg magnað. Gott að svona margir sáu sér færi á að eyða einum degi af tíma sínum til þess að láta draum stráks í hjólastól rætast..
Er ekki strákurinn sem á BMW M3 Coupe E46 í Keflavík með einkanúmerið JRK, er hann ekki fatlaður? Ég heyrði það einhversstaðar. En þar sem hann á fínan BMW er kannski pointið farið, veit ekki. Kannski að bjóða honum í spes hóprúnt fyrir hann
Gunni wrote:srr wrote:Kalli wrote:Jáhá þetter alveg magnað. Gott að svona margir sáu sér færi á að eyða einum degi af tíma sínum til þess að láta draum stráks í hjólastól rætast..
Er ekki strákurinn sem á BMW M3 Coupe E46 í Keflavík með einkanúmerið JRK, er hann ekki fatlaður? Ég heyrði það einhversstaðar. En þar sem hann á fínan BMW er kannski pointið farið, veit ekki. Kannski að bjóða honum í spes hóprúnt fyrir hann
Ég held hann hafi lent í slysi, og er í hjólastól. Ég held hann sé eitthvað hér á spjallinu þannig að kannski svarar hann þér bara sjálfur!

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests